CHAPTER NINE

827 8 0
                                    

Tyler pushes me onto the bed and remove my duster, and then kissing me everywhere. He doesn‘t spare a single inch of bare skin.

“Kaya gusto mong suotin ko yung binili mo para malaya mong mahalikan ang katawan ko, Mr. Hernandez?” tanong ko at umangat ito para hagkan ako sandali bago nagsalita.

“Héll yeah. Honestly, I‘ve been dreaming to see you wear that since I saw you in that bikini.” tumawa naman ako para itago ang init na nararamdaman ko.

“No way! Sobrang tagal na non, Ty!” biro ko.

“I know, and I‘m not proud of that. But you’re hot as héll!” sabi nito at ngumiti ako saka hinawakan ang pisngi niya.

“Alright, I get it. So masaya ka ba sa nakikita mo ngayon, na even duster yung sinuot ko?” tanong ko at tumawa naman siya.

“Kahit magsuot kapa ng Halloween costume, wala akong pakialam.” sabi nito habang hinahalikan nito ang leeg ko. “Coleen, I want you―”

Hinalikan ko ang pisngi niya. “In that case. Let’s call it a night.” sabi ko at susubukan ko sanang tumayo pero pinigilan niya ako at kita ang pagtatanong sa mukha niya.

“What, already? Kakasimula ko palang ah?” parang bata na sabi nito pero kumibit-balikat ako.

“Nagawa ko naman na ang isa sa mga fantasy mo, Hernandez, hindi ba?” sabi ko at pinanliitan niya ako ng mata.

“Anong fantasy ko ang ginawa mo ha?” natatawang sabi niya.

“Look. Hindi mo ba nakikita ito? Sabi mo pa nga ang hot ko like héll.” sabi ko habang itinataas-taas ang dalawang kilay ko at napahiga ito ng marahas sa tabi ko at natatawang naupo ako saka ito tiningnan.

“You’re so cruel, Coleen.” sabi nito at kita ko ang nakaumbok sa pants nito na kinatawa ko ng mahina, huminga ito ng malalim at tumayo na at hinalikan muna ako bago ito naligo.

KINABUKASAN sinamahan ko si Megan mamili ng cake nito para sa wedding nila ni Kuya. “Gosh, I‘m so glad you‘re here to help me with the taste-testing Coleen.” sabi nito at ngumiti naman ako. “Otherwise, I‘ll probably eat too much, at baka hindi na magkasya saakin yung gown ko.” sabi nito at natawa naman ako.

“Anytime, Sis.” sabi ko at lumapit na nga saamin ang waiter at may dala itong iba‘t-ibang cake na pwede naming pagpilian.

Agad naman akong napatingin sa chocolate ice cream-cake na dala nito. Parehong gusto ko kasi ang cake at ice cream, so, sobrang happy ko na matitikman ko ito.

I take a bite of the mint-ice cream cake. “Wooow! Ang saraaap!” sabi ko saka sumubo muli nong cake at napapikit pako. Habang kinakain ko ito ay agad naman akong binigyan ni Megan ng isang slice ng isa pang cake.

“Coleen, you have to try this! It's their signature.” sabi nito at agad ko ngang kinuha iyon.

“Vanilla cake?” sabi ko saka inamoy-amoy ko pa. Favorite din ito ni Tyler.

“So how was it?” tanong nito pagkatikim ko.

“I loooove it, sis!” sabi ko at nag approved pa ako kay Kuyang waiter na kinatawa naman ni Megan saakin. Hanggang sa nagdedebate na kaming dalawa kung ano pang cake ang kukunin namin, and last nakapili nadin kami dahil panay na ang tawag ni Kuya Caleb sakaniya.

Nang makarating kami sa cafe kung saan kami magkikita-kita nina Kuya at Tyler ay agad na kaming naupo. And as always, doon ako naupo sa tabi niya at agad itong ngumiti saakin. “It‘s glad to see you.” mahinang sabi nito. Akala mo naman talaga hindi araw-araw nakikita eh, sikmuraan ko kaya itong unggoy na to.

BILLIONAIRE SERIES1: NO STRING ATTACHED Where stories live. Discover now