Sau rất lâu chờ đợi thì ngày quay chung kết I đã tới, lần này cô cũng đi tới trường quay như hai vòng trước đó, nhưng khác chỗ là lần này dưới danh nghĩa bạn gái anh. Hôm nay cô lại chọn một bộ đồ đơn giản với chiếc croptop đen cùng quần xuông dài.
Lần này cô vẫn đi vào trong cánh gà, thấy anh đang ngồi làm tóc thì cô lại tranh thủ véo má của anh. Thấy cô quậy thì anh cũng không có ý định là sẽ phản kháng lại, thí sinh cùng các chị make up, làm tóc nhìn thấy cảnh này thì cười mỉm.
Anh là người cuối cùng lên biểu diễn trong vòng này nên cô phải chờ hơi lâu nhưng cô không hề than chút nào, vì coi người yêu diễn thì cô chờ bao lâu cũng chịu (ko nhớ là anh iu diễn gần cuối hay cuối nhưng mà đại nha).
Lần này anh chọn chủ đề có thể nói hơi huyền bí lúc đầu, không quá sôi động. Nhưng với giao diện này thì cô phải nói thật là trông anh rất "daddy".Vừa mới về tới nhà thì vì ngồi quá lâu nên cô đau lưng quá mà ngả thẳng lưng ra sofa trông rất mệt mỏi làm anh cười với vẻ mặt bất lực.
"Dậy đi bé ơi!" Anh gọi em dậy vì vẫn sớm nên phải gọi cô dậy để tắm chứ không là em lại lười biếng mà lăn ra ngủ cho xem.
"Hoiiiiiiiii!!!!!!" Em nũng nịu nhất định không chịu dậy
"Dậy đi!!!!!!" Anh cũng không vừa với cô
"Anh hết thương tui rồi đúng không?" Em lại quay qua dỗi anh luôn
"Ừ! Ừ vậy em bé tắm không, hay là để bế vô này!" Nghe vậy là cô như có luồng điện mà giật mình nên cô tự đi vô luôn, nhìn em đi vô mà quẳng chiếc túi đi không tiếc thì anh nhẹ nhàng liếm môi trông như một con sói ngắm nhìn con mồi của mình.
Em tắm cong thì ra nấu bữa tối cho cả hai, đang nấu ăn thì anh chụp ảnh cô đăng lên insta của mình.
24k.Right
(Ảnh đã qua cắt xén nên nếu mọi người thấy quen thì là tui lụm trên pin đó ạ)
Có StrangeH, dlowindahouse, mikelodic và 68.962 người khác đã thích
Em bé nhưng trông trưởng thành.
Bình luận
Mikelodic
T vẫn chưa chấp nhận được việc con bạn tao nó quen homie của tao
↪️24k.Right
Có những thứ anh phải chấp nhận, ví dụ như việc anh bị anh Voltak dỗi
↪️Mikelodic
Bọn m chơi hệ đồng vợ đồng chồng tát biển đông cũng cạn àRhyder.dgh
Mắc gì bé mà trưởng thành, anh kêu bạn thân tôi là bà cụ non hay gì
↪️24k.Right
Này là m tự nóiYunbray
Dữ quá!StrangeH
Khi mẹ vợ anh hỏi bao h hai người cưới kìa
↪️24k.Right
Có mà mày ý Hiếu ạCaptain
Vlon chị toi ơi
↪️24k.Right
PhắnSau một hồi rep comment của anh em thì Right bỏ điện thoại xuống và tiến tới sau lưng cô vòng tay qua chiếc eo thon thả của người yêu mà ôm lấy cô từ phía sau. Cảm nhận được có hơi ấm quan bụng thì cô cũng biết là anh đang ôm lấy mà quay qua sau. Chống tay vào thành bếp, mặt đối mặt với nhau, hương thơm bởi sữa tắm của cô khiến anh tham lam mà vùi khuôn mặt bản thân vào hõm cổ của cô rồi nhẹ nhàng tặng cho người yêu một dấu hickey đỏ trên xương quai xanh. Nhìn vào con người tham lam trước mặt cô cười nhẹ, nhẹ nhàng gỡ tay người yêu ra khỏi eo mình mà tiếp tục quay lại với món ăn còn đang nấu dở. Liếm môi rồi Right dọn bát đũa ra như mọi khi.
Sau khi ăn xong thì cả hai cùng thả dài người trên ghế và xem bộ phim mà cô chọn. Anh không phải một người thích xem thể loại BL lắm, nhưng chỉ cần ngồi cạnh, ôm lấy cô và nghe cô luyên thuyên về câu chuyện của hai nhân vật trong phim là anh đã hạnh phúc rồi.
Được một lúc thì cũng đã muộn, thấy thế anh liền gọi em bé của mình vẫn đang chìm vào trong "thế giới hoán đổi" để đi ngủ. Em không chịu đi ngủ khi mà phim vẫn còn đang dở dang nên lắc đầu nguầy nguậy, thấy em cứng đầu thì anh liền cầm điều khiển lên tắt luôn bộ phim của em đi rồi bế em theo kiểu công chúa đi cào phòng. Em thì cứ cố giãy giụa ra khỏi vòng tay anh để có thể xem nốt tập phim đang dở, em luôn liên tục đấm vào lồng ngực của anh cho bõ ghét, còn anh thì vẫn cứ bế em vào mặt không chút cảm xúc và ý kiến với hành động của em.
Khi đã bế được em vào phòng, đặt em xuống giường thì anh lập tức đè em ra mà hôn ngấu nghiến lấy đôi môi "ngọt như pha đường" của em. Dù đang vùng vẫy nhưng khi hai chiếc lưỡi đang quấn vào với nhau thì em ngay lập tức thả lỏng mà không kháng cự nữa, thấy em bé ngoan rồi thì anh mới buông ra. Đôi mắt em lim dim nhìn anh một cách mờ ảo, nhưng rồi chẳng thể chống lại cơn buồn ngủ nữa mà gục xuống ngủ.
———————————————————
Có phải mấy ní đã chờ H ko
BẠN ĐANG ĐỌC
[24k.Right x Reader] chắc là minh say òi
FanficTên truyện dựa trên tên một bài hát của Vũ Ngọc Chương, nó sẽ chả liên quan tới cốt truyện và thậm chí là ngược lại nha.