Phần 15

113 8 4
                                    

27. Quyến rũ

Căn nhà với tiệc bóng trang trí thật đẹp mắt, sau khi ăn xong Nagisa tự mình thu dọn bát đũa, khung cảnh trang trí vẫn còn.

Kayano nhân cơ hội chụp lên mấy bức hình để đăng lên mạng xã hội, không chỉ đích danh là ai nhưng cả thế giới đều biết là ai tặng cho cô.

Cả giới giải trí đều biết Kayano gả cho một chàng trai tốt, sống cuộc sống rất hạnh phúc.

Sau khi thu xếp mọi thứ xong, Nagisa mới bước ra ngoài, anh nhìn vợ mình vẫn đang loay hoay với điện thoại, không tự chủ tới gần, từ phía sau nhẹ nhàng ôm lấy cô, khẽ gọi "Akari"

Nghe thấy thanh âm này, Kayano chợt quay lại, ánh mắt long lanh đầy ý cười "Em đây"

Đã lâu anh không gọi cô như vậy rồi.

Anh thường quen với cái tên Kayano Kaede, cũng từng đổi sang gọi cô là Akari, nhưng Kayano đã từ chối. Cô cảm thấy gọi thế nào cũng được, miễn là anh thích là được.

Dù sao thì Akari cũng là cô, Kayano cũng là cô.

Nhưng dựa vào Kayano, cô mới gặp được Nagisa.

Nghe thấy tên gọi này khiến trái tim Kayano rung lên, cũng gần như đập trở lại.

Nagisa đột ngột ôm cô đứng dậy. Cánh tay của anh vòng qua chiếc eo thon nhỏ của Kayano, một vòng nhấc cô lên.

Kayano theo bản năng vòng tay qua cổ Nagisa, hai chân cũng kẹp vào hông anh. Cô bị anh đặt lên trên bàn ăn, sự đối lập giữa bàn ăn lạnh toát và thân thể nóng bừng của người đàn ông khiến Kayano mơ hồ không còn tỉnh táo, cho dù không rượu cũng như say.

Đã quá lâu không thân mật.

Nagisa đã cho rằng như thế.

Sau khi sinh con xong, bọn họ bận rộn với công việc và cuộc sống của mình, gần như không có thời gian cho việc này. Thậm chí có muốn cũng không được, bởi vì hai đứa trẻ luôn ở đó, mỗi lần tiến đến đều sợ bị con trẻ bắt gặp.

Ánh mắt long lanh, đầy sự mê hoặc của Kayano nhìn anh.

Như chạm tới trái tim của anh, Nagisa đã không kìm lòng được mà hôn xuống, một nụ hôn chậm rãi, từ tốn và rất ôn nhu. Kayano đáp lại anh một cách trúc trắc, trái tim đập cũng nhanh hơn, cô có thể nghe được tiếng nhịp tim của Nagisa đang đập theo cô ngay lúc này. 

Gần như mất hết dưỡng khí Nagisa mới buông cô ra, Kayano có chút khó khăn mà nói "Anh có nhớ lần đầu chúng ta hôn nhau là khi nào không?"

"Không phải là lúc ở rạp chiếu phim..sau khi chúng ta hẹn hò được một tuần à?"

Cô lắc đầu "Không phải, là lần anh cứu em kia cơ"

Nagisa như nhớ ra, cắn môi cô và nói "Lần đó không tính, khi đó anh là vì cứu em mới hôn em, chưa xuất phát từ trái tim"

"Vẫn tính chứ" Kayano không thừa nhận, bởi vì cô là vì nụ hôn đó mới yêu anh "Dù sao cũng là lần đầu em hôn một người"

"Anh à.." Nagisa có chút oái ăm khi nhớ tới nụ hôn đầu của mình lại rơi vào tay cô Irina, tuy nhiên cũng không có gì phải tiếc cả, không nhờ đó thì anh sao có thể cứu được cô, anh nói "Cũng tính đi, là lần đầu anh hôn người con gái anh yêu"

"Đương nhiên tính" Kayano mỉm cười, lại rướn người lên ôm anh, ánh mắt trìu mến "Em yêu anh"

Cô đã mất rất nhiều, cũng đã đánh đổi rất nhiều thứ.

Nhưng bởi vì có anh, Kayano mới muốn nắm giữ hạnh phúc mình đang có.

Thật hiếm khi cô nói lời yêu, Nagisa đã nghĩ như vậy.

Anh rất dung túng Kayano, trước khi kết hôn đã dung túng, sau khi kết hôn càng chiều chuộng theo ý của cô hơn, gần như mọi thứ đều ý Kayano. Lâu dần cô ấy đã không còn thể hiện tình cảm một cách mãnh liệt như hồi trước khi cưới nữa.

Nhưng vậy thì sao chứ.

Mỗi một hành động của em đều là yêu.

Kayano không biết khi nào bọn họ đã lăn tới chiếc giường này, tới đây thì cô thực sự phải dừng lại, tràn đầy lo lắng mà hỏi anh "Hai đứa trẻ.."

"Mẹ anh đã tới trông rồi, bà ấy biết hôm nay là kỉ niệm ngày cưới của chúng ta mà" Nagisa cười, bàn tay đã không còn đứng đắn mà chạm tới trang phục của cô.

Ngay khi Kayano còn đang nghi hoặc về lời anh nói thì Nagisa đã cởi được áo lót của cô trong một khoảnh khắc.

Ngay lập tức, Kayano phản ứng lại với gương mặt đỏ ửng "Anh làm gì thế?"

Nagisa cười "Làm chuyện nên làm thôi mà"

Cô bị anh đè thấp xuống giường, Kayano có chút căng thẳng mà nói "Em nghĩ em cần phải đi tắm"

"Vậy chúng ta ở trong phòng tắm—" làm.

Kayano bịt miệng anh lại "Anh lại học thói hư tật xấu của Karma rồi à?"

Nagisa thản nhiên đáp "Cũng có thể, là cậu ấy dạy hư anh"

Cô cuối cùng không phản kháng lại nổi sức hút mãnh liệt của người này. Kayano nhớ trước kia cũng thế bây giờ cũng thế, anh vẫn là loại bộ dáng khiến người khác phải thuần phục mình.

Chỉ may mắn ở chỗ, cô không chỉ là mục tiêu của anh, còn là người anh yêu nhất.

Trời bên ngoài có tiếng mưa rơi râm ran, Kayano muốn nhìn qua cửa sổ nhưng chỉ vừa ngoảnh đầu đã bị Nagisa kéo lại. Anh để cô nhìn thẳng tới gương mặt mình, giọng nói cũng trầm đục đi theo tiếng mưa tí tách.

Kayano có chút lơ mơ, cảm giác như mình đang ở trên mây.

Cô hưởng thụ nụ hôn của anh, đón nhận chúng một cách nồng nhiệt nhất. 

Khoảnh khắc thân mật khăng khít, Kayano dường như lại vô tình nhớ về lần đầu tiên cô dùng vai diễn Kayano này để được gặp anh.

Hôm ấy là một ngày trời nắng đẹp, có mây, có gió, có cả hai người.

Có nằm mơ cô cũng không nghĩ chàng trai mà mình "lợi dụng" lúc đầu giờ đang ở trên thân mình.

Thôi được rồi, coi như một lần lợi dụng anh, cô liền lấy cả đời này bù lại vậy.

Trăng sáng nhưng lại bị mây che khuất, giống như muốn nói không thể nhìn, đây là cảnh 18+.

[ Nagisa x Kayano ] Cuộc sống sau khi cưới của Nagisa và KayanoWhere stories live. Discover now