!chap này nhiều chữ
.
.
.
_
-"nguyễn thành công!!"
chưa thấy người đã thấy tiếng, kong đang ngồi trò chuyện cùng estear và camlord phải giật mình nhìn trước nhìn sau. từ phía cửa lớp, best với gương mặt hằm hằm bước tới theo sau còn có ember và cry. bộ ba hôm nay tâm trạng ai nấy đều có vẻ không tốt lắm. lại gần chỗ hắn, best vứt balo đầy sách xuống bàn phát ra một tiếng rầm lớn khiến hắn cũng hú vía ôm tim, rón rén dò xét biểu cảm của cậu.
-"đã ai làm gì mà hung dữ thế?"
-"chút nữa tôi và ember mà gặp chuyện không hay, tôi nhất định sẽ cho cậu một trận no đòn"
nói rồi cậu còn phụ hoạ động tác đánh người rất sinh động. dường như best vẫn không tin vào những lời minh oan của kong cho chính bản thân hắn.
camlord sau khi bắt gặp cái bĩu môi nhè nhẹ của ember thì trầm lặng. anh vẫn băn khoăn liệu có nên lên tiếng giúp cho cậu hay không, vì kì thực hành động này thiên vị phô trương quá, chẳng giống tác phong nghiêm khắc của anh chút nào. ánh mắt người ấy lia đến phía camlord, cậu khẽ lách qua người best để tiến tới chỗ anh.
-"cậu đã nói là sẽ giúp tôi rồi nhé?"
ember thủ thỉ. nghe cậu nói, camlord xua vội những phân vân trong đầu và chậm rãi gật nhẹ.
-"ừm"
mỗi người một khoảnh trời riêng thế mà cry và estear dường như lại nằm lòng suy nghĩ của đối phương. sau khi chứng kiến sự dung túng của camlord dành cho ember, estear liếc cry với một gương mặt đắc chí. cậu cũng đáp lại gã bằng một nụ cười nhẹ hiểu chuyện.
_
ra chơi tiết hai cuối cùng cũng tới. best vừa nghe tiếng chuông ra chơi liền gấp sách đi đến chỗ ngồi của ember. bằng sự thành thạo đến khó tin, cậu gõ nhẹ lên mặt bàn khiến ember vừa nghe liền mơ màng ngẩng đầu. camlord bên cạnh cũng thầm ngưỡng mộ sự quyền lực của best.
-"đi thôi"
ember vươn vai rồi lững thững đứng dậy, trước đó không quên níu áo camlord bên cạnh.
-"đi đi kìa"
cậu vừa nói vừa cười khờ. anh đăm chiêu gì đấy rồi cũng nối gót hai người kia.
_
trên hành lang dẫn đến phòng chủ nhiệm, ember tỏ ra lo lắng ôm chắc lấy cánh tay phải của best, vừa đi vừa tự suy diễn ra hàng chục tình huống có thể xảy ra. camlord chỉ lẳng lặng đi theo sau, lâu lâu lại va phải cặp mắt nhíu lại mếu máo của ember với best. từ khi được làm bạn cùng tiến với cậu, anh đúng là có nhiều ánh nhìn khác về ember thật. ví dụ ngày trước camlord luôn cho rằng ember chỉ là một học sinh cá biệt bén duyên với môn toán thôi, vậy mà thành tích lý hoá của cậu cũng khá ổn. hay là cái thói một tuần bỏ tiết năm lần của cậu thực ra cũng chỉ xuất hiện tại những tuần học ôn tập và tiết thể dục. ember cũng chẳng phải đầu gấu, cậu nhát gan thấy ớn nhưng lại trời sinh cái thói ngông nghênh. suy cho cùng thì tính tình cũng không có gì để phàn nàn, hai người có thể hoà thuận làm bạn là điều không đáng tính toán.
BẠN ĐANG ĐỌC
camber ; mafia mẫu giáo
Hayran Kurgu'có ai nhìn thấy lớp trưởng không? không biết chạy biến đi đâu từ sáng giờ mất tăm mất tích.' 'khỏi phải hỏi, nó đi bắt lỗi đầu gấu rồi.' camlord!top mb3r!bot hoàn toàn để giải trí, cp này tui đu vì cảm thấy đáng yêu. không hề có ý xúc phạm hay bẻ...