May laro ngayon sina Blaze at inaya niya akong pumunta pampa swerte daw. Kahit na hindi niya ako ayain ay pupunta talaga ako. He supports me on my game, I'll support him too.
For me, we're secretly dating. Hindi kasi kami nagpo- post about sa amin eh. Private lang kami ganon .
Kung may mag tanong man ayaw ko rin namang i deny kaya ang sinasabi ko lang ay 'what you see is what you get'.
That's why I like Blaze is because may pangarap rin siya buhay niya. I mean hindi lang buhay niya siya may pangarap, kundi may pangarap siya para sa aming dalawa. Hindi lang niya iniisip kung ano ang makakabuti para sa kanya kundi para sa aming dalawa. Kung pareho ba kaming dalawa ang nakaka benefits sa isang bagay. I like the way he thinks, and the way he plans.
I can also say that he's a clingy person, bigla bigla nalang niya akong ni hug. He always noticed my small gestures. Actually he shows me all the love languages.
The words of affirmation because he always compliment me in every small or big achievements ko.
Act of service because every time na sumasakay ako sa sasakyan niya palagi niya akong pinagbubuksan ng pinto. Ayaw na ayaw niya akong pinapahawak ng pinto, kasi gusto niyang siya ang magbubukas. Then sa tuwing natatanggal ang sintas ko, siya ang nag aayos, my hair kapag nakikita niyang pinagpapawisan ako agad niya akong tinatalian. He always open my bottled water kapag magkasama kami. Binibitbit 'yung mga dala ko at 'yung bag ko. Minsan nga kapag nag t- training ako at wala siyang ginagawa hindi niya ako pinapadala ng kotse kasi ihahatid sundo daw niya ako.
Physical touch, like what I've said earlier he always hugs me every time he sees me. Walang araw na hindi niya ako ni hug or akbayan. Gustong gusto niya na palagi akong nahahawakan. Even in the car, nakapatong ang mga kamay niya sa kamay ko kahit nag d- drive siya.
Quality time, palagi siyang pumunta ng bahay kapag may free time siya. Magb -bake kami, or manonood ng movies kapag hindi kami makakapunta sa sine. We do cycling also sa lugar lang din namin. Next plan nga namin ay mag beach.
Lastly is receiving gifts from him. Hindi ako 'yung tipo ng tao na mahilig sa mga regalo but binibigyan niya parin ako. Flowers, chocolates, teddy bear, or something that he knows na makakapagpasaya sa akin.
We're dating for almost 7 months and naghihintay parin siya sa sagot ko. Palagi siyang present sa mga laro ko at ganoon rin ako.
But minsan kapag nasa ibang bansa siya, video call, Skype, ganon kasi may trabaho din ako dito eh. He understands my time and my life kasi we're both athletes eh. Siguro kaya kami nagkakasundo kasi alam namin pareho kung gaano kami ka busy. Hindi hadlang ang pagiging busy at kawalan ng time para sa isa't isa para maghiwalay kami. We just understand each other.
YOU ARE READING
Soulmate
Teen FictionLet's read the story of two people who were born at the same time unexpectedly, two people who were born in the same hospital and were born only seconds apart.