KINABUKASAN iniisip ko padin ang mga nangyari kagabi sa club habang nakababad ang hubad kong katawan sa bathtub at nakatali ang buhok ko. What was he about to say? At bakit hindi nito pinansin ang babaing lumapit sakaniya? Hindi naman siya ganon, dati kasi may kumausap lang sakaniyang babae maya-maya makikita mo nalang ito sa isang sulok kasama ang babae at naghahalikan na sila. Dahil ba...saakin?
Napailing ako sa mga iniisip ko at sumasakit na ang ulo ko kaya naman mas nilublob ko pa ang sarili ko hanggang ang tubig ay umabot nasa leeg ko. No, no way! Don‘t carried away, Coleen!
Nakapikit lang ako at ninanamnam ang lamig ng tubig at bango nito ng bigla kong maalala ang sandaling paghaplos nito sa balat ko kagabi. At ang isiping iyon ang nagpainit sa katawan ko na kinailing ko.
But I can’t help myself and start to touch my body, iniisip na ang mga kamay ni Tyler iyon.. Nababaliw na ba ako? Ganito ba talaga ito? Magiging ganito ba ako kay Ray kung sakaniya ko naibigay ang pagkababae ko?
Napapikit nalang lalo ako habang napapakagat sa ibabang labi ko. I reach down and brushes my fingers across the sensitive bundle of nerves. My god why I am doing this. This is my first time, and I hope it last. I‘m about to reach further down when I suddenly hear the door open from the front door. Oh my god! Tyler is back.
Agad na napaayos ako ng pagkakaupo ko sa bathtub at agad na kinabahan dahil hindi ko naisara ang pinto ng banyo, paano kung pumasok ito. “... Yes, thank you for your concern. I’ll be back at work today, and we can proceed with.”
Nakahinga naman ako ng maluwag. He’s on the phone and aalis din siya agad. That means he won’t notice I’m here.
Nagstay pa muna ako doon at kahit gusto ko ng magbanlaw ng katawan ay diko magawa, ayokong mapansin niyang andito ako ngayon, kaya naman bored akong naglaro nong bulang nasa harapan ko at pinagiihipan iyon saka sinubukan pang ipatalon-talon ito sa kamay ko. Abala na ako sa ginagawa ko ng isang pangyayari ang hindi inaasahan ng marinig ko na para itong may hinahanap.
“Huh? Where‘s my watch?” at napalingon naman ako sa gilid ng lababo at nakita doon ang relo niya. Teka laaaaang!
But it’s too late, nakabukas na ang pinto at nakatingin siya ngayon sa hubad kong katawan dahilan para sunod-sunod itong mapalunok.. agad naman akong napalublob sa tubig sa sobrang hiya.
“Oh! Uh, I―I didn’t k―Fúck!” mura niya saka mabilis na sinara ang pinto at lumabas na. Pakiramdam ko yung init na nararamdaman ng katawan ko kanina ay mas lalo lamang nadagdagan.
AFTER some time to cool off, lumabas na ako ng banyo habang nakahawak ng mahigpit sa suot kong bathrobe. The moment na magtama ang paningin namin ni Tyler ay agad akong nakaramdam ng pagkahiya sa nangyari. Come on, Coleen, chill! Huminga nga muna ako ng malalim saka ito tiningnan ng deretso.
“H―Hey! N―No offense, pero.. pakiramdam ko lumiliit na ang bahay na ito para saating dal‘wa. Maybe... it’s time for you to move out. After all, a―a girl needs her privacy.” sabi ko saka umiwas ng tingin ng humarap siya saakin.
“I‘m sorry I barged in like that, but It’s no big deal, right? I’ve seen you naked before, after all.” seryosong sabi nito kaya napapikit ako saka humarap sakaniya.
“Hindi yon ang point ko dito, Ty.” sabi ko at lumapit ito saakin.
“Coleen―”
“Ayoko nalang pagusapan, hindi mo naman maiintindihan.” sabi ko at tatalikuran ko na sana siya ng hilahin niya ako.
“Hindi ko talaga maiintindihan kung hindi mo sasabihin.” sabi niya saka nito hinawakan ang magkabilang pisngi ko at hinarap ito sakaniya. Ayokong sabihin sakaniya dahil baka mawala ito saakin pero sa nangyayari ngayon, at kung hindi ko sasabihin ay may posibilidad na mawala padin siya saakin.
YOU ARE READING
BILLIONAIRE SERIES1: NO STRING ATTACHED
Storie d'amoreTYLER HERNANDEZ. Coleen's best friend for almost twenty years wants her to act as his girlfriend? Can she resist his charm before things get uncontrollably hot!