‼️ ⚠️WARNING ⚠️‼️
Nội dung có miêu tả hoạt động hun chụt chụt chụt và có thể có một số tình tiết gây khó chịu. Vui lòng click back nếu muốn, đừng ở lại buông những lời cay đắng. Xin cảm ơn!
___________________________________Kết thúc bữa tối xong là khoảng thời gian ngắn hai người nói chuyện thủ thỉ với nhau sau những gì đã xảy ra với cả hai trước đó. Phuwin đã nằm dài ra bàn còn Naravit thì đang đứng ở bồn rửa bát đũa, bầu không khí thỉnh thoảng có chút im lặng nhưng nó là hơi ấm mà ít lâu rồi Naravit mới có thể cảm nhận được kể từ khi Phuwin đồng ý làm người yêu hắn đến bây giờ. Phuwin từ phía sau ngắm nhìn lấy cơ thể to lớn cùng với bờ vai rộng của Naravit mà không khỏi cảm thán con người nghị lực của hắn, nếu anh ấy không cắm cọc ở sẵn trong lòng bàn tay cậu thì nếu có thả ra ngoài kia thể nào ai ai cũng phải tranh giành đấu đá lẫn nhau để có thể sở hữu anh ta mất, thật tự mắng mình là có phúc mà không biết hưởng.
"Em xin lô-..."
"Lại nghĩ lung tung rồi phải không bé con?"
"Hả!?"
"Nghệt mặt ra như thế thì tôi nói đúng rồi chứ gì haha~ "
"Thì thì làm sao!!???"
Naravit nói, vừa cười vừa lau tay xong mới quay ra nhìn cậu, nãy đang nói chuyện thì bỗng dưng im bặt rồi nằm dài xuống bàn thì chắn chắn cậu lại nghĩ lung tung rồi. Hắn nhớ lại mới những đêm hôm nào Phuwin còn hổ báo cáo chồn sáng nắng chiều mưa cằn nhằn nhăn nhó ở tại nơi này, mà hiện tại cũng cái giờ đó, cậu nhóc lại ngồi ngoan ngoãn rụt rè như mèo con, biết rằng Phuwin vẫn chưa tha thứ cho bản thân nên Naravit để ý đến tâm tư biểu hiện của cậu nhiều lắm.
Chụt!
Bỗng dưng Naravit đánh úp lén thơm cái chóc lên trán Phuwin khiến cậu giật mình ngơ ngác nhìn hắn. Naravit nhìn lại cậu, Phuwin nhìn lấy hắn, giây phút hắn định mở lời thì cậu liền chặn họng nói trước:
"N-Naravit!"
"Hửm? Tôi đây."
"T-tôi à không e-em xin lỗi vì đã lợi dụng anh, em xin lỗi vì đã lừa dối anh!!"
Phuwin nói lớn, có chút hổ thẹn nên khoé mi lại trực chờ những giọt nước mắt, chỉ đợi tình thế nhất định để mà rơi xuống. Nghĩ lại lời nói từng được dạy là quân tử không được khóc khi nhận lỗi nên cậu kìm nén cố gắng không rơi nước mắt nhất có thể, cậu cần nghiêm túc nói chuyện với hắn, không thể dùng tuyến lệ để giải quyết vấn đề - chắc trừ trường hợp khẩn cấp khi không thể đối phó được với Naravit thôi.
"Xin hãy cho em cơ hội sửa sai được không? Em hứa, em xin hứa sẽ bù đắp lại tất cả-"
"Ừm, không phải tôi đã nói với em rằng em có thể quay đầu làm lại sao?"
"Nhưng...ít nhất em cũng phải được phép xin lỗi anh đàng hoàng ch- um!!"
"Em hoàn toàn có thể."
Nói rồi Naravit áp môi mình lên môi Phuwin, chặn lại những gì cậu đang nói dở bằng đôi môi mềm. Người ta hay truyền tai nhau rằng người đàn ông có đôi môi dày thường là kẻ si tình, nên khi môi của Naravit chạm vào môi cậu, cảm nhận được cái ấm áp mềm ngọt từ đôi môi dày ấy truyền tới khiến Phuwin dù bị chặn nói cũng đủ hiểu sao con người to lớn này lại khó rời xa người mà hắn yêu bằng cả trái tim đến như thế, cậu vô tình trở thành chấp niệm của một người cuồng si rồi đó ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin - Oneshot 🔞SM] Trừng Trị
Hayran KurguĐôi khi nuông chiều cũng không phải chuyện tốt. ‼️Đây hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, vui lòng không áp dụng lên người thật‼️ Phần chính của fic chỉ là oneshot, ngoại truyện có thể đọc thêm nếu cậu muốn nhé💖💖 Thể loại: Boylove, H văn, O...