_
bạn cry
tao
sẽ giết chết
đứa nào delay :)bạn ember
mấy thằng kia
chúng mày có đi không?bạn camlord
dm thằng entity
tao qua đón
vẫn chổng đít ngủbạn entity
tại tối qua ăn ốc về khuya quá
tao ngủ quênbạn best
đcm 1 tiếng rưỡi trưa
không đủ à!!!!!!!!!bạn kong
thế lấy xe chưa?bạn cry
xe số đấy!?!??!?!
có đứa nào biết đi đâu
mà bảo đi lấybạn entity
ơ hay
thế ba đứa cứ
đứng đợi á hả???bạn ember
ủa alo hong lẽ dắt bộ
xe từ chỗ thuê về nhàbạn camlord
thế để tụi tao đi lấy luôn
tiện đườngbạn best
xuất phát muộn
tao cấm dừng chânbạn kong
còn phải con người không!!!!!!!bạn best
không
con ngợmbạn cry
thôi đi mẹ đi
chờ lâu đã cáu rồi đóbạn entity
ò ò ò_
ngồi đợi mãi ember và hai người bạn của mình mới nghe tiếng xe bấm còi ầm ĩ ở cổng nhà. ba người vừa vùng vằng vừa xách balo lỉnh kỉnh ra cổng. outfit của tất cả hôm nay trông rất 'biển', từ đầu đến chân không lộ ra một cọng lông nào. cứ tưởng có thể êm xuôi băng qua kiếp nạn trễ giờ của entity, nào ngờ đây mới chính thức là thử thách mới.
best hết nhìn sang ember rồi lại nhìn cry, thở dài ngao ngán. phải rồi, bọn cậu chẳng thằng nào đi được xe số nên bây giờ chỉ có thể chịu ngồi sau xe. thế nó mới có chuyện để bàn đấy.
-"rồi, chia xe thế nào?"
cry khoanh tay nói. hai thanh niên simp lỏ thì đã soạn sẵn văn trong đầu từ lúc đậu xe nên tất nhiên là bất chấp dành người.
-"cry đi với tao không? dù sao tao cũng thân với mày nhất rồi"
ý là gã đang so sánh trong tập thể loài người thôi, không tính kong và camlord thì đúng thế thật còn gì? ngay lập tức entity cảm giác có hai cặp mắt vô cùng đánh giá chĩa vào mình nhưng gã chọn làm ngơ. kệ mẹ liêm sỉ, tầm này chỉ nhanh nhanh bế bé cưng về nhà chứ quan tâm gì mấy lời đàm tếu xung quanh nhỉ. cry chẳng nghĩ gì nhiều, lấy mũ bảo hiểm và lon ton lên xe gã ngồi.
camlord khác entity. anh có tham vọng nhưng chẳng dám thể hiện lộ liễu bằng đơn giản vì ngại. và anh cũng biết ember đang có ác cảm với mình lắm. thế là chẳng nói chẳng rằng, camlord lấy mũ bảo hiểm rồi trực tiếp đưa cho ember. tầm này cậu mà làm giá không nhận thì đúng là quá tàn nhẫn rồi. ember nhìn chằm chằm vào chiếc mũ đang giơ ra trước mặt, rất phân vân có nên đón lấy hay không. quay sang best và kong, cậu đột nhiên nhớ ra mình đang 'đẩy thuyền' hai người này nên đành cầm lấy mũ rồi đội vào.
kong vốn đã biết cái đội hình này sẽ được bày ra rồi nhưng vẫn không ngừng khóc thầm. ít nhất người đầu tiên được ngồi sau xe hắn nên là bạn gái hắn chứ nào phải tên bạn cùng bàn vừa đanh đá vừa khó ở này đâu. trong lúc đó thì best vô cùng thản nhiên đi tới, lấy chiếc mũ bảo hiểm đang treo ở xe rồi đội lên. xong, cậu chẳng quan tâm biểu cảm ngơ ngác của kong, trực tiếp leo lên xe rồi vỗ vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
camber ; mafia mẫu giáo
Fanfiction'có ai nhìn thấy lớp trưởng không? không biết chạy biến đi đâu từ sáng giờ mất tăm mất tích.' 'khỏi phải hỏi, nó đi bắt lỗi đầu gấu rồi.' camlord!top mb3r!bot hoàn toàn để giải trí, cp này tui đu vì cảm thấy đáng yêu. không hề có ý xúc phạm hay bẻ...