Hai

94 14 0
                                    

Cấm Địa Thiết Vệ nằm ở phía bắc Belobog, là thành trì trọng điểm bảo vệ sự yên bình của thành phố. Bất luận là cuộc chiến chống lại Quân đoàn phản vật chất vào bảy trăm năm trước, hay cuộc chiến ngăn chặn sự xâm thực của Rãnh Nứt ngày nay, nó vẫn luôn ở tiền tuyến. Để bảo vệ người dân, vô số Thiết vệ bạc cầm giáo, súng cống hiến hết mình cho cuộc chiến bất tận với các tạo vật của Rãnh Nứt.

"Bởi vì tần suất hoạt động đã giảm, nên Lễ hội Mặt Trời năm nay, nhiều binh sĩ đóng quân lâu năm có thể xin nghỉ phép." Trong cuộc kiểm tra định kỳ khu vực tuyến đầu của Đội Thiết vệ vào buổi chiều, Gepard đã báo cáo tình hình khu vực đến Bronya, còn bổ sung thêm một vài câu.

Họ đứng trên tường thành. Ngay bên dưới, một sĩ quan dẫn đầu đám thiết vệ tiến hành diễn tập, khẩu lệnh hùng hồ và tiếng dậm chân truyền khắp không gian. Trong góc, nhân viên bộ phận kỹ thuật đang sửa lỗi cho cổ máy tự động, chiếc cưa máy trên cánh tay phải của "Sói Nanh Nhọn" quay và dừng theo lệnh. Bên cạnh cổ máy, một số thiết vệ đang nghỉ ngơi đang tụ tập lại để trò chuyện.

Là tấm khiên kiên cố nhất của Belobog, Gepard Landau thận trọng trong cả chiến thuật lẫn hành động. Anh đã thẳng thừng nói binh sĩ có thể đến xin nghỉ phép nếu cảm thấy mệt, nhờ đó tình hình chiến đấu ở tiền tuyến quả thực đã được cải thiện rất nhiều.

"Có một số binh sĩ đã không về nhà trong nhiều năm." Bronya hài lòng gật đầu với Gepard và nhìn người thiết vệ đang trò chuyện "Tôi hy vọng họ sẽ được đoàn tụ với người thân trong lễ hội."

Còn một tháng nữa mới đến Lễ hội Mặt Trời, đây là Lễ hội đầu tiên kể từ khi cô đảm nhận vị trí Đấng Bảo Vệ.

Sau trận chiến ở Dãy Everwinter với Cocolia, những nhà khai phá đã phong ấn Stellaron. Ban đầu, cô nghĩ rằng băng tuyết sẽ kết thúc khi Stellaron bị phong ấn——để đến Lễ hội Mặt Trời năm sau, mọi người sẽ có thể trải nghiệm cảm giác mùa xuân đang đến.

Kết quả, nhà khai phá lại nói với cô rằng băng tuyết và Rãnh Nứt đã bám rễ quá sâu, hệ sinh thái hành tinh khó có thể nhanh chóng phục hồi. Người dân sẽ không thể nhìn thấy mùa xuân, và Lễ hội Mặt Trời vẫn chỉ là những ngày nghỉ lễ bình thường đối với họ.

Bronya cũng có chút tiếc nuối. May mắn thay, bão tuyết đã suy yếu và Rãnh Nứt không còn mở rộng nữa, cô có thể tập trung hơn vào việc xây dựng Belobog mà không cần lo lắng về những mối đe dọa từ bên ngoài bức tường.

Bọn họ đi bộ xuống, tiếp tục qua cây cầu giàn để đến địa điểm kiểm tra cuối cùng - căn cứ hậu cần. Đây là bộ phận quan trọng nhất, có trung tâm cung cấp năng lượng cho toàn bộ khu căn cứ, cũng như các cơ sở quan trọng như bệnh viện dã chiến, kho vật tư, bộ phận kỹ thuật.

"Bronya đại nhân, Đội trưởng Gepard." Dunn, tổng quản của Thiết Vệ Bờm Bạc ở Cấm Địa Thiết Vệ, bước tới và chào bọn họ theo lễ nghi quân đội.

"Vất vả rồi, Dunn."

Sau vài lời thăm hỏi ngắn gọn, bọn họ cùng nhau bước vào quảng trường của căn cứ hậu cần. Ở trung tâm quảng trường, một số thành viên của bộ phận kỹ thuật đang bận rộn xung quanh một vật thể hình vuông.

RebirthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ