Phần 14

101 8 8
                                    

26. Ghen tị

Gần đây Nagisa rất kì lạ.

Anh thường về nhà muộn, thi thoảng còn nhắn tin với người nào đó cô không biết, đêm tới còn hay nói chuyện điện thoại ở ngoài cửa phòng, lấy cớ là vì con ngủ cho nên không thể nghe được trong phòng.

Điều này khiến Kayano càng lúc càng hoài nghi: Liệu có phải anh ấy ngoại tình!

Mặc dù trong mắt những người khác giới thì Nagisa không phải là một chàng trai quá xuất sắc để mà mấy người cùng theo đuổi, nhưng đối với Kayano mà nói thì chồng cô siêu cấp đẹp trai, ngay cả tài tử điện ảnh cũng không bằng đâu, mấy đồng nghiệp của cô chạy cách 7 con phố cũng không tới!

Phụ nữ đúng là thường sinh nghi, cô lập tức gọi điện ra cho Akarbane Manami và nói "Hình như Nagisa có bóng hồng nào đó ở bên ngoài!"

"Vậy á?!" Manami hết sức giật mình.

Kayano gần như khủng hoảng hét lên "Anh ấy thường đi về đêm đó, là thường đi về đêm!! Trời ơi, cậu phải thăm dò Karma cho tớ xem có đúng anh ấy ngoại tình hay không. Nếu anh ấy ngoại tình kiểu gì Karma cũng biết được"

"Được rồi, nhất định tớ sẽ báo cho cậu biết"

Nhưng mà Kayano cũng đã đợi không nổi nữa.

Một ngày kia, cô nhìn thấy tin nhắn mà cô gái thường gửi đến được lưu là "Cô Kuroba"

Kayano lập tức xác định đối tượng là đồng nghiệp của chồng, cô điên cuồng stalk thì cuối cùng đã lấy được thông tin mà mình gần: Cô gái này là giáo viên trẻ mới vào trường, năm nay mới chỉ hai mươi mấy tuổi, dáng người ba vòng vòng nào ra vòng nấy, đặc biệt là ngực bự!

Trời ạ, ngực bự đó, Kayano hốt hoảng xem đi xem lại ảnh chụp của cô ấy, tức giận đến mức đỏ bừng mặt.

Cô không thể so sánh cùng!

Cơn ghen làm bùng nổ, Kayano vội vàng thay quần áo trang điểm xinh đẹp, đến trường để "giễu võ dương oai" với tình địch. Cô không muốn bất cứ người con gái nào có thể chen vào mối quan hệ giữa bọn họ.

Ngay khi Kayano xuất hiện tại trường đã làm mọi người chú ý, những em học sinh ngay lập tức nhận ra cô là ai. Kayano cúi thấp người, đi thẳng vào trong và tỏ ý muốn đến lớp của Nagisa.

Khi này là giờ ra chơi, Nagisa đang ngồi thảo luận với cô Kuroba về học sinh trong lớp mình trước khi chuẩn bị chuyển tiết thì nghe tiếng mấy em học sinh kêu lên rất vang "Thầy ơi, vợ thầy đến rồi ạ!"

Nagisa có chút bất ngờ, quay đầu lại thì thấy Kayano đã đứng phía sau mình với bộ váy xinh đẹp, mái tóc bồng bềnh và gương mặt được trang điểm kĩ lưỡng.

Chà, để mà nói thì tuy rằng bộ dáng của cô ấy xuất hiện ở ngoài xinh đẹp nhưng về nhà thì cũng không thường trang điểm, khiến anh rất bất ngờ đấy.

"Em đến đây có việc gì sao" Nagisa nhìn Kayano và hỏi.

Kayano rất tự nhiên khoác lấy cánh tay Nagisa, nhìn cô Kuroba mà cười "Chào cô, tôi là vợ của Nagisa, lần đầu gặp mặt ạ"

[ Nagisa x Kayano ] Cuộc sống sau khi cưới của Nagisa và KayanoWhere stories live. Discover now