1.
sơn trị xuyên hòa phục thời điểm, tóc chải lên tới vừa vặn lậu ra một tiểu tiết nhi trắng nõn cổ. Như là một đoạn tốt nhất ngọc thạch điêu khắc mà thành, ôn nhuận bóng loáng.
cái kia ngu ngốc cuốn mi đã trở lại.
Sauron chỉ vội vàng liếc vài lần, trước mắt gặp phải chiến đấu tình thế nghiêm túc, hắn chưa kịp ở kia ngọc thạch giống nhau cổ lưu lại dấu vết. Hồi lâu chưa thấy được đầu bếp kiếm sĩ chỉ có thể âm thầm nghiến răng, tưởng tượng người nọ sảng khoái đến mức tận cùng thời điểm, mồ hôi thấm ra làn da, run rẩy ngửa đầu bộ dáng.
bọn họ dán rất gần, thuần thục mà khắc khẩu lên, chỉ là thực mau bị đánh gãy.
kiếm sĩ con ngươi sâu thẳm, dưới háng bị nào đó lỗi thời tưởng tượng gợi lên tà hỏa, trướng đến có chút đau. Dừng ở địch nhân trong mắt, chính là hải tặc thợ săn Roronoa đã giết đỏ cả mắt rồi tình, như là địa ngục bò lên tới A Tu La.
giơ tay chém xuống thời điểm, tựa hồ có thể nghe được lục phát kiếm sĩ ẩn nhẫn mà tiếng nghiến răng.
khuyên tai leng keng vài tiếng, nguyên lai kia kiếm sĩ cũng không có chuyên chú mà nhìn phiền toái trước mắt, mà là hơi hơi nghiêng đầu nhìn về phía kia một mạt kim sắc.
2.
lộ phi rốt cuộc phải đối trận khải nhiều, bọn họ muốn thay cho hòa phục phương tiện chiến đấu.
“Ngươi đem đầu tóc cắt?” Sauron rũ mắt, chỉ còn một con đôi mắt nhìn không ra tới cảm xúc, ánh mắt dừng ở người nọ bị toái phát che đậy một bộ phận sau trên cổ.
hắn bỗng nhiên cảm thấy có điểm khát, hầu kết trên dưới lăn lộn, lại không có thể giảm bớt cái loại này khát khô.
ánh mắt ngay trong nháy mắt này trở nên có điểm cực nóng.
“Nga? Ngu ngốc lục tảo cư nhiên có thể nhìn ra nhân loại tóc khác nhau sao? Na mỹ tang giúp ta cắt, thực không tồi đi.” Sơn trị giương mắt, xanh thẳm con ngươi mang theo một chút đắc ý quang mang.
“Phải không?” Sauron duỗi tay, hắn màu da không tính quá hắc, nhưng đối lập sơn trị lãnh bạch da vẫn là có vẻ thô ráp.
kia chỉ bàn tay to ở chạm đến làn da tiền dừng, có tật giật mình giống nhau nhéo lên một sợi dán ở trên cổ kim sắc sợi tóc, mềm mại xúc cảm ở trong tay nghiền nghiền.
“Làm gì?” Sơn trị nhíu mày, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái kia đăng đồ tử, trên người là vừa thay màu đỏ tây trang.
tóc vàng đầu bếp khẳng định, này viên lục tảo đầu lại ở lỗi thời mà động dục.
“Không có gì.” Sauron dịch khai tầm mắt, cùng cặp kia sinh khí chờ mong hỗn tạp đôi mắt đối diện một cái chớp mắt, hồi lâu mới nhớ tới muốn buông ra tay.
“Thật là không hiểu được.” Sơn trị trừng hắn một cái bước nhanh đi ra thay quần áo phòng, kết hôn sự kiện lúc sau hai người còn không có chính thức hảo hảo nói qua, không khí khắp nơi chiến đấu khi còn hảo, nhưng một an tĩnh liền trở nên quỷ dị lên.