30. Hung hăng
Hôm nay Kayano và Nagisa phải lái xe lên trường mẫu giáo từ sớm bởi vì cô giáo lớp mầm non gọi bọn họ lên trường. Lý do không có gì khác ngoài việc—con bọn họ đánh đứa trẻ khác tới mức khóc oà lên ở trường, phụ huynh rất tức giận đòi bọn họ đến.
Ban đầu Kayano và Nagisa tưởng rằng đánh nhau là Toshiro đánh, không ngờ lại là Akina đánh một bạn nam.
Kayano và Nagisa gần như chết lặng.
Vừa đến tiếng khóc của cậu bé kia vang cũng rất lớn, Nagisa vội vàng đến chỗ cô giáo hỏi "Đã xảy ra chuyện gì vậy ạ?"
Cô giáo thở dài nói "Không biết hai bạn trêu nhau cái gì mà Akina đột nhiên tức giận đẩy ngã bạn của bé, sau đó hai bạn đánh nhau"
Nhìn qua Akina, hai mắt cô bé đỏ hoe nhưng không hề khóc. Ngược lại Toshiro, nhìn em gái mà nước mắt chảy không ngừng, sợ em bị thương nhưng vẫn nín đi, lo rằng bố mẹ sẽ lo lắng.
Kayano đến bên ôm Toshiro và Akina, nói "Ngoan, bố mẹ đến đây rồi, đừng khóc. Giờ hai con kể cho mẹ nghe sao lại đánh bạn được không?"
Bình thường Akina rất ngoan không gây sự trước, Nagisa và Karma có dành thời gian dạy cho bé những động tác để phòng thân bởi vì bé là con gái, nhưng động thủ trước thì bọn họ luôn ngăn cản.
Phụ huynh cậu bé kia rất tức giận, nằng nặc đòi Akina xin lỗi, cô bé không cảm thấy mình sai cho nên không xin lỗi, thành ra trở thành cục diện rối rắm như bây giờ.
Mà mẹ cậu bé kia nhìn thấy Kayano liền lớn tiếng nói "Cô là diễn viên Mase Haruna phải không? Nếu như hôm nay không làm cho ra nhẽ thì tôi liền tung tin lên con gái của Mase Haruna bạo lực người khác"
Kayano không ngờ đối phương chanh chua như thế, cau mày lại, cô chẳng sợ sự nghiệp có đi tan tành cái gì cả, quan trọng là chuyện này đúng sai phải rõ ràng.
Nagisa thì phản ứng nhanh hơn, vội vàng cúi thấp đầu
trước tiên cúi người trước, biết rằng con gái mình đánh trước là sai cho nên không bao biện "Trước tiên tôi thay mặt con gái xin lỗi anh chị vì đã đánh con của anh chị, tuy rằng không biết giữa hai đứa bé có mâu thuẫn gì nhưng Akina đánh bé trước là không đúng, tôi xin lỗi""Tuy nhiên thì tôi mong rằng chúng ta làm ba mẹ đều nên biết rõ nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn, con gái tôi bình thường cũng không chủ động đánh người khác"
"Cái gì?" Người mẹ kia trừng mắt "Thế ý anh là tôi dạy con không nên người à?"
Lúc này Akina bật khóc, chạy tới ôm chân Nagisa và nói "Bố ơi, bố mẹ không sai đâu, là con sai"
Cô bé rơi nước mắt và nói "Cậu ấy đòi đồ chơi của bố mua cho anh nhưng mà anh không cho, cậu ấy đẩy anh và còn chê anh là chuột nhắt lùn tịt, con giận nên mới đánh cậu ấy đòi đồ chơi lại"
Ra là vì lý do này.
Nếu là như vậy, cả hai bên đều có sai.
Cô giáo nghe vậy liền nói "Hai đứa trẻ đều là chưa hiểu chuyện, chỉ cần hai đứa bé xin lỗi nhau và làm hoà là được đấy ạ, phụ huynh các bé không cần phải lo lắng nhiều đâu"
YOU ARE READING
[ Nagisa x Kayano ] Cuộc sống sau khi cưới của Nagisa và Kayano
FanfictionHai bạn trẻ và những trải nghiệm sau khi cưới được Peach kể lại