“I’m tired of waiting, Tyler.” I can feel the burning desire in Tyler’s eyes. But instead of making a move, he grabs his drinks and takes a gulp.
Did he need a motivation? I smile, then nip his ear gently and blow a warm breath againts his skin. To my satisfaction, nakikita ko na agad ang pagpula ng mukha nito.
“Oh my! Are you getting shy, Mr. Playboy?” Tyler narrow his eyes at me, but after a moment, he pushes me away.
“You‘re drunk, Sonia!” sabi nito na kinasimangot ko.
“What? No, I’m not―”
“Let’s go home, Coleen.” napasimangot naman lalo ako pero wala na akong nagawa ng hawakan nito ang magkabilang braso ko habang nasa likod ko siya.
Nakayakap ang dalawang braso ko sa leeg ni Tyler habang nasa loob kami ng elevator, nahihilo na ako pero dahil hawak naman ako ni Tyler ayos lang, kita kong nakatingin lang ito sa malayo.
“My room is on the 37th floor... Madami pa tayong oras, Mr. Hernandez!” napalingon na ito saakin at ramdam ko ang mainit niyang pagkakatitig sa labi ko.
“What do you want, Coleen?” seryosong tanong nito.
“Gusto ko yung nasa isip mo ngayon.” nakangiti kong sabi saka pinakatitigan ang mapulang labi nito. “Ty-ty kiss me..for real.” sabi ko saka tumingin sa mata nito pero wala akong mabasa sa expression niya.
“You don’t know what your talking about.” sabi nito at inis na tiningnan ko siya.
“I knew it! Ayaw mo saakin!” naiiyak kong sabi saka siya binitiwan at naupo sa sahig ng elevator, pinalo-palo ko pa ang aking dibdib dahil nasisingok ako.
“Coleen!” tawag nito at sinubukan niya akong itayo pero tinabig ko lang ang kamay niya.
“Coleen!” seryosong tawag nito saakin kaya inis na inangat ko ang tingin ko sakaniya at kahit nahihilo ay pinilit kong tumayo at hinawakan ang magkabilang pisngi nito.
“Yeah.. I know.. You will never see me as a woman, Ty-ty!” sabi ko na kinakunot ng noo nito. “Lagi mo akong tinatawag na ’Man or bro’ minsan pa nga ’Manang’ Excuse me lang ha, do I look like a man to you?!” sabi ko saka umiyak na kinatawa nito ng mahina.
“Babae ako, may dibdib din ako, hindi nga lang kalakihan..” umiiyak na sabi ko at agad nagbago ang expression nito at mabilis niya akong sinandal sa panel ng elevator.
“Let’s see, then.” His hand wanders from my face down to my chest. Agad kong diniin ang kamay ni Tyler sa dibdib ko at napapikit ako habang hinahalikan nito ang leeg ko, pero napabitaw kami sa isa’t-isa ng tumunog ang elevator tanda na may papasok kaya naman agad ko siyang naitulak na kinatawa nito ng mahina. Para naman akong natauhan sa kagagahan ko at mabilis kong hinilot ang sintido ko at huminga ng paulit-ulit.
Nang bumukas na ang pinto ay lumabas na nga kami at agad akong nagpasuray-suray sa paglakad. My god! Sobrang tahimik ng hallway. Mukhang tulog na ang mga tao.
Right now... I’m a little dizzy! Bakit ba kasi ginawa kong tubig yung alak. After ilang lakad pa ay matutumba na ako dahil sa hilo pero bago yon ay agad akong nasalo ni Tyler at mabilis akong hinarap saka niyakap ng mahigpit.
Natawa naman ako saka tinuro ito. “Nice catch, Ty-ty. How could I live without you?” sabi ko saka hinawakan ang magkabilang pisngi niya.
“Let’s go na Coleen.” kita ko ang pagkamot nito sa ulo niya at ang malalim na paghinga, agad na nga kaming naglakad palapit sa kwarto ko kahit na magkayakap kami.
“That was a pretty sweet kiss, huh? I can’t believe it’s our first kiss after knowing each other for so long.” sabi nito na kinapikit ko.
“Yeah.” why my voice sounds like a moan.
“Ty-ty... Paano kung...hindi tayo magkaibigan?” tanong ko saka nagmulat ng mata at sinalubong ang tingin nito. “We could be a perfect couple, couldn’t we?” sabi ko at napalunok ito.
“Are you expecting more from me?” sabi nito at tumigil kami pareho sa paglalakad, saka ko naramdaman ang paggapang ng kamay nito sa likuran ko, at nakarating nadin ang isang kamay nito sa laylayan ng suot kong dress, habang unti-unti nitong hinahaplos ang hita ko pataas. “You’re body is way too honest, and it evidently wants more.” bulong nito. Napapikit ako. He’s right. I want him so badly.
“Tyler―!”
“How about just one night? Then we’re done. No string attached.” his movements grow bolder. “Tell me your answer and I will do as you say..” of course I want him..so badly! That I am willing to give myself to him kahit na notorious ito sa pagiging playboy sa mga babae. If I refuse now, baka wala na akong maging lakas ng loob sa mga susunod na sabihin pa ito. Agad kong nilagay ang dalawang braso ko sa leeg niya at mabilis niya akong dinikit sa dingding sa hallway.
And before I can say what I want, he hook his fingers into my underwear and reaches inside. “Aahh―” napayakap ako sa kaniya habang tinatakpan ko ang bibig ko gamit ang balikat nito. I gasp as he caresses my folds, running his fingers down my most sensitive parts. “Tyler―Aahh!”
“Sshhh!” bulong nito. “Relax, Coleen.” sabi pa nito na kinatango ko. His voice is deep and husky as he finds my bud, teasing it in circles. He plunges his fingers into my wet opening. I instinctively buck my hip toward him. The pleasure peaks, and I bury my face in his neck as my body trembles with a powerful orgasm. “God, you’re so beautiful, Coleen!” He pulls his fingers out and licks the glistening moisture off of them. His eyes are dark with desire. I glance down and see his member straining against his pants.
“I want you, Coleen. Now.”
⚠
Once we enter to my room, it’s like floodgates burst open in an instant. Within seconds, both of us have taken our clothes off, desperate for the other’s touch.
Tyler pushes me down onto the bed and looks me in the eyes, asking in his deep voice. “There’s no turning back after this. I’ll ask you one last time. Are you sure about this?” He looks completely serious, but there’s something funny about him asking me that when I’m already naked in front of him.
Tumawa ako saka tumayo. “Now that you’re asking that.. parang dina ako sure.” sabi ko saka sinubukan kong tumayo pero nahihilo talaga ako kaya natumba ako sa dibdib niya, tiningnan ko siya at sobrang seryoso nito.
“Joke lang..” sabi ko ng papikit-pikit pa at nagapproved dito. “You can take me now, I’m all yours. Just one night. We’re done!” sabi ko pero di siya kumilos kaya napasimangot ako. “Ayaw mo naman eh. I will go to Ray now―Ahh!” tinulak niyang muli ako sa kama at agad akong kinaubabawan.
While kissing my neck, his fingers trace the curves of my body, moving from my bare chest to my waist... down to my space between my legs. I gasp as he presses his fingers inside me, one after the other.
“Ahh―I” I put my arms around his neck, pressing my mound against his hardness.
“Tyler pleasee...”
“Patience, Coleen.” he whispered. I lick my dry lips as his hands caress my wetness gently. He start with some expert foreplay, moving in and out my folds defly. I’m already pretty wet and ready, so it doesn‘t take long.
Tumayo ito at nakatingin lang ako sakaniya ng may kinuha ito sa wallet niya na square. Maybe, condóm? My bestfriend is a playboy so palagi siyang may ganyan sa wallet niya, and I’m right, kita ko ang pagsuot nito noon sakaniyang kahabaan saka ito lumapit para halikan ang pisngi ko and then baam!
I gasp once he slides inside me.
Oh.. Wow.. It’s soooo fúcking hurt! He’s not moving, nakatingin lang ito saakin na at hinahaplos ang ulo ko na parang kinakalma ako. “Breath, Coleen.” sabi nito na kinatango ko. And then he begins to move, slowly at first, and then gradually harder.
Soon, whatever remains of my self-control vanishes into the sheet. “Aahh! Tyleer!”
“Louder, Coleen!” he said.
The name I’ve been calling for as long as I can remember feels different on my tounge now. He kisses away my screams as I reach my very first climax.
That night, he takes over me completely, both my heart and body.
YOU ARE READING
BILLIONAIRE SERIES1: NO STRING ATTACHED
RomanceTYLER HERNANDEZ. Coleen's best friend for almost twenty years wants her to act as his girlfriend? Can she resist his charm before things get uncontrollably hot!