Ngoại truyện [4]: Là ai?

1.1K 115 31
                                    

‼️ ⚠️WARNING ⚠️‼️

Nội dung có miêu tả hoạt động ờm....chí choé một chúc chúc 🤏🤏 và có thể có một số tình tiết gây khó chịu. Vui lòng click back nếu muốn, đừng ở lại buông những lời cay đắng. Xin cảm ơn!
___________________________________

Suốt cả buổi học Phuwin cậu khó có thể ngồi yên, khi khung cảnh cậu thấy dưới cổng trường vẫn đang hiện lên trong đầu cậu. Mọi câu hỏi cứ vậy mà đưa ra trong suy nghĩ rằng đó là ai? Sao lại thân thiết với Narvit như thế? Chẳng lẽ hắn vốn đã tìm người khác từ lâu và những chuyện vừa rồi chỉ để tiếp cận cậu trả thù?????

"Khốn thật..!!"

Cặp mày ngài trên gương mặt tuấn tú liền cau lại, tay cầm bút trên bàn cũng đã buông xuống nắm lại thành quyền. Phuwin nghiến răng, ngày hôm qua rõ là cậu mộng tưởng khi được hắn đối xử tử tế và tha thứ cho sai lầm của cậu, lời ngon lời ngọt cám dỗ hoá ra chỉ để cậu sa vào kế hoạch của hắn mà thôi..Cũng đúng mà, phải cậu mà có người yêu lăng nhăng ăn chơi bên ngoài như thế có quay lại cậu cũng không tài nào chịu đựng cố nuốt nổi.

Sau giờ lớp sáng Phuwin rời trường trở về nhà, nhưng là condo riêng của cậu chứ cậu không về nhà chung với tên Naravit kia. Nếu nơi đó vốn đã chẳng chào đón thì cậu về cũng bằng con số không, như vậy thì thà về condo riêng còn hơn đi.

Đầu nghĩ thế nhưng trái tim của Phuwin vẫn có chút nhoi nhói, trong tâm dường như còn đọng lại chút gì đó lưu luyến khiến cậu dù tay đang lái xe nhưng đầu óc vẫn không thể thoải mái nổi. Cơ thể cứ vậy mà râm ran bứt rứt đến khó hiểu.

Lỡ đâu cậu hiểu lầm hắn thì sao?

"Hiểu lầm cái khỉ gió!!"

Vừa vào được đến sân condo Phuwin đã ngay lập tức cởi mũ xuống vò đầu, miệng liền tặc lưỡi phun ra câu chửi thề ngăn cho bản thân không được nghĩ ngợi lung tung. Lập tức rút chìa khoá và đi vào trong nhà, bên trong nội thất vẫn còn y nguyên như lúc Phuwin rời đi, chỉ là có chút bụi nhưng không quá nhiều. Phuwin khi ở căn condo này vốn chỉ có một mình nên cũng không có trang trí gì thêm ngoài mấy vật dụng cần thiết. Cảm giác ở một mình cũng thoải mái đến khi cậu đi một vòng căn nhà và xúc cảm cậu nhận thấy nơi này có chút lạnh lẽo. Phuwin một lần nữa vò đầu rồi nhanh chân xông thẳng vào phòng tắm, tốt nhất là bây giờ cậu nên làm một cái gì đó để quên đi điều mà bây giờ đang nghĩ tới!

____________________________________

-Cùng lúc đó ở phía Naravit-

"À há! Thằng nhóc này tài ghê ta."

Mân mê tấm ảnh chụp Phuwin trên tay, người phụ nữ không buồn nhìn lấy con người đang ngồi đối diện nữa, đôi mắt cười híp lại ngắm nghía chàng trai đang hiện hữu ở trong tấm ảnh mà tấm tắc.

"Thật dễ thương~"

"Chị muốn gặp em ấy không? Cuối tuần nếu rảnh rỗi em dẫn em ấy đến chơi với chị."

[PondPhuwin - Oneshot 🔞SM] Trừng TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ