Cuộc sống của cả hai trở lại bình thường, Dew thì tiếp tục quản lý công ty lúc rảnh thì đưa rước bé Nai đi học còn không thì tới DN tìm Nani. Còn cậu thì vẫn đi học và hay tham gia chương trình thực tế và đóng một vài bộ phim vì đang mang thai. Nani đang tham gia chương trình thực tế nấu ăn cùng mấy anh chị nghệ sĩ và qua đêm cũng như giao lưu để cho khán giả thấy được nghệ sĩ họ đối xử với nhau như thế nào, Giờ quay kết thúc thì Dew từ ngoài cổng đi vào trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người ở đó cũng như Nani trên tay cầm một vài túi đồ cùng với cái vali kéo theo phía sau.
- Chào mọi người ạ
Dew chào rồi đi lại chỗ Nani, P'Off và P'Tay đang ngồi ăn, P'Tay lên tiếng
- Ô hổ, chỉ mới xa Nani có hai ngày mà nhớ rồi à, nếu muốn ở đây với tụi anh thì phải có quà gì chứ
- Đây của hai P' đây
Dew đưa mấy túi đồ trên tay mình đưa cho hai anh lớn rồi ngồi xuống cạnh Nani, cậu cười một cái rồi nghiêm mặt hỏi:
- Rồi bé Nai sao, em hứa với anh là đi công tác rồi về là ở nhà với con mà sao giờ lại ở đây, hả Dew?
Dew giở giọng buồn bả mặt bí xị ra, nhỏ giọng nói:
- Em nhớ anh mà, em cũng nhớ bé Tibet nựa
Nani đứng dậy kéo Dew đi ra một góc để mấy anh chị trong đoàn không bị làm phiền. Ra tới chỗ khuất Nani nắm lỗ tai anh kéo lên, vì quá đau mà anh la ối lên làm cả đoàn cũng lén nhìn nhưng mà cũng phải làm lơ vì đó là chuyện gia đình người ta.
- Ốiiiiiiii P'Naniiiiiiiiii, em đau buông ra đi mà, em xin anh, nghe em giải thích cái đã.
Dew chắp tay lại van xin, nghe anh van xin như vậy mới chịu buông tha đứng khoanh tay lại nghe anh giải thích
- Bước xuống sân bay là tao đã chạy đi rước con rồi về nhờ bác quản gia tắm rồi tao cho con ăn, xong rồi tao mới đem con qua đưa cho ba mẹ hai bên thay phiên giữ. Xong rồi tao mới tới đáy với mày.
- Mày nói thật không?_Nani nghi ngờ lấy điện thoại ra.
- Tao thề, nếu tao nói dối sét đánh cái rầm.
Dew vừa nói xong câu đó thì ông trời đánh một cái làm tim gan của cả hai muốn nhảy ra ngoài, vì giật mình mà Nani đã nhảy lên người anh, anh bế cậu vào trong thì P'Off quát lớn
- Dew mày mới thề cái gì phải không hả, mày có biết miệng mày linh không cái thằng này.
Nani bước xuống gọi cho gia đình hai bên để xác nhận là lời Dew nói lúc nảy có đúng không vì khi nãy ông trời đánh làm anh không tin một phần, một phần vì miệng anh quá linh nói câu nào là câu đó thành hiện thực. Gọi cho hai bên xác nhận xong thì cậu mới tin là lời Dew nói là sự thật. Từ nó Nani thề với lòng là không bao giờ để Dew thề bất cứ điều gì vì lỡ sau này mà có thề thì cậu và các con mình sẽ có chuyện không hay mà thôi. Lập tức không suy nghĩ mà cầm cây nhang lên đốt vái với tổ tiên là đừng để Dew thề mà hãy chuyển qua cho cậu thề thì sẽ có ý nghĩa hơn:))
Mấy anh chị trong đoàn nghe được câu đó thì cười không ngậm được miệng. Đoạn video đó được đăng lên kênh tích tóc của công ty DN, ngay sau đó video được lan truyền nhanh chóng, fan không nghĩ Nani lại hài hước đến như vậy Dew nhìn chỉ biết bất lực mà không làm được gì mà cứ để cho Nani tiếp tục lộng hành khắp các trang mạng xã hội.
Quay xong chương trình thì Dew và Nani phải tạm biệt hai anh lớn để hai anh có thể đón thành viện mới. Chương trình mà hai người tham gia có lượt xem cao nhất từ trước tới giờ, fan hâm mộ điều thích sự dễ thương cùng sự nói chuyện mà bốn anh em họ mang lại, nhìn họ cười giỡn vui đùa chăm sóc nhau và đặc biệt là đứa bé trong bụng Nani như những người anh em một nhà.
Tối hôm đó nhà ba người cùng với bé Tibet đang ở trong bụng cùng nhau xem chương trình mà cả hai cùng tham gia. Dew nhìn qua Nani lấy tay xoa xoa nhẹ tóc anh rồi mỉm cười thầm nghĩ
"Chỉ cần được bên cạnh anh là lòng em bình yên lắm rồi".
__________________________________________________
Lại ra truyện đem khuya:))
Sẵn đây tui cũng nói luôn là mỗi chương ngoại truyện là tiêu đề khác nhau nhé. Mong là mấy bà ủng hộ những bộ truyện của tui ạaaaaaaaaaa👉👈
BẠN ĐANG ĐỌC
Em sẽ bên anh
RomanceVì tui quá mê dewnani nên viết, tui viết về thể loại abo nhe, truyện này là do tui nghĩ nhé