Trường đại học MERI đào tạo tổng hợp các ngành từ kinh tế, khoa học, chính trị đến xã hội. Mà những sinh viên năng động như bên khoa truyền thông - spotlight của cả trường vì quá nhiệt huyết đâm ra rất không vừa mắt với những khoa chỉ lầm lì, độc lập, mặt ai cũng không cảm xúc, chỉ suy nghĩ đến những con số như bên khoa kinh tế đó.
Dù chẳng lọt mắt cho lắm, nhưng không phủ nhận, chủ tịch hội sinh viên trường đại học MERI danh tiếng đây đã từng có quá khứ tình cảm - không đẹp đẽ lắm với hot boy chứng khoán Jeon Jungkook - nay là giảng viên thỉnh giảng khoa kinh tế.
Chuyện này đã từng thu hút sự quan tâm đông đảo của sinh viên trong trường, xôn xao khắp cõi mạng một khoảng thời gian. Dân tình dần lắng đi vì nhận ra chiếc thuyền "chủ tịch hội sinh viên và hot boy chứng khoán" đã chìm nghỉm chỉ sau gần một năm chèo cật lực.
Park Jimin hàng ngàn lần đặt câu hỏi vì sao những người như Jungkook chịu được khi đầu chỉ có những con số, họ không hề quan tâm đến những vấn đề đang diễn ra hàng ngày. Dù hoạt động của MERI - do một tay chủ tịch Park chỉ đạo tổ chức gây tiếng tăm khắp cộng đồng sinh viên cả nước vì quy mô lớn, hay ho thú vị, họ cũng chẳng thiết tha gì cả. Thực ra nói chính xác hơn là trưởng hội sinh viên khoa kinh tế mặc kệ đời.
Chính vì thế mà bao nhiêu lần deadline công việc liên quan đến sinh viên cho khoa kinh tế đều bị chậm, ảnh hưởng đến công việc của Jimin. Lần này không thể quá tam ba bận được nữa, Jimin nhấc máy gọi phó hội sinh viên khoa kinh tế, yêu cầu triệu tập lên ca bài ca.
"Alo anh Jeon Jungkook, anh có đang dạy tiết nào không?"
Hội trưởng khoa Jeon đang xả stress ở trong phòng của trưởng hội sinh viên khoa, trước mặt là máy tính, bên cạnh là ipad để theo dõi chứng khoán ngày hôm nay. Trên tay còn đang có bánh snack và một hộp sữa chuối anh tự mua vì đã gần 1 năm không có ai mua cho anh mỗi ngày.
Nghe thấy giọng nói có phần hớt hải của Daniel, anh cũng lờ mờ đoán được ra chắc hẳn Jimin lại vừa gọi điện cho cậu. Anh đáp lại cậu bằng giọng không có chút nào là gấp gáp:
"Không. Đang ở toà hội sinh viên. Có việc gì à?"
"Anh đến ngay phòng của chủ tịch hội sinh viên. Park Jimin lại gọi. Anh lại quên gửi danh sách về cho sinh viên à? Thông báo được gửi qua email của anh đấy"
Đã gần một năm, Jimin không còn gọi điện cho Jungkook hằng ngày, đến cả công việc cũng không động tới số anh lần nào.
"Cậu ta gọi em chứ đâu có gọi anh? Em đi mà lên?"
"Em đang học. Cô Tessy đang bắt học toán"
"Thế thì khỏi cần lên đấy. Có mỗi cái danh sách mà phải lên phòng để bị chất vấn?"
"Thực ra là không chỉ có mỗi cái danh sách.. còn vụ đàm phán với các nhãn hàng của ban đối ngoại sự kiện nữa.. Anh chưa giải trình xong.."
Thở một hơi thật dài, Jeon Jungkook cũng quên tiệt đi có mấy công việc cần phải lo. Đúng là nếu không giải trình, Park Jimin sẽ quậy tới bến ở chỗ anh và Daniel. Jungkook thiết nghĩ, biết thế từ chối lời mời của thầy trưởng khoa về việc hoạt động ở vị trí trưởng hội sinh viên khoa kinh tế cách đây hai năm trước cho rồi. Rồi anh lại thở dài cái nữa, nghĩ lại, thầy không phải lí do duy nhất mà anh nhận vị trí ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
•kookmin• yêu thì yêu không yêu thì yêu
FanfictionTrường đại học MERI đã từng chèo cật lực một chiếc thuyền mang tên Park Jimin và Jeon Jungkook. Ngưỡng tưởng cuộc tình của Hot face, KOL kiêm chủ tịch hội sinh viên Park Jimin với giảng viên thỉnh giảng kiêm Hot boy lâu năm Jeon Jungkook sẽ là mơ ướ...