Oneshot

6.7K 367 40
                                    

‼️ ⚠️WARNING ⚠️‼️

Nội dung có miêu tả hoạt động tình dục, BDSM, mối quan hệ giữa nam với nam và có thể có một số tình tiết gây khó chịu. Vui lòng click back nếu muốn, đừng ở lại buông những lời cay đắng. Xin cảm ơn!

______________________________________________________

Phuwin là fuckboy, Pond Naravit là boyfriend bí mật của Phuwin, chuyện gì sẽ xảy ra khi những cuộc ăn chơi qua đêm của Phuwintang bị phát hiện?

_____________________________________

Bạch bạch bạch~

Ở trong căn phòng VIP tại quán bar nằm giữa trung tâm thành phố đang vang lên những âm thanh hoan ái, mụ mị tràn ngập khắp không gian của căn phòng khép kín.

''Ư..ahh..''

''Em thích không..ha..''

Phuwintang là tay tình một đêm có tiếng ngầm trong giới Bar Group, vì để thoả mãn thú tính của mình mà không ngần ngại che đi con mắt của xã hội bằng một anh người yêu. Lợi dụng tình cảm anh ta dành cho để lừa người khác như thể Phuwintang này gay, không hứng thú với phụ nữ.

Và hiện tại thì sao? Tangsakyuen đang thác loạn với một cô gái nóng bỏng trong quán bar một cách đầy thèm khát.

"Agr... sướng chết mất."

Cậu không ngừng đưa đẩy hông, chôn vùi dương vật vào bên trong hoa nguyệt ướt át của người nọ. Rồi vùi mặt xuống đôi gò bông mềm đang nảy lên theo từng đợt thúc kia mà nắn bóp, đưa miệng bú mút lấy nhũ hoa đỏ hồng.

Tiếng rên đến từ cô nàng dưới thân ngày càng trở nên to hơn và dần lạc đi vì sung sướng, điều này khiến cậu hài lòng về kĩ thuật của mình một cách thống khoái.

Aoo, đêm nay Phuwintang lại mở đường cho một em gái non tơ rồi.
____________________________________

02:00 AM

Cạch!

Phuwin đã trở về nhà sau khi vui vẻ phá phòng VIP ở quán quen, khi bước vào phòng khách cậu cảm thấy có chút kì lạ. Hmmm, chắc tên đó đi ngủ rồi.

Vì để che mắt thiên hạ kĩ hơn nên cậu đã quyết định sống chung ngủ chung, vờ vịt âu yếm với người yêu hờ, hắn tên Pond Naravit. Tuyệt nhiên hắn ta mê cậu như điếu đổ vậy, cưng chiều cậu đến mức nhiều lúc khiến cậu nghĩ rằng chẳng có lẽ tôi là một đứa con nít? Cũng tốt thôi, anh ta chiều như vậy thì Phuwintang này càng dễ dàng đi săn mồi.

Chuyện cậu hay về khuya cũng đã sớm hình thành cho hắn thói quen chờ đợi, đêm nào cũng vậy, không thức thì cũng ngủ ngoài sofa đến 2-3 giờ sáng, có hôm đến 5-6 giờ thậm chí có hôm hắn thức trắng. Hắn nhiều lần ngỏ lời hỏi han cung thời gian làm thêm của cậu như vậy có ổn không? Cậu làm dịch vụ gì mà đam mê đến vậy? Liệu có thể thay đổi ca làm chứ, hắn lo sức khoẻ cậu không ổn...nhưng đáp lại hắn chỉ là sự chối từ trả lời từ cậu, cậu chỉ cười bâng quơ nói mình bận thôi.

Naravit ban đầu lo lắng song cũng thông cảm cho cục người yêu của mình, vừa học vừa làm nên hắn thương cậu lắm. Cho dù bên nhau đã hơn 1 năm, cậu không hay dành thời gian cho hắn vậy mà không hiểu sao hắn vẫn đâm đầu yêu cậu đến như thế. Chăm cậu ăn chăm cậu uống lo cậu bệnh, Naravit một tay che chở, chiều chuộng Phuwin đến mức ai nhìn vào cũng phải tiếc nuối, tiếc vì anh ấy không thuộc về họ.

[PondPhuwin - Oneshot 🔞SM] Trừng TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ