Phần 16

109 6 11
                                    

28. Sự cố

Hai đứa nhỏ của nhà Kayano luôn là tâm điểm của sự chú ý bởi vì sự đáng yêu của chúng, tuy rằng Kayano không khoe con trên mạng xã hội nhưng mọi người đều biết sự hiện diện của Toshiro và Akina khi bọn chúng lên ba tuổi.

Thỉnh thoảng đón cô từ đoàn làm phim về, Nagisa sẽ đưa cả hai con tới đoàn làm phim đón mẹ mình về nhà. Hai đứa bé thích nhất là tới đoàn phim nghịch ngợm, sau đó cùng các cô chú trong đoàn phim chơi.

Trong khi đó thì Nagisa sẽ ngồi nhìn Kayano.

Hôm nay cuối tuần, được tan làm xong anh lại đến. Những nhân viên trong đoàn làm phim thấy anh đến, cười cười nói nói với nhau.

"Nhìn kìa, anh ấy lúc nào cũng xuất hiện vào giờ này!"

"Và trên tay khi nào cũng là hai món mà Mase Haruna thích nhất"

Nagisa lúc nào cũng vậy, đến đúng giờ và mang hai món thức ăn Kayano thích nhất: Bánh puding và trà sữa đến phim trường cô quay.

Kayano vừa được nghỉ xong, cô ấy chạy vội tới bên Nagisa, nhận lấy phần món ăn anh mua và nói "Cảm ơn anh"

Hai đứa bé thì giờ đã chạy nhảy như lăng quăng rồi, cô quản không được.

Nagisa thấy cô làm việc vất vả, trong lòng cũng hơi đau lòng nhưng không thể làm gì khác được. Dù sao đây là công việc mà cô yêu thích, anh cũng đang làm công việc mà anh yêu thích, bọn họ phải cùng tiến lên phía trước mới được.

Lần này Kayano đóng phim chính kịch, chủ đề chính là cảnh sát truy đuổi tội phạm, được chia thành các vụ việc khác nhau theo từng tập, theo mạch truyện chính cũng có cả nam chính nữa.

So với những người trong giới giải trí thì Kayano kết hôn quá sớm, lại là người ngoài ngành cho nên mọi người cũng bất ngờ. Nhưng dần rồi ai cũng quen, dù sao cô ấy cũng đi lên bằng năng lực chứ không phải vẻ bề ngoài.

Bắt đầu cảnh quay tiếp, Kayano lại phải đưa trà sữa và pudding lại cho Nagisa và chạy vào vị trí sẵn sàng cảnh quay. Lần này là cảnh bị đẩy từ trên vực xuống nhưng vẫn có thể cầm súng bắn tội phạm phối hợp cho những người cảnh sát kia bắt lấy tên này.

Đây cũng là cảnh kinh điển mà Kayano từng thực hiện trong nhiều loạt phim bạo trước đó, mọi người rất thích ánh mắt của cô khi thực hiện cảnh này.

Vậy nhưng lúc Kayano thực hiện cảnh quay này trước ánh mắt của nhiều người, phần đá được dựng lại không được kiên cố khiến cô sau khi bị diễn viên tội phạm đẩy ngã đã bị hụt xuống, tạo thành một khoảng không và chân gần như bị chuột rút.

Kayano hét lên một tiếng, cô gần như chuyến này mình toi đời rồi.

Không gãy chân thì cũng bị chấn thương nặng.

Đúng lúc cả đoàn phim gần như đang chết lặng, Nagisa đứng ngay ở trước chỗ Kayano rơi xuống, anh đã chạy một mạch từ khi phát hiện chỗ đá dựng có vấn đề.

Và khi Kayano rơi xuống—Cô rơi trúng vào lòng anh.

Việc này đúng là đối với Nagisa không có gì khó, quan trọng là kịp thời.

[ Nagisa x Kayano ] Cuộc sống sau khi cưới của Nagisa và KayanoWhere stories live. Discover now