sashahuang
Summary:
Nguyên tác hướng bánh ngọt nhỏ, lộ phi x sơn trị, một cái gà bay chó sủa chuyện xưa, Thất Tịch hạ vănWork Text:
Mới đầu, lộ phi cũng không biết sơn trị sợ hãi sâu.Đại khái là ở mỗ một lần tổng vệ sinh, con trai cả đồng ba người tổ ở boong tàu thượng cãi nhau ầm ĩ, na mỹ đang ở phòng ngủ vội vàng vẽ bản đồ, Robin ở một bên phụ trợ, vì thế boong tàu thượng chỉ còn lại có con trai cả đồng nhóm cùng lục tảo đầu, bộ xương khô cùng người máy, cùng với sơn trị.
Sơn trị ở nam nhân đông đảo địa điểm, càng nhiều thời điểm đảm đương càng giống một cái nam mụ mụ, điểm này rõ như ban ngày, ngay cả cách vách kết minh thuyền trưởng đều nhịn không được thích hợp phi tán thưởng: “Mũ rơm đương gia, ngươi thật là có một cái hảo......”
“Tiện nội” một từ thiếu chút nữa buột miệng thốt ra, hiện giờ bọn họ ở nhà ăn, tóc vàng nam nhân đang ở một bên sai sử ô tác phổ bọn họ tới vì chính mình rửa chén cùng sát bàn.
“Ngươi thật là có một cái hảo đồng bọn......”
“Ha ha đặc kéo nam, ta còn tưởng rằng ngươi muốn nói gì đâu!” Mũ rơm nam hài một bộ rộng rãi bộ dáng, “Chuyện này ta đương nhiên biết rồi! Sơn trị là trên thế giới này nhất tốt nhất đồng bọn!”
Lúc này, lộ phi thân đường lui quá đồng bọn vẻ mặt không vui.
Thích...... Mỗi ngày chỉ biết đồng bọn đồng bọn......
“Lộ phi! Còn có ngươi, đặc kéo nam!” Tóc vàng nam nhân bắt đầu ra lệnh, “Đều cho ta lại đây lao động, đối với các ngươi tới nói, trên đời này không có miễn phí cơm trưa!”
“Ai —— na mỹ cùng Robin vì cái gì không cần a!” Thuyền trưởng phát ra dò hỏi, sơn trị trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, “Ngươi có thể cùng lady đánh đồng sao! Nam nhân thúi!”
La vẻ mặt đồng tình mà vỗ vỗ lộ phi bả vai, nghiêm trang hỏi: “Mũ rơm đương gia, cho nên ngươi tuyển rửa chén vẫn là sát bàn?”
Nguyên bản sơn trị còn ở ở vào khó chịu trung, bất quá hắn thực mau liền nguôi giận, tiếp theo toàn thân tâm đắm chìm sắp tới đem đổ bộ tân đảo nhỏ vui sướng trung, la ở kết thúc cơm trưa sau liền trở lại chính mình vùng địa cực lặn xuống nước hào. Hai cái hải tặc đoàn ước hẹn hảo, trong chốc lát, toàn thể ở na mỹ chỉ huy hạ đổ bộ đảo nhỏ.
“Một chút chung phương hướng phát hiện đá ngầm!” Na mỹ đem sách vở cuốn lên, chế thành một cái giản dị loa đối các đồng bọn hô to, “Chú ý chuyển biến, giảm tốc độ đi chậm!”
Frankie đã ở bãi kinh điển tư thế, đồng thời vì các đồng bọn cố lên cổ vũ: “Không quan hệ! Liền tính đánh vỡ ta cũng sẽ bay nhanh mà tu bổ tốt, ta chính là superrrr người chèo thuyền!”