【 Robin hương 】 thường xuyên mời khách ăn cơm xinh đẹp tỷ tỷ

7 0 1
                                    

sashahuang

Summary:
Hiện đại pa bánh ngọt, Robin x sơn trị, tiểu cà tím yêu thầm nhật ký, Thất Tịch hạ văn

Work Text:
Sơn trị ở ba kéo đế đương học đồ thời điểm mới tám tuổi, nói đúng ra, hắn là ba kéo đế lão bản kiêm chủ bếp con nuôi, vì bồi dưỡng chính mình hài tử kế thừa y bát, triết phổ vẫn luôn ở cường điệu bồi dưỡng sơn trị liệu lý năng lực.

Sơn trị thân thế vẫn luôn là cái mê, ngay cả sớm chiều ở chung phái địch cùng Carl niết đều nói không nên lời cái nguyên cớ, hơn nữa diện mạo tóc vàng mắt xanh, ở Nhật Bản đặc biệt hiếm thấy, nhân loại loại này sinh vật bản chất là bài hắn, phụ cận tiểu hài tử nhóm luôn là kết phường khi dễ hắn, bị tấu đến mặt mũi bầm dập là chuyện thường, nhưng là mỗi lần đều sẽ khóc xong lại về nhà.

Hôm nay, ba kéo đế bên trong đặc biệt tối tăm, sơn trị cho rằng lão gia tử ra cửa, nhẹ nhàng mà đẩy cửa ra, phát ra mất tiếng thanh âm.

“Tiểu cà tím.”

Rón ra rón rén sơn trị bị hoảng sợ.

“Như, như thế nào?”

Triết phổ đang ngồi ở góc hút thuốc, màu trắng sương khói lượn lờ, cơ hồ che đậy hắn sở hữu ngũ quan, hắn hạ giọng: “Trên người thương như thế nào tới?”

Tóc vàng tiểu hài tử dừng một chút, nhanh hơn bước chân bước vào buồng trong, “Không liên quan chuyện của ngươi.”

“Đứng lại.”

Tuy rằng thanh âm cảm xúc không hề phập phồng, nhưng vẫn là thành công mà đem sơn trị hoảng sợ, triết phổ đi đường tốc độ rất chậm, quải trượng chỉa xuống đất tốc độ là mỗi hai giây một lần, đông, đông, đông, ly chính mình càng ngày càng gần, sơn trị không khỏi ngừng lại rồi hô hấp.

Triết phổ đi vào chính mình trước mặt, chậm rãi ngồi xuống, góc độ này bọn họ vừa lúc có thể ngang hàng, hắn nhìn thẳng nhi tử đôi mắt.

“Lại là quăng ngã?”

“Ân.”

Triết phổ giơ tay xoa xoa kim sắc đầu nhỏ, không nhiều hơn ngôn ngữ.

“Lần sau đi thang lầu tiểu tâm một chút.”

Cũng là tại đây thiên lúc sau, thường xuyên ở bên ngoài khi dễ sơn trị hư bọn nhỏ đều không tới, lần nọ hắn cùng triết phổ cùng nhau ra cửa mua sắm, lại gặp phải này đàn tên côn đồ.

Sơn trị sợ tới mức rũ xuống đầu, không dám cùng bọn họ nhìn thẳng, sợ tới mức gắt gao mà ôm trong lòng ngực bánh mì, đồng thời muốn rút ra chính mình tay, triết phổ gắt gao mà nắm chặt hắn không buông ra.

Kia mấy cái hư tiểu hài tử nhìn thấy sơn trị tới, lại giống gặp được diều hâu tiểu kê, sợ tới mức đại kinh thất sắc, vội vàng chạy trốn, trong miệng không ngừng xin tha: “Thực xin lỗi ta cũng không dám nữa.”

Sơn trị không hiểu ra sao, âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi.

“Làm sao vậy tiểu cà tím?”

“Không có gì.”

Thẳng đến mười sáu tuổi năm ấy, phái địch mới không cẩn thận nói lỡ miệng, ngày đó bọn họ đang ở sau bếp nói chuyện phiếm, triết phổ hôm nay có chút mỏi mệt, liền ở lầu hai nghỉ ngơi.

[OP] [QT] AllSanjiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ