1. mỏ hỗn xì tin xin được phép gọi tên entity và bestdestroy. hai đứa này cũng hay đi gây gổ đánh nhau với lớp khác nhất (còn có bơ thối chạy theo thêm dầu vào lửa).
2. thực ra cry không dễ bị bắt nạt. cậu cũng hỗn không kém hai đứa bạn thân nhưng vì được ember và best 'bao bọc' quá nên chuyện gì chân tay cũng không đến lượt xía vào.
3. người bị kong 'đì' lao động nhất không phải best mà là ember. thằng chẩu này chuyên vi phạm nội quy và cũng vì dưới trướng camlord nên kong ngang nhiên trở thành cầu nối thù hận của anh.
4. camlord mang tiếng là con ngoan trò giỏi nhưng nó chỉ đúng nếu xét về ý thức và thành tích học tập. anh đâu phải tự nhiên thân được với entity - đều là đồng phạm với ember trong khoản phá điểm thi đua lớp.
5. best máu chó nhất nhưng cũng hay bị làm bia đỡ đạn nhất.
6. ember luôn 'vô tình' thu hút sự chú ý với các đối tượng của camlord. điều này đã chọc điên anh hai lần và cũng là lí do bọn họ ghét nhau. trong quá khứ crush của camlord còn tỏ tình ember (lúc cậu mới chuyển trường về)
7. kong và cry là thành phần 'bình thường nhất' khi tiếp xúc với đứa mình ghét, mấy đứa còn lại đứa nào cũng như mất não.
8. vô tình lớp 11b có hai hội, mỗi hội đều có ba trai đẹp và đều có thù hằn riêng với nhau (chứ author không có miếng sắp xếp nào)
9. cry và entity ghét nhau đầu tiên nhưng kong và best lại ghét nhau nhất.
10. dạo này camlord cũng tự nhận thức mình đang để ý đến một người nhiều thế nào.
11. kong là người có nhiều mối quan hệ với các bạn học nữ nhất. tất nhiên vì hắn dẻo miệng và đẹp trai.
12. entity luôn bao biện rằng mình ghét cry chép bài hộ người khác vì sợ cậu bỏ quên mình. lí do là gì thì tự gã nắm rõ nhất nhưng để ép tự nhận thì khó lắm.
13. best là thuyền trưởng của hai couple oái oăm kia nhưng chính cậu cũng không biết mình được ghép cặp nồng nhiệt thế nào với kong.
14. nói là ghét bỏ chứ cry cũng đối xử với entity như bao bạn học khác. chỉ là có chút dè dặt.
15. ember là học sinh chuyển trường nhưng rất nhanh đã làm thân với các đàn anh máu mặt trong trường. trong đó có một người đặc biệt thân thiết.
_
BẠN ĐANG ĐỌC
camber ; mafia mẫu giáo
Fanfic'có ai nhìn thấy lớp trưởng không? không biết chạy biến đi đâu từ sáng giờ mất tăm mất tích.' 'khỏi phải hỏi, nó đi bắt lỗi đầu gấu rồi.' camlord!top mb3r!bot hoàn toàn để giải trí, cp này tui đu vì cảm thấy đáng yêu. không hề có ý xúc phạm hay bẻ...