SUM: Hiện đại pa bánh ngọt nhỏ, ký lục Roronoa a sir cùng ba kéo đế lão bản tiểu chuyện xưa, chúc đại gia Giáng Sinh vui sướng ~
Văn tư mạc khắc sơn trị, hiện hẳn là xưng là Roronoa sơn trị. Hắn cùng trượng phu đã kết hôn một năm tròn.
Hắn cùng Roronoa Sauron quen biết với ba kéo đế, vị này cảnh sát cho hắn ấn tượng đầu tiên là cả ngày bản một trương táo bón mặt, giống như ai thiếu hắn tiền dường như.
Hơn nữa cực độ thích rượu, không có cồn căn bản không thể sống. Ba kéo đế kho hàng sở hữu rượu cơ bản đều vào hắn bụng.
Như thế nào sẽ có nhân viên công vụ như thế thích rượu a? Hắn vừa nghĩ, vì cái này nam nhân bưng lên một chén nóng hầm hập mì nước.
“Uy, ta nhưng không điểm cái này.” Nam nhân gọi lại hắn.
“Sách, đưa cho ngươi, bụng rỗng uống rượu dạ dày không tốt,” hắn liếc mắt một cái, “Đừng phun nhà ta cửa hàng.”
Hắn không có ý gì khác, chỉ là cảm thấy cái này 1 mét 8 đại hán chính mình một người uống rượu giải sầu bộ dáng thực cô đơn, tựa như một cái không nhà để về đại cẩu.
Vẫn là điều lục tảo cẩu.
Ngày thường, hắn tổng hội vì qua đường người vệ sinh người cung cấp giải nhiệt ướp lạnh đồ uống, vì qua đường khất cái bưng lên một chén ấm áp cơm.
Đối với sơn trị tới nói, vì đói bụng người lấp đầy bụng là một kiện thiên kinh địa nghĩa sự.
“Cảm ơn.” Sauron thở dài, bẻ ra một đôi tân chiếc đũa.
Sơn trị vì hắn lễ phép cảm thấy mới lạ.
“Hôm nay không cần đi làm sao?”
“Không cần.”
Hôm nay là lễ Giáng Sinh, hắn liền trước tiên xin chỉ thị tan tầm về nhà.
Roronoa cảnh sát, ở Sở Cảnh sát Đô thị hình sự một khóa là có tiếng sấm rền gió cuốn, mới từ cảnh giáo tốt nghiệp liền điều đến đặc biệt hành động tiểu tổ, khoa chính quy trong lúc thành tích toàn ưu.
Thượng đế vì ngươi mở ra một phiến môn, liền sẽ đóng cửa một phiến cửa sổ.
Đó chính là Roronoa cảnh sát cực độ thẳng nam, thiết cốt tranh tranh thẳng nam, thẳng đến mùa đông bên ngoài vị ngọt lan can cũng chưa hắn mạnh miệng cái loại này.
Người khác tổng nói trời cao bất công, bởi vì loại người này lại vẫn có được ưu dị bề ngoài, hoàn mỹ dáng người, đặt ở trong đám người quả thực hạc trong bầy gà, công khổng tước so đấu khai bình nói nhất định so bất quá hắn.
Nhưng tất cả mọi người không biết chính là, Roronoa cảm tình sinh hoạt vẫn luôn không thuận, trong nhà vì hắn an bài một lần lại một lần xem mắt, kết quả sở hữu xem mắt đối tượng không phải bị khí chạy, chính là bị vô ngữ đến đương trường ly tòa.
Chúng ta Roronoa cảnh sát đương nhiên sẽ không cảm thấy đây là chính mình vấn đề, hắn chỉ cảm thấy này đó nữ nhân quá mức làm ra vẻ, không thua gì y tới duỗi tay, cơm tới há mồm ba tuổi tiểu hài tử, tình cảm thượng quá mức ỷ lại, không thể độc lập tự chủ.