Prologue

892 10 2
                                    

[A/n: story ng kambal na babae nina Anastasia at Arslan triplets. Hope you support their story~ pipilitin kong matapos ito hahaha...hiatus muna ang The Twin's Pet at dito muna ako magpofocus guys~ sana okay lang hahaha... Enjoy!!!!]

Prologue

"Mommy why do we have three daddies?" six years old Aria asked her mother, Anastasia, in confusion and curiosity.

Anastasia sweetly smiled to her daughter and gently tapped her nose which made her giggled, she softly brushed her hair and answered her.

"Because I'm a spoiled brat and I get what I want baby. Soooo~ that's why you have three daddies now." Pilyang sagot nito na kinalaki ng mga mata ng batang Aria.

"I will also have three husbands if I'll be a spoiled brat mommy?" Natawa si Anastasia sa sinabi ng anak at babawiin sana ang sinabi kanina nang makarinig sila ng isang tikhim mula sa likuran nila.

She glanced back and saw her husband, Lucas, carrying Layne, Aria's twin sister.
"Hi loves~" tumayo siya sa pagkakasquat sa harapan ni Aria at hinawakan ito sa kamay bago nilapitan ang mag-ama niya.

"Ano na naman sinasabi mo sa anak natin loves." Pinaningkitan ni Lucas si Anastasia dahil sa narinig kanina.

Anastasia giggled before wrapping her arm on his, Lucas clenched his jaw while staring at their lovely wife. Damn it! He said in his head, wanting to ravish their wife like how they did her last night.

"Daddy! Daddy! If I become spoiled brat like mommy I will also have three husbands?!" Bumaba ang tingin ni Lucas sa anak na si Aria dahil sa narinig mula rito.
The hell!!! Bulalas nito sa isip.

Nagsalubong ang mga kilay niya at magsasalita pa lang nang magsalita si Layne na buhat-buhat niya.

"3 husbands?" Bumaling siya sa isa pang anak at kita na nakataas ang tatlong daliri nito sa kamay habang malaki ang mga mata.
"Like daddies?" Dagdag nito. Lucas heard Anastasia giggled after hearing what their twins said.

"What 'like daddies', hhmm?" Sulpot ni Levi sa likuran nila sabay buhat kay Aria na humagikhik sa ginawa niya.
"Hhhmm? Hhmm?" Nanggigigil na hinalikan ni Levi sa leeg ang anak na kinatili nito dahil sa kiliti.

"Stop hahaha daddy!! Stop!! Mommy heellpp!!" Ani Aria na tumitili at sinusubukan na umalis sa pagkakabuhat ni Levi na natatawa habang hinahalikan pa rin ang anak.

"M-mommy" nahinto sila nang marinig ang bunsong anak na si Luther.
Bumaling sila at nakita itong buhat-buhat ni Landry na lukot ang noo habang nakatitig sa tuhod ng anak na may bahid ng dugo dahil sa sugat nito.

"Mommy someone pushed Luther off the swing." Seryosong sumbong ng 13 years old na si Lance, panganay na anak nila.

Anastasia gasped and quickly walked near them and examine her son's wound which irritates her. She wouldn't even let mosquitos bite their children but someone hurted one of their babies which really making her mad.

"Who pushed him kuya Lance?" May iritasyon sa boses na tanong ni Anastasia sa anak.

"I already talked with the kid's parents loves." Igting ang bagang na sabi ni Landry bago ipinasa sa asawa ang bunsong anak.

Lukot ang noong tumango si Anastasia bago marahan na hinaplos ang likod ni Luther na nakatago sa leeg niya ang mukha at maririnig ang mahinang paghikbi nito na talaga namang nagpapainit sa ulo niya.

"Sooo~ can I be a spoiled brat to have three husbands, mommy daddies?"
Lahat ay bumaling sa batang Aria na may inosenteng mukha na nakatingin sakanila.

"Lauralie Aria Arslan!!!" Bulalas ng tatlong asawa ni Anastasia,
Aria covered her mouth while her eyes widened with a hint of mischievous on them, they saw a small Anastasia on her which making the three groaned in frustration 'cause they know what their life will be when their children grow up.

Their Womanizer ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon