Và như đã hẹn, anh đến đúng địa chỉ nhà cô đã được cô gửi từ hôm trước. Đúng 8h30 anh có mặt dù không hẹn trước nhưng có vẻ do yêu lâu cũng hiểu tính nhau nên cô cũng đã chuẩn bị xong đồ.
IsmeMai
Có gung0cay, phapkieu03, và 68.885 người khác đã thíchĐi chơi với người yêu cũ
Người dùng đã tắt tính năng bình luận
Anh và cô đi tới rạp chiếu phim và cô vào mua vé do anh có và bạn fan đang vây quanh.
Cô mua vé xong quay lại thấy anh đang nói chuyện với một cô gái đặc biệt, đó là Lona. Thấy cả hai khá thân nên cô cũng chưa dám bước ra, cô chỉ đứng một lúc vì thật sự bộ đồ của cô hôm nay hơi ngắn nên sợ sẽ bị hiểu lầm.
Thấy cô vẫn chưa quay lại thì anh mới nhìn xung quanh để kiếm cô, thấy cô đang đứng bấm điện thoại 1 góc thì mặc kệ đang nói chuyện với người khác mà chủ động đi qua cầm đồ cho cô. Cô đang đứng thấy anh chủ động đi qua thì có phần bất ngờ vì biết rằng anh đang có một cuộc trò chuyện khác. Còn Lona thì chị đẹp chứ chị đâu có ác đâu mấy đứa, sau khi đã xem phim thì liền nghĩ ra vài câu thả thính dạy Right để Right còn tán tỉnh cô nữa.
Phía Gừng và Kiều thì sau khi thấy hình ảnh của anh thì liền nghiến răng ken két làm cho tage và nus ở cạnh liền cảm thấy lạnh sống lưng.
Cô và anh bước vào trong rạp chiếu, ghế cả hai ngồi thì không phải ghế đôi nhưng là hai chiếc ghế kế nhau, do bộ phim này không được support quá nhiều ở Việt Nam nên gần như khi họ vào là đã bao trọn phòng. Trên hai người khoảng 3-4 dãy là ghế đôi có TageGung và NusKieu. Vì cô chỉ mua mỗi một gói bỏng ngô nên đã nhiều lần cả hai tay chạm tay. Bộ đồ của cô có hơi ngắn nên phải lấy chiếc áo khoác của mình che lại, nhưng do chẳng còn áo khoác nên cô có chút lạnh mà run run. Anh thấy thế thì cười mà đưa cho cô chiếc áo bản thân chuẩn bị từ trước dành cho cô. Nhìn thấy anh đưa cho mình chiếc áo thì má cô hơi ửng hồng ngại ngùng mà nhận chiếc áo khoác lên.
Gừng và Kiều trên này chứng kiến mọi thứ thì mừng thầm trong lòng vì cũng từ lâu rồi Right hay nói về cô. Cả hai cùng thầm mong rằng cô sẽ đồng ý lời tỏ tình của Right do họ biết trước kế hoạch của anh rồi. Sau lần này chắc phải mời cô đi ăn coi như tạ lỗi do là lỡ lừa cô vô tròng của anh, còn về việc hai người họ xung phong đi cũng chỉ vì muốn hóng thôi.
Tới cuối phim thì cả hai nhân vật không còn ở cạnh nhau nên anh đã nói:
"Họ yêu nhau từ thời học sinh rồi đánh mất nhau chưa tìm được, anh không muốn rằng anh với em cũng thế. Nên bé làm người yêu anh nha!" Rất tranh thủ luôn
BẠN ĐANG ĐỌC
[24k.Right x Reader] chắc là minh say òi
FanfictionTên truyện dựa trên tên một bài hát của Vũ Ngọc Chương, nó sẽ chả liên quan tới cốt truyện và thậm chí là ngược lại nha.