Lời cầu hôn

160 7 0
                                    

chuyện là mình đã lên thông báo sẽ drop cái bộ này rồi nhưng mà nghĩ lại thì có một cái nháp của mình đang ghi cái lời cầu hôn của anh Right rồi nên ráng up nốt cho mọi người đọc  


"Mai à, hành trình này của chúng ta không chỉ là ba năm, mà đã là năm năm rồi em nhỉ. Chúng ta chẳng có năm năm trọn vẹn như người khác đâu nhỉ, mà là hai lần yêu. Trong hai lần yêu, anh đã được ở bên em khi em còn là một cô bé cấp ba ngây thơ và vui vẻ cho tới lúc em gồng mình lên mà lại nhẹ nhàng đón nhận hết bão giông mà thế giới này đem tặng em như dòng nước ôm nhẹ nhàng lấy chúng. Ở cạnh em từ khi tiếng khóc của em chỉ là tiếng khóc bất lực mệt mỏi với mờ bài tập khó nhằn được giao cho tới lúc tiếng khóc của em là tiếng khóc tức giận với nhân viên, oan ức khi gặp lại người cha cũ, tiếng khóc khi em bất lực với cơm áo gạo tiền. Anh chẳng thể nói rằng anh hiểu hết con người và những gì em đã trải qua trong quá khứ, nhưng ít ra, anh cũng đã có thể ở cạnh em lúc em yếu lòng mà nói lên niềm đau chưa bao giờ có người thấu được của em. Nhiều lúc cũng chẳng chịu nổi dự nhảy cảm trong tâm hồn em mà nổi nóng, biết rằng em đã khóc nhiều tới nỗi chẳng thể đong đếm được bao nhiêu lần em rơi nước mắt. Nhưng ít ra, em biết đấy, chúng ta đều nhìn thấy mặt xấu của nhau, chấp nhận và thay đổi nó vì đối phương, sau bao cuộc cãi vã đã làm em tổn thương mà giờ chúng ta vẫn vẹn nguyên, chẳng thể nào có người chia cắt được. Vì đó là chúng ta, có thể đối với người ngoài, lời anh nói chẳng là gì, nhưng thật ra, chỉ có chúng ta mới hiểu được điều này thôi em ạ, vì chúng ta đã bên cạnh nhau, thấu hiểu nhau, và yêu thương nhau. Và sau những năm tháng ấy, anh biết tình yêu này là mãi mãi nên là, làm vợ anh nhé!"

Cảm ơn mọi người vì đã yêu thương bộ truyện này ạ.


p/s: cho tui hỏi là có ai đã từng loét dạ dày chưa ạ, chia sẻ cho tui chút được không ạ. Tại sáng nay tui đi nội soi thì bị loét và viêm dạ dày á, tui sợ quá. 

[24k.Right x Reader] chắc là minh say òiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ