jihoon ➛ hyunsuk
21:20jihoon
hyunsukie nàyhyunsuk đang nhập...
jihoon
anh tính hỏi về @seohyun đúng không ?hyunsuk
ừ đúng rồi, sao cậu biết hay thế ?jihoon
mình gặp nhau đi
em muốn tự mình kể cho anh nghehyunsuk
quán cũ ?jihoon
em đến đón anh
đợi trong nhà, đừng đứng bên ngoài đợihyunsuk
sao vậy ?
tôi cũng chỉ đợi trước cổng thôijihoon
em sợ anh lạnh, em xót
sợ tên khốn đó có thể bắt anh đi bất cứ lúc nào để uy hiếp em (x)hyunsuk
được rồi, đến mau đấyđã xem
...
"em đến rồi, mình đi thôi"
"ừ, rồi sao có chuyện gì ?"
"..."
"sao thế ? không muốn nói cho tôi nữa à ?"
"em chỉ đang lựa lời để nói cho anh thôi"
"ừ thế thì cậu cứ từ từ suy nghĩ, tôi đợi"
"dù sao hôm nay em cũng rảnh"
"..."
"em có một người anh, cùng cha khác mẹ"
"anh ta là con của tình nhân thời còn trẻ của ba em, tên anh ta là oh seohyun"
"họ oh à ?"
"ừ lấy họ mẹ anh ta"
"rồi sao ?"
"khi em 10 tuổi thì ba đưa anh ta về nhà, bảo là anh của em, mọi chuyện sẽ bình thường, nhưng oh seohyun không phải người đơn giản. anh ta khao khát chức chủ tịch hơn bao giờ hết, anh ta ghen tị với em. vì ba luôn dành mọi thứ tốt đẹp cho em, còn anh ta chỉ là cho tròn trách nhiệm"
"thật đáng thương..."
"em cũng đã từng có ý nghĩ làm thân với anh ta, nhưng khi em lại gần anh ta, anh ta lại tự làm bản thân tổn thương rồi đổ lỗi cho em, hại em bị ba đánh"
"anh có thắc mắc mẹ anh ta là ai không?"
"ai ?"
"là chị họ của ba em, anh ta là kết quả khi hai người đều say đến mất lí trí"
"vậy mẹ anh ta đâu?"
"em vô tình nghe được đoạn hội thoại của ba và anh ta, ba em bảo nếu anh ta để lộ chuyện mẹ anh ta là chị ông ấy, thì công ty sẽ bị sụp đổ và cũng ngày hôm đó em thấy oh seohyun xô mẹ anh ta ngã cầu thang, đầu dì lúc đó đập vô tường rồi chết tại chỗ"
"..."
"em đã nói với ba em, và anh ta ngay lập tức bị bắt, tuy nhiên, em cũng không thể ngờ được, anh ta mắc bệnh chống đối xã hội, vì thế anh ta được giảm án từ 20 năm còn 15 năm, và đã ra tù được một thời gian rồi, nhưng anh ta khôn ngoan hơn em tưởng, chỉ trong 3 năm, anh ta đã thành lập 1 công ty vững chức, và có khả năng phát triển hơn nữa"
"vậy lí do cậu không muốn anh ta xuất hiện trước mặt tôi là..."
"vì em sợ tên khốn đó lại tính giở trò gì đó, em không thể cử vệ sĩ ở bên anh được, bởi em chưa có quyền đó"
"vậy thì cử người đến bảo vệ tôi đi, tôi cho phép cậu"
"mà cậu có thể cho tôi chọn người không?"
"tùy ý anh"
"vậy tôi muốn park jihoon bảo vệ tôi, được không?"
"..."
"sao thế ? không được à ? chán thật, biết vậy không nói rồi, nói ra rồi bị từ chối, nhục chết mất"
"được, em sẽ bảo vệ anh, choi hyunsuk"