Ngoại truyện [5]: Bối rối

695 85 9
                                    

‼️ ⚠️WARNING ⚠️‼️

Nội dung có miêu tả hoạt động tình dục, mối quan hệ giữa nam với nam và có thể có một số tình tiết gây khó chịu. Vui lòng click back nếu muốn, đừng ở lại buông những lời cay đắng. Xin cảm ơn!

______________________________________________________

Cô gái Naravit ôm hồi sáng ở quán cà phê Panda Bread...?

Lời nói cau có thốt ra từ đầu dây bên kia khiến Naravit hắn lặng lẽ cười khổ. Có vẻ Phuwin đã quên ít nhiều về người thân trong gia đình của hắn, và cũng có phần đúng thôi vì vấn đề này xảy ra là do hắn đầu tiên. Đáng ra hắn nên nói chuyện với Phuwin rằng tuần này chị của hắn sẽ về nước.

Cô Pan cũng là quá ngóng đợi về gặp thằng cu em nên đã đặt vé về sớm trước dự định, ý là muốn tạo bất ngờ một chút thôi, ai mà biết được sẽ gây ra hiểu lầm một cách vô tình như này đâu.

Naravit sau khi hiểu ra vấn đề trước mắt thì nỗi lo âu trong lòng đã được trút xuống. Giải thích để Phuwin hiểu thì đơn giản, nhưng giải thích làm sao để em ấy tin lại là cả một vấn đề...

"Nếu bây giờ tôi nói đó là chị gái tôi mới về nước, thì em có tin hay không Phuwintang?"

"Hả??"

Phuwin đang nằm vò gối trên giường cũng phải bật như tôm dậy sau khi nghe hai từ "chị gái" thốt ra từ mồm miệng của hắn.

Chị gái ư? Naravit có chị gái ư? Từ bao giờ thế???

Nỗi ngạc nhiên đến hoang mang cực độ hiện rõ lên trên khuôn mặt, Phuwin cậu không ngừng nhớ lại chuyện quá khứ và những người trong gia đình của Naravit. Cậu và hắn sống chung bao lâu nay, chưa bao giờ cậu thấy Naravit nhắc tên một người phụ nữ nào bao giờ, vậy mà hôm nay lại chui đâu ra một người chị gái trên cơ Naravit hắn vậy? Cậu không biết, càng nghĩ cậu càng thậm chí chẳng nhớ gì về gia đình của hắn cả!!!

Nhưng đâu thể tin lời hắn nói lần nữa, lỡ đâu cậu tin tưởng hắn thêm một lần, có thể cậu sẽ lún sâu vào cái bẫy do hắn đã đặt ra trước đó thì sao..? Cái kết là cuộc đời dơ bẩn của cậu bị phanh phui, bị sỉ nhục, lăng mạ, ghét bỏ là cái kết hoàn hảo nhất cho những gì cậu đã làm, một con đường trải đầy hoa hồng cho cậu được phép làm lại sau từng ấy chuyện ư..chẳng bao giờ có thể.

Phuwin nhìn vào dãy số đang hiện lên trên màn hình, khung giờ tính thời gian nói chuyện vẫn đang tiếp tục nhảy số, đầu dây bên kia vẫn đang im lặng đợi câu trả lời từ cậu. Hít một hơi, cậu liền nói lớn vào điện thoại.

"TÔI KHÔNG TIN!!! ANH NGHĨ TÔI LÀ TRẺ CON HẢ NARA..."

RẦM!!!

"Hả???"

"Dường như em luôn muốn đẩy tôi ra xa khi tôi đang cố gắng ôm em thật chặt, Phuwin."

Phuwin hoảng hốt một phen khi thấy Naravit đột nhiên xuất hiện ở ngay trước mặt cậu. Gương mặt hắn đỏ bừng và thở dốc vì mệt và tức giận, ánh mắt sắc bén nhìn Phuwin chằm chằm.

[PondPhuwin - Oneshot 🔞SM] Trừng TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ