Đã hai tháng sau khi bé Nai chào đời, Dew thì quyết định rời giới giải trí khiến nhiều fan hối tiếc nhưng do anh muốn ở bên cạnh Nani nhiều hơn nên mới làm vậy, fan cũng không thể nói được gì nên cũng đồng ý theo quyết định của anh. Dew đã tốt nghiệp sớm hơn dự định nên là bây giờ anh về thay ba quản lý công ty, còn Nani thì sẽ tiếp tục quay trở lại việc học của mình, bé con thì được vú em chăm sóc mỗi khi cả hai không có ở nhà. Dew thì mới nhận chức nên là số lượng công việc có hơi nhiều, nó khiến anh chỉ tập chung vào công việc hơn là Nani và bé Nai. Sổ sách nhiều đến mức Nani nhìn chỉ biết bực bội và lắc đầu bỏ đi, một phần là do sau sinh thì dễ stress cộng thêm việc Dew không quan tâm mình nên là lúc nào làm cái gì hoặc đụng tới là thái độ liền.
- Nani lâu quá không gặp, tao nhớ mày muốn chết._ Win từ ngoài bước vào trong nhà đi lại ngồi xuống kế cậu đang cho Bé Nai uống sữa.
- Sao mày còn chưa chết?
- Gì vậy, sao lại nói tao như vậy?
Nani thở dài không nói gì, Win bên cạnh muốn bế con mình nên đã đưa cho Win bế còn cậu thì đi dẹp bình sữa cùng lúc đó Dew từ trên lầu đi xuống nói với Nani:
- Tao đi làm, ở nhà ngoan, chiều nay tao về sớm với mày.
Nani không trả lời đi lại nói với Win:
- Win bế bé Nai lên phòng với tao.
Dew khó hiểu nên đi lại trước mặt cậu hỏi:
- Mày sao vậy?
- Kệ mẹ tao._Nani hất tay anh ra trừng mắt nhìn anh với ánh mắt tức giận
- Mày khó chịu chỗ nào hả?
- Không
- Không thì tại sao mày khó chịu với tao._ Dew bình tĩnh nói chuyện với Nani hết mức có thế vì áp lực công việc gần đây khiến anh cũng bực mình.
- Mày lo công việc của mày đi, mặc kệ tao
- Mày vợ tao sao tao mặc kệ được
- Tao nói mày đi làm đi.
- Mày như vậy sao tao đi làm được.
- Đi làm đi._Nani bình tĩnh nói
- Đủ rồi đó, có chuyện gì thì nói cứ kêu tao đi làm, mày nghĩ tao đi làm yên khi mày không nói mày có chuyện hả?_Dew hết bình tĩnh để nói chuyện với Nani.
- Mẹ mày chó Dew, mày lúc nào cũng chỉ có công việc công việc mày có nghĩ đến tao và con không, lúc đầu mày hứa với tao như thế nào bây giờ mày đéo thực hiện thì đừng có mà mở miệng ra nói câu đó với tao. Biến ra khỏi đây.
Dew không nói gì bỏ đi ra ngoài tới công ty. Nani tức giận nhưng cũng không làm được gì chỉ biết thở dài rồi lại ghế sofa ngồi ngửa mặt lên trần nhà, Win ở bên cạnh vỗ vai an ủi cậu.
- Hai đưa bây từ từ rồi tính có con rồi thì cùng nhau giải quyết chứ đừng có hở ra là cãi nhau như vậy không tốt đâu.
- Nó có thời gian để nói chuyện với tao đâu.
Ở công ty, cuộc hộp vừa kết thúc thì trợ lý Qin nói với anh:
- Giám đốc, anh quên tài liệu có cần về nhà lấy không ạ?
- Không.
Qin thấy hôm nay Giám đốc mình hơi lạ, khó tính hơn thường ngày trong lúc hộp thì hỏi những câu hỏi khiến cho những đối tác khó trả lời hơn và ánh mắt đầy tức giận.
- Vậy tôi gọi cho phu nhân đem vào giúp anh nhé.
Dew không trả lời đi vào phòng làm việc còn Qin ở ngoài gọi cho Nanni đem tài liệu đến cho anh. Lúc đầu cũng không muốn đi nhưng rảnh không có gì làm nên là cậu quyết định đi và giao con lại cho Win trông. Tới công ty Nani cầm sấp tài liệu trên tay bước vào thì ai cũng nhìn lần đầu tiên họ thấy phu nhân của công ty ngoài đời nhìn có chút sợ hãy vì ánh mắt đang tức giận của cậu, không hỏi gì hết đi thẳng lên phòng làm việc của Dew, Dew nghe tiếng mở cửa thấy lạ vì ai bước vào đều sẽ gõ cửa nhưng lần này thì không, đang chăm chú nhìn máy vi tính không để ý nên nói:
- Vào mà không gõ cửa à.
Không thấy trả lời nên Dew nhìn lên thì thấy Nani, định đứng dậy ôm cậu thì sấp tài liệu đó hất vào mặt anh. Dew bất ngờ trước hành động của cậu, không nghĩ cậu có thể làm như vậy với mình. Dew đứng dậy cầm thêm sấp tài liệu hất lên người Nani, Nani tức giận tát vào mặt Dew một cái, Dew tức giận nắm lấy hai vai cậu lớn tiếng:
- Nani, mày bị điên hả, mày bị gì thì không nói, mày tới công ty tao mày quậy, mày cũng phải nghĩ cho tao chứ.
- Tao nghĩ cho mày thì ai nghĩ cho tao hả?
- Mày không nói mày bị gì, mà mày nói tao không nghĩ cho mày
- Chó Dew, tao biết là mày đang áp lực công việc mới vào vị trí lớn nhưng mà mày cũng phải có điểm dừng chứ, không phải lúc nào cũng công việc đừng đem công việc về nhà, tao và bé con đợi mày một ngày trời ở nhà, tới tối mịt mày mới về, rồi lại đem công việc về nhà, lúc đầu mày hứa tao là ở bên cạnh tao nhiều hơn, bây giờ thì sao...
- Tao làm như vậy là vì ai hả?
- Tao đéo quan tâm
- Là vì mày và bé con đó
- Thì sao, rồi mày có thời gian không mà mày nói như vậy.
- Mày về đi, chiều tao về rồi nói chuyện
- Đéo, bây giờ nói cho rõ luôn
- Đừng quậy nữa Nini
- Đừng gọi tên tao
- ĐI VỀ._Dew tức giận hét vào mặt cậu.
- Mày quát tao, được đừng bao giờ nói chuyện với tao, đừng đụng vào con tao, mày coi công việc quan trọng hơn thì mày ở bên nó đi._ Nói xong Nani quơ đống tài liệu trên bàn xuống đất rồi đi lại kệ sách hất mấy quyển sách xuống đất hết rồi tức giận bỏ đi ra ngoài, phòng làm việc của Dew bây giờ rối tung lên anh bất lực chỉ biết ngồi xuống ghế sofa tay xoa xoa hai bàn tang rồi thở dài. Qin cùng lúc đó bước vào thì bất ngờ vì trong phòng lộn xộn hết cả lên thì cô biết Giám đốc và phu nhân cãi nhau nên mới có chuyện như vậy. Vì lúc nảy cô thấy Nani đi ra với ánh mắt tức giận thì cô biết đã có chuyện lớn, đành cho lao công vào phòng dọn dẹp lại.
_________________________________________________
Nót chương này nhé, nay tao ghép nhạc, không biết bài này có hợp khum nữa, thoi tao đi ngủ
Aloooooooooo, đọc truyện tao xong rồi đi ngủ nhe, ngủ ngon nhe các tình iu của kem:))
BẠN ĐANG ĐỌC
Em sẽ bên anh
RomantiekVì tui quá mê dewnani nên viết, tui viết về thể loại abo nhe, truyện này là do tui nghĩ nhé