Vào chiều một hôm chủ nhật đẹp trời thì Mai quyết định sẽ ra ngoài quán uống cafe với người bạn thân từ thuở nhỏ của mình, Bình.
Cô đang ngồi chờ Bình tới thì bỗng dưng từ đâu hắn bước tới chiếc bàn ngay cạnh đó và rất vô tình đã chọn chiếc ghế đối diện có thể nhìn trực tiếp cô.
Và dường như có một sự sắp đặt lặng lẽ của ông trời đã khiến họ ngước mặt lên cùng một lúc và chạm nhau ánh mắt, với phản ứng tự nhiên khi gặp người mình thích trong mấy cái phim Hàn thì tim họ đập nhanh hơn bình thường. Chương thì cố gắng kiểm soát sự phấn khích còn cô thì kiểm soát nhịp đập của trái tim. Sau khi nhận lấy ly nước của mình thì Chương đã nhanh chóng chuồn lên tầng trên và nhắn lại cho Double2t là mình vừa lên tầng trên để tuti không phải tìm.
Trong lúc cô và Bình còn đang bận khẩu nghiệp thì hắn và D2T đã về từ lúc nào, tranh thủ lúc đi qua cô thì đã chụp lén một bức ảnh.
Vào khoảng gần 6h chiều thì cô mới kể lể hết mọi chuyện và hai người tạm biệt ra về.
Sau khi ăn với tắm xong xuôi hết thì cô lại lên live, mà vẫn là sự trùng hợp ngẫu nhiên thì cô và anh lại mở live cùng một lúc trên insta làm cho những ai mà đu cả hai đều phân vân không biết nên vào cái live nào.
(Live Right)
"Anh live trùng với chị khác thì em nên coi live của anh hay live của chị đấy ạ? Em đang comment ở đây rồi có nghĩa là em đang coi của anh rồi, dễ hiểu mà."
(Live Mai)
"Chị ơi! Giờ em vừa stan chị vừa stan 24k. Right mà cả hai anh chị cùng live một lúc thì em nên coi live ai bây h? Thì em đang coi của chị thì coi luôn đi em, không phải băn khoăn."
Cứ thế mà cả hai người họ làm khó cho fan mà đâu ai biết rằng sau này xem live của người này cũng sẽ có người kia luôn đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[24k.Right x Reader] chắc là minh say òi
FanfictionTên truyện dựa trên tên một bài hát của Vũ Ngọc Chương, nó sẽ chả liên quan tới cốt truyện và thậm chí là ngược lại nha.