Niềm tin

137 18 2
                                    

Đã một tuần trôi qua Dew vẫn chưa tỉnh, tình trạng sức khoẻ của Nani cũng ổn dần những vết thương cũng đã lành nhưng tinh thần thì không, nữa tỉnh nữa mê. P'Nano vẫn không dám nói chuyện Nani có thai cho mọi người biết đặc biệt là cậu vì sợ cậu sẽ làm những chuyện không hay. Nani lúc tỉnh thì sẽ qua phòng Dew ở đó từ sáng đến chiều ngồi đó đến khi nào mà P'Luke hoặc P'Nano gọi về phòng nghỉ ngơi thì mới chịu đi còn không thì ngồi đó luôn.

Thấy cậu như vậy gia đình hai bên không yên tâm một chút nào, nên là P'Nano phải nói chuyện Nani có thai cho mọi người biết sợ cậu không ăn uống rồi đứa bé trong bụng có chuyện gì nữa thì không nên, nghe anh nói vậy chú Charn quát anh một cái rồi cũng bỏ đi gặp cậu nói chuyện:

- Cả một sinh linh trong bụng rồi tình hình hình Nini như vậy mà con không nói cho mọi người biết lỡ nó có chuyện gì rồi con ăn nói với Dew như thế nào?

Ông bỏ đi tới phòng bệnh của cậu mở cửa ra thì thấy Nani đang nằm trên giường mắt không nhắm trên trên tay cầm chiếc vòng mà Dew tặng cho cậu, ông đi lại kéo ghế ngồi xuống cạnh giường, biết ba mình vào nên cậu cũng ngồi dậy, ông đỡ cậu ngồi dựa vào thành giường lấy gối để phía sau lưng cậu rồi ngồi xuống nói:

- Nhóc Ni, cũng lâu rồi ba con mình mới nói chuyện với nhau

- Dạ, ba nói đi, Nini nghe

- Nghe ba nói, con có thương Dew như ba thương mẹ con không?

- Dạ có, con thương Dew lắm

- Vậy con cũng phải thương cho đứa bé trong bụng con nữa chứ

Nghe chú Charn nói đến đứa bé trong bụng mình cậu để tay lên bụng rồi quay qua nhìn ông có chút không hiểu

- Ba... Ba nói sao, con có thai á?

- Đúng rồi, con có thai được một tháng rồi đó, con đừng có buồn nữa vui lên hãy nghĩ cho đứa bé trong bụng và con hãy nghĩ thử xem Dew nó mà nghe được chuyện này nó sẽ vui thế nào hả.

Nụ cười Nani sau khi nghe chú Charn nói cậu có thai nhưng bỗng dập tắt đi vì cậu nói của ông

- Nhưng em ấy nằm đó đâu có biết con có thai đâu ba

- Con đừng có nghĩ như vậy, sao con không thử nghĩ là Dew nó sẽ tỉnh lại sau khi con nói là con có thai với thằng bé.

- Đúng rồi, con phải đi nói cho em ấy biết là con đang có thai._ Cậu định bước xuống giường thì chú Charn cản lại

- Trước khi con đi nói cho thằng bé biết thì con phải ăn uống đầy đủ đừng bỏ bữa lỡ thằng bé tỉnh dậy thấy con như vậy sẽ không vui đâu.

Nghe ông nói vậy cậu không nghe cũng phải nghe vì đứa bé trong bụng và vì Dew, nếu cậu không chăm sóc cho bản thân và bé Nai đến lúc Dew tỉnh lại thì sẽ không vui và không yêu cậu nữa.

Chú Charn là một người cha không dùng bạo lực với con mình giống như ông Jom, mỗi người có cách dạy con khác nhau không ai giống ai, bản tính chú Jom là một nhà đầu tư bất động sản và có một công ty nổi tiếng trong và ngoài nước tính tình thì thẳng thắng thêm nữa bản tính ông nóng nảy nên khi dạy con thì sẽ có đôi lúc dùng roi để đánh khi P'Luke và Dew không nghe lời và muốn con mình phải thành công nhưng rồi ngoài những lúc nhu vậy ra thì ông rất thương con mình muốn gì sẽ cho và rất hài hước khi cùng chú Charn nói đùa.

Còn chú Charn không dùng những đòn roi mà sẽ dùng lời nói để nói chuyện để cho con mình hiểu từ từ giải thích cho con nghe. Chú có một chuỗi nhà hàng lớn nhỏ khắp cả nước những nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước mỗi lần đến đều phải ghé đây ăn và ông Jom cũng đầu tư vào đó nên là khi Dew và Nani khi không bước vào showbiz thì cũng nổi tiếng vì hai người ba của mình.

Nghe chú Charn nói vậy Nani cũng nghe theo ăn uống và nghĩ ngơi đầy đủ

- Dew ơi, em có nghe anh nói không, ngày mai là anh được xuất viện rồi đó, em mau tỉnh lại rồi về với anh và con nhé.

Nani nói xong không có tiếng trả lời, cậu cũng im lặng một hồi thì sực nhớ ra có chuyện gì đó nói

- À anh quên nữa, em có biết gì không bé Nai có em rồi đó, anh không nghĩ anh và em lại có đứa nữa, không biết lần này là trai hay gái đây. Em biết không bé Nai khi biết được mình có em đó nó vui đến nhảy cẩn lên, mỗi ngày đi học về là xin 2 ông cho vô bệnh viện thăm anh để nói chuyện với em bé trong bụng đó, con nó hỏi anh nhiều cậu mà anh nghe vừa dễ thương vừa mắc cười lắm đó.

Đáp trả lại câu nói của Nani là bầu không khí im lặng không một lời hồi đáp Dew vẫn nằm đó mắt không mở cả người không cử động chỉ có tiếng máy móc trong phòng kêu lên mà thôi. Cậu nắm lấy tay anh hôn lên đó nước mắt chảy ra thật sự bây giờ cậu muốn anh tỉnh lại muốn được nghe giọng anh muốn được thấy anh cười mà thôi nhưng chắc có lẽ sẽ rất lâu lắm cậu mới thấy được nụ cười đó và giọng nói đó.

_________________________________________________

Hí hí, từ từ rồi sẽ đâu vào đó thoi tụi bây ưi😆

Em sẽ bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ