Sau nhiều ngày hỏi han dò thám khắp nơi thì Nani biết được Dew là Alpha xin nhắc lại Dew là Alpha đó, tại sau lại như vậy, tại sao Alpha lại là thằng tự kỷ đó mà không phải là mình, Nani muốn làm Alpha, cậu gục ngã xuống bàn tay cầm viết vẽ nghệch ngoạc trên giấy, suy nghĩ một hồi thì câu đứng dậy đi qua nhà gặp Dew. Đứng ở trước cổng căn biệt thự cậu bấm chuông thì dì Dao ra mở cửa nói với cậu
- A bé Nini gặp nhóc Dew à, con vào nhà đi nó học bài ở trên phòng đó.
- Dạ không con không vào đâu, dì nói với cậu ấy xuống gặp đi ạ, con có chuyện muốn nói với cậu ấy một lát ạ.
- Được rồi để dì vào nói con đợi một lát nhé.
Nani khẽ gật đầu mỉm cười với bà, vừa đi dì Dao suy nghĩ
( hai đứa nhỏ này có chuyện muốn nói gì sao ta tò mò quá đi)
Dì Dao lên phòng gõ cửa tiếng Dew bên trong vang lên
- Vào đi ạ
Mẹ Dao mở cửa thấy con trai mình đang học bài bà lên tiếng
- Nini nhà bên cạnh tìm con dưới cổng kìa con mau xuống gặp thằng bé đi đừng để thằng bé đợi lâu, mau mau đi con.
Dew nghe mẹ mình nói vậy cất tập sách gọn gàng đứng dậy đi ra cổng. Thấy Nani đang đứng đợi mình anh nhanh lại mở cửa vừa mở Nani nhìn xung quanh xem không có ai thì nắm tay Dew đi sang chỗ khác, lần đầu tiên từ lúc phân hoá tới giờ cậu được một Omega nắm tay nhưng không phải Omega lạ mà người đó lại là Nani, từ nhỏ đến lớn Nani đã nắm tay mình rất nhiều lần nhưng lần này cảm giác của anh cảm thấy rất lạ không giống như những lần khác. Suốt đường đi Dew cứ nhìn Nani mãi không ngừng đột nhiên Nani dừng lại bất ngờ đụng vào người cậu do anh cao hơn cậu nên là đỡ ôm lấy cậu sợ cậu ngã.
Hai học sinh lớp 8 mới phân hoá một Omega một Alpha cảm giác rất lạ riêng Nani lại muốn Dew ôm mình, nhưng sau đó cậu lại đẩy Dew ra cả 2 đỏ mặt
- Tìm tao có chuyện gì, nói nhanh tao còn về học bài._Dew lên tiếng cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu.
- Tại sao, mày lại là Alpha không phải là tao._ Nani vô thẳng vấn đề không lòng vòng.
- Mày biết tao là Alpha rồi sao ?
- Ừ.
- Tại sao lại không được tao gen ba tao mà ba tao trội nên tao là Alpha còn ba mày lặn nên mày là Omega.
- Nhưng mà... mày... cái gì tốt mày cũng lấy hết của tao kể cả người tao thích mày cũng lấy, mày cũng phải chừa cho tao chứ._Cậu uất ức nói
- Tao không có lấy người mày thích tự cô ấy thích chứ tao không thích.
- Nhưng mà mày cái gì cũng tốt hết lại còn là Alpha nữa ai cũng thích mày.
- Này nhóc...
- Ai là nhóc chứ, tao lớn hơn mày một tuổi đó._Nani cắt ngang lời nói của Dew.
- Để tao nói.
- Ờ mày nói đi._Nani nói nhẹ nhàng nhỏ giọng, tay thì nắm áo mình.
- Không phải Alpha nào cũng được thích, như mày có thích tao đâu. Từ đó giờ có ai nói chuyện với tao đâu, mày nghe những người ngoài có chịu nghe tao đâu mà mày nói tao được thích hả, làm Alpha cũng mệt lắm không dễ như mày nghĩ đâu. Không nói nữa về nhà ngủ đi.
Nani lập tức đi về nhà mình bỏ Dew lại ở phía sau. Đúng thật làm Alpha cũng mệt lắm phải uống thuốc ức chế còn phải dán miếng dán ngăn mùi hương lại để không dẫn dụ Omega, mỗi ngày phải dùng thuốc không dùng thì không được. Riêng Omega thì thoải mái hơn không cần gì hết mỗi lần gần tới kì phát tình thì uống thuốc thôi.
Nani về phòng mình, nằm trên giường suy nghĩ về tương lai. Nani sợ đau nghĩ đến cảnh cậu quan hệ với Alpha nào đó rồi làm mình có thai cậu đã sợ rồi cảnh tượng cậu sinh em bé nữa chắc cậu có nước chết mà thôi, từ nhỏ đến lớn được ba mẹ cưng chiều không để cậu bị đau nhưng nghĩ đến cảnh cậu sinh em bé thôi đã sợ rồi nên đành chôn vùi vào giấc ngủ, Nani ngủ khi nào không hay.
Sáng hôm sau, Nani mang tâm trạng buồn rầu xuống nhà ăn sáng thấy cậu lạ không ồn ào như mọi khi, ông Charn ngồi bền cạnh hỏi:
- Nini con sau vậy mới sáng sớm có chuyện gì không vui à kể ba mẹ nghe xem.
Nani lắc đầu vừa ăn vừa trả lời:
- Dạ không, con bình thường ạ, không có chuyện gì đâu, ba mẹ ăn sáng đi ạ.
Từ nhà cho đến lớp học Nani không nói chuyện với ai thấy cậu lạ Win quay qua hỏi:
- Ê Nani, mà có chuyện gì hả ?
Nani nằm gục trên bàn trả lời:
- Tao không sao, tao chỉ muốn một mình thôi.
Ai cũng thấy Nani hôm nay có gì đó lạ bình thường cậu nhóc hay chọc phá người này người kia nhưng mà hôm nay lại im lặng không nói một lời, có phải vì đã là Omega nên cậu thay đổi tính tình hay không, nhưng mọi người lại không biết cậu nhóc đang lo cho tương lai của mình sẽ như thế nào mà thôi.
_______________________________
________________Hahaaaaa tui toàn là ra truyện nữa đêm không à chắc khum có người đọc luôn quá🤣
À tui quên nói với mấy bà là Dew nhỏ hơn Nani 1 tuổi nha do cậu đi học trễ 1 năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em sẽ bên anh
RomanceVì tui quá mê dewnani nên viết, tui viết về thể loại abo nhe, truyện này là do tui nghĩ nhé