‼️ ⚠️WARNING ⚠️‼️
Nội dung có miêu tả hoạt động tình dục, BDSM, mối quan hệ giữa nam với nam và có thể có một số tình tiết gây khó chịu. Vui lòng click back nếu muốn, đừng ở lại buông những lời cay đắng. Xin cảm ơn!
______________________________________________________
Chớp mắt bầu trời đã dần chuyển ánh nắng vàng đi mất, nhường lại màn đêm tối phủ xuống thành phố. Dãy đèn điện lại bật lên như một thói quen mỗi khi mặt trời tắt nắng, dường như có nói như nào đi chăng nữa, người ta của thời hiện đại này vẫn cho rằng ban đêm của ngày nay còn sầm uất hơn cả ban ngày.
Thật náo động.
Phuwin đứng ở ban công trên tầng hai, nhìn ra khu đô thị lấp lánh ánh đèn ở phía xa. Mặc trên người một bộ đồ thoải mái dễ vận động, phù hợp cho chuyến đi chơi chợ đêm, mọi thứ đều đã chuẩn bị xong xuôi hết cả, trong lòng cậu giờ đây không còn lo lắng quá nhiều như hồi chiều nữa. Tại vì sự hồi hộp nó chiếm phần nhiều hơn hết rồi, cậu chỉ mong chuyến đi chơi này sẽ diễn ra thật suôn sẻ, không thất vọng mà đầy vui vẻ. Nhất định!
"Phuwin ah! Mình đi thôi."
"Vâng, em đến ngay đây."
Chiếc ô tô BMW của Naravit đã bắt đầu lăn bánh. Naravit vẫn tập trung nhìn con đường đang đi, tay cẩn thận di chuyển vô lăng, thỉnh thoảng ngó sang bên cạnh để ý tới Phuwin, hắn vẫn lo lắng sợ cậu không thoải mái. Phuwin thì ngồi bên cạnh hắn, đưa đôi mắt nhìn ra bên ngoài cửa kính, ánh đèn đường cứ soi sáng khuôn mặt liu thiu rồi vụt đi rồi lại gợn sáng, cậu ngắm nhìn hàng cây vụt qua mà im lặng. Cảm thấy bầu không khí quá đỗi nặng nề, lòng cậu đã nặng càng nặng trĩu, bất giác lên tiếng hỏi người bên cạnh.
"P'Pond, hôm nay sẽ rất vui, phải không?"
"Ừm, nếu em quá lo lắng hay hồi hộp thì khi mình gặp chị Pan sẽ khá gượng gạo đấy, thả lỏng đi, chị ấy sẽ khiến em vui vẻ, tin tôi đi, cười lên nào."
Nghe Naravit dỗ dành lần thứ N trong ngày, Phuwin tự thấy mình khó chiều. Hít một hơi thật sâu, cậu lấy lại ý chí, nam nhi đại trượng phu, đầu đội trời chân đạp đất, không thể lo âu yếu đuối như này được, Phuwin cậu cũng có mồm mép tuyệt vời để nói chuyện lấy lòng người khác dễ dàng cơ mà. Lầm bầm rồi Phuwin quay sang nhìn Naravit với vẻ quyết tâm.
"Hứ, ai thèm lo lắng làm gì. Mồm mép em hơi bị tốt đó, em được mọi người gọi là bông hoa mặt trời đó! Em tự tin, em nhiều năng lượng, em đẹp, sao phải sợ!"
"Nhưng đây là chị chồng em đó
..phụt..Hahaha"
Nhìn Phuwin hồi phục năng lượng như vậy Naravit thấy cũng vui hơn, mặc dù vẫn là không kìm được mà lại trêu cậu ấy. Lại để Phuwin vừa đầy pin lại hoá đá nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin - Oneshot 🔞SM] Trừng Trị
Hayran KurguĐôi khi nuông chiều cũng không phải chuyện tốt. ‼️Đây hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, vui lòng không áp dụng lên người thật‼️ Phần chính của fic chỉ là oneshot, ngoại truyện có thể đọc thêm nếu cậu muốn nhé💖💖 Thể loại: Boylove, H văn, O...