Năm

129 13 0
                                    

Cuộc trao đổi tin nhắn của Bronya kéo dài khoảng nửa giờ. Cô vừa đặt điện thoại xuống, Seele liền trực tiếp tiến thẳng tới chỗ cô, sốt ruột hỏi: "Có thể nói cho tôi biết hiện tại đã xảy ra chuyện gì không?"

"Tôi xin lỗi, Seele." Bronya lơ lễnh nhìn phía trước, hai tay ôm đầu gối cố gắng khép mình lại "Tôi ... không muốn nói về điều đó."

Thậm chí không thể nói dối.

"Được rồi, không nói cũng không sao." Seele hít sâu một hơi "Tôi hỏi chị cái khác, tay làm sao vậy?"

"Có không phải bị thương, mà là vì cái này." Sau đó em ngồi xổm xuống chỉ vào cánh tay trần của Bronya phía trên lớp băng vải, làn da trắng nõn của cô đã trở nên sẫm màu.

"Đừng hỏi nữa..." Bronya giấu đi làn da đen sạm của mình "Đây không phải là vấn đề mà Seele có thể giải quyết."

"Tôi không giải quyết được á?" Sự né tránh của Bronya khiến Seele có chút khó chịu, thế là em cất cao giọng "Tôi không hiểu, Bronya. Có vấn đề nào mà chúng ta không thể cùng nhau giải quyết, toàn bộ Belobog không ai có thể giải quyết được ..."

"Đợi đã..." Em đột nhiên nghĩ tới một khả năng đáng sợ "Chị thực sự cho rằng ở Belobog không ai có thể giải quyết được vấn đề này sao?"

"Chị vừa dùng điện thoại di động để liên lạc với bọn họ?"

"...Em cũng đoán được." Bronya nhận thua ngẩng đầu lên, hai người bốn mắt nhìn nhau.

Nhận được câu trả lời chắc nịt, Seele không khỏi thở dài. Tình hình nghiêm trọng đến mức nào, Bronya, Đấng Bảo Vệ Tối Cao, không thể làm được gì, chỉ có thể cầu xin sự giúp đỡ từ những người đã cứu Belobog một lần nữa?

"Những gì cần Đội tàu Astral đến để giải quyết, nhất định là vấn đề lớn liên quan đến sự sống còn của Belobog, tôi có quyền được biết sự thật."

"Không nghiêm trọng như vậy đâu." Đối mặt một hồi lâu, Bronya dùng tông giọng yếu ớt thú nhận: "Tất cả là do thực lực của tôi không đủ nên mới dẫn đến tình hình tồi tệ này."

"Bronya, chị đang muốn nói gì vậy?"

Seele cố gắng tìm ra ý hàm ý trong những lời đó, nhưng Bronya nói tiếp: "Nếu Seele đã đoán được, vậy việc giữ bí mật cũng không có ý nghĩa gì."

"Tôi sẽ kể cho em nghe mọi chuyện."



"Khối hộp bị nguyền rủa đó thực sự tồn tại?" Sau khi nghe câu chuyện của Bronya, Seele vẫn không thể tin được. "Và thứ bị phong ấn bên trong không phải là một vị vua, mà là một con quái vật có thể trở thành tất cả Đấng Bảo Vệ Tối Cao?"

"Đúng vậy, có lẽ nó có liên quan đến Rãnh Nứt. Những Đấng Bảo Vệ Tối Cao bị bắt chước kia đều đã chết trong Rãnh Nứt."

"Kỳ quái, khối hộp kia cũng không phải do chị ghép." Xem xét tường thuật chi tiết, Seele có chút nghi hoặc "Hơn nữa, tôi căn bản không nhìn thấy bất kỳ Đấng Bảo Vệ nào."

"Có lẽ nó không liên quan gì đến việc ai đã hoàn thành các khối hộp. Nó chọn tôi làm mục tiêu và chỉ có tôi mới có thể nhìn thấy hóa thân của nó."

RebirthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ