*!chap này nhiều chữ.
.
.
_
ember xỏ đôi dép nike quen thuộc, lững thững đi đến circle k để mua chút đồ ăn vặt. bây giờ đã thấp thoáng mười giờ rưỡi đêm, cậu cần nhanh chân một chút để còn kịp giờ giới nghiêm do mama đại nhân đã đặt ra. tuy là cục vàng cục bạc của mẹ nhưng không kể chẳng ai biết ember đã ba lần bị nhốt ở ngoài vì đi chơi về muộn.
đoạn đường từ nhà đến đấy tuy không xa nhưng bữa nay vắng vẻ lạ thường. nếu là mọi hôm, giờ nay chắc hẳn đường xá phải tấp nập tiếng xe cộ lắm. ember cũng không quan tâm chuyện trời đất lắm, cái cậu đang ấp ủ trong lòng đấy là chút nữa nên mua mì hay cơm nắm để ăn đêm. cái bụng cồn cào biểu tình đòi ăn làm bước chân ember cuốc vội, thoáng chốc đã thấy circle k phóng to trước mắt.
xem nào. khẩu vị của ember tương đối khó chiều nên dù đói nhưng thời gian lựa đồ cũng kha khá tốn. tổng kết lại thì cậu lỉnh kỉnh xách ra quầy thanh toán với một lon cola, vài bịch lay cùng mì ly. nhìn bên ngoài trời đèn đường đã thắp sáng cả khiến ember vơi bớt sự 'sợ ma'. cậu khá bình thản khi về nhà.
-"ôi trời, đây không phải là đầu gấu ember của trường trung học x sao?"
sau lưng đột nhiên hắt tiếng người gọi tên làm ember theo quán tính quay đầu lại. đón lấy cậu là năm thanh niên bộ dạng ngổ ngáo, miệng tên nào tên nấy phì phèo điếu thuốc thăng long vẫn còn hoe hoe tàn lửa. lấp ló dưới lớp áo đồng phục in logo trường bên cạnh còn có vài hình xăm có vẻ là tự vẽ, cậu chăm chú cũng không nhìn ra đấy là rồng hay giun. đánh giá mấy người kia một lượt, ember lịch sự 'ừ' một tiếng rồi quay đi.
cánh tay buông thõng của cậu bị nắm chặt lấy rồi kéo ngược lại khiến ember lảo đảo. gương mặt hiện rõ vẻ khó chịu của cậu dường như kích thích mấy thanh niên kia. một trong số đấy tiến lên phía trước, điệu bộ chắc hẳn là đầu sỏ. hắn ung dung khoanh tay trước ngực, ngạo nghễnh rút trong bao một điếu thuốc rồi giơ trước mặt cậu.
-"làm một điếu bình tĩnh đi. nhìn mặt cậu khó coi quá"
ember liếc nhìn điếu thuốc đang đưa ra của tên kia mà xua tay.
-"tôi không hút thuốc"
cậu cũng chẳng hiểu hành động của mình có gì bất lịch sự mà như thể chọc vào máu điên của mấy người kia. một tên khác tiến tới vung tay đấm vào má phải ember khiến cậu lảo đảo rồi ngã khuỵ xuống đất. túi đồ trên tay văng đi bao xa cậu chẳng nhớ, chỉ biết tiếp theo là không biết bao nhiêu đòn đánh dồn dập hướng về phía cậu. ember còn nhớ mang máng lúc tỉnh táo bên tai là tiếng chửi rủa vô cùng cay nghiệt.
-"thế cái điếu thuốc hôm ấy mày dí vào tay tao là của ai hả thằng chó? mày là cái đéo gì mà dám làm vậy với tao! hôm nay tao cho mày chết!!"
những cú đánh thuyên giảm dần thì cả người cậu cũng rã rời. ember vừa định nới lỏng cánh tay đang ôm chặt đầu thì nghe tiếng vun vút của vũ khí chém vào không khí. cậu hoảng hồn khi thấy lưỡi dao đang hướng về phía mặt mình, liều lĩnh vung tay đỡ lấy. máu me túa ra trông kinh hồn, ember cũng vì đau đớn mà kêu lên thất thanh. có vẻ chị thu ngân ở circle k đã để ý đến chuyện này vội vã tông cửa chạy ra hô hoán. đám thanh niên kia cũng chẳng vì ngông mà mất khôn, túm đầu túm cổ chạy biến hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
camber ; mafia mẫu giáo
Fiksi Penggemar'có ai nhìn thấy lớp trưởng không? không biết chạy biến đi đâu từ sáng giờ mất tăm mất tích.' 'khỏi phải hỏi, nó đi bắt lỗi đầu gấu rồi.' camlord!top mb3r!bot hoàn toàn để giải trí, cp này tui đu vì cảm thấy đáng yêu. không hề có ý xúc phạm hay bẻ...