‼️ ⚠️WARNING ⚠️‼️
Nội dung có miêu tả hoạt động tình dục, BDSM, mối quan hệ giữa nam với nam và có thể có một số tình tiết gây khó chịu. Vui lòng click back nếu muốn, đừng ở lại buông những lời cay đắng. Xin cảm ơn!
__________________________Thời gian ban trưa là lúc mặt trời đã lên cao trên đỉnh bầu trời, ánh xuống con phố cái màu sắc vàng ngọt của nắng non đầu mùa hạ. Từng tia nắng cứ vậy mà len lỏi khắp nơi, đến thăm cả một căn phòng đang mang đậm mùi u uất mà dỗ dành.
Phuwin khẽ nheo mi lại trước ánh nắng tràn ngập trong phòng qua khung cửa kính cạnh tủ quần áo. Rèm ở cửa nhỏ ấy có vẻ là đã có người mở nó ra. Cậu lơ mơ chưa được bao lâu thì đã phải giật thót khi cơ thể chỉ cử động nhẹ chút ít, chẳng cần đưa mắt nhìn cơ thể mình thì cậu đã phải nhắm tịt mắt lại vì cơn đau nhói mà nó đem đến đánh thẳng vào não bộ.
"C-chó..c-h-ết.."
Cậu rên rỉ.
Toàn thân chỉ là những vết xước vết bầm đỏ tím nổi bật, đầu ti sưng đỏ, hạ bộ buốt nhói - đó là điều mà Phuwin "tay chơi" đang phải hứng chịu ở hiện tại vì thói quen chẳng mấy tốt đẹp của bản thân.
Phuwin vì cử động khó khăn mà lại nằm dài thượt trên giường nệm. Cơn đau cũng dịu đi đôi chút nhưng không hẳn, đây là lần đầu tiên cậu làm tình mà đau đớn đến như thế, chưa kể đã vậy là còn làm với đàn ông chứ chẳng phải phụ nữ. Cậu thích được tự do bay nhảy, chơi ai thì chơi và đặc biệt yêu mê mẩn mấy đôi gò bông đào trắng mịn mềm mại của các cô gái xinh đẹp. Nhớ lại cái lần đầu tiên được nếm thử mùi vị của tình dục, Phuwin sướng đến mê mệt khi dương vật lần đầu được vùi gọn trong hoa nguyệt ướt át từ một chị cậu quen chưa được bao lâu. Kể từ đó một con người nghiện chịch ra đời.
Sở hữu chiều cao một mét tám, dáng người cơ thịt đủ đầy, khuôn mặt xinh trai lại còn ngoan ngoãn - biết "đưa" biết "đẩy" biết "chiều" biết "chuộng" nên được lòng vô số người trong các hội Bar Club từ anh em trai đến chị em gái, ai cũng mê mẩn lấy cậu. Tuy nhiên gu gạc của Phuwin lại chỉ thích FON(419) chứ chẳng thích bị gò bó bởi một người như kiểu FWB bao giờ, nên hầu như cậu được mọi người trong cái giới kín ấy gọi là...
Miêu Hồ.
"Đúng một thời huy hoàng.."
Cậu thở dài thườn thượt. Cặp mày ngài liền cau lại chỉ vì trách bản thân ngu ngốc va phải tên Pond Naravit. À cậu đâu có va, là cậu tự chuốc lấy mà............chọn cách giấu nào không chọn lại chọn quen thằng to xác đó để che mắt thiên hạ đi ăn chơi, giờ hậu quả cậu bị hắn hành cho thành đống bùi nhùi giẻ rách nát bấy trên giường.
Mà nhắc mới nhớ, tên Naravit đó đi đâu rồi?
_______________________________
Bing boong~
"Tôi về rồi đây Phuwin."
Naravit không biết vừa đi đâu về, bước vào nhà với một vài túi đồ trên tay và cất tiếng gọi người yêu theo thói quen như mọi khi. Mọi khi Naravit gọi thì chẳng có lấy một lời đáp lại, căn phòng vẫn chỉ y nguyên như lúc hắn mới rời đi, nhiều lúc hắn cũng tự nghĩ rằng liệu hắn chỉ đang phí phạm thời gian với một người chẳng biết có yêu mình hay không?..Hay là hắn chưa đủ tốt để có được một tình yêu trọn vẹn hay chăng? Thôi bỏ đi, hôm nay thì mọi thứ đã khác một chút là Ai'Phuwin đang ngồi ở bàn ăn nhai mì với một cái gối lót ở mông, nghe hắn gọi liền trưng ra vẻ cau có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin - Oneshot 🔞SM] Trừng Trị
FanfictionĐôi khi nuông chiều cũng không phải chuyện tốt. ‼️Đây hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, vui lòng không áp dụng lên người thật‼️ Phần chính của fic chỉ là oneshot, ngoại truyện có thể đọc thêm nếu cậu muốn nhé💖💖 Thể loại: Boylove, H văn, O...