Bỏ đi bỏ đi, cũng không phải chuyện gì lớn cả. Gemini Norawit không nói gì bước xuống giường.
- Giúp ta mặc y phục đi.
Fourth Nattawat lụi cụi từ trên mặt đất bò dậy đi tới giá để áo của Gemini Norawit, không biết mấy hôm nay Gemini Norawit bị gì toàn làm mấy chuyện kỳ lạ, hơn nữa lại còn sai bảo cậu làm những việc không đúng bổn phận như vậy. Fourth Nattawat vừa âm thầm nghĩ trong lòng vừa giúp Gemini Norawit cài đai lưng, cài xong cúi đầu nhìn.
Đai lưng bị lệch rồi.
Cậu bối rối muốn giơ tay chỉnh lại, Gemini Norawit đã quay người đi rồi, Fourth Nattawat luống cuống đuổi theo.
- Điện hạ, điện hạ đai lưng của người...
Gemini Norawit lại quay đầu, điềm tĩnh nói.
- Không sao.
Sau đó thực sự quay lưng đi luôn rồi, vừa đi ra tới ngoài cửa điện đã gặp được Joong Archen đang đi vào, gã vươn tay hành lễ.
- Điện hạ.
Sau đó hơi liếc mắt nhìn cái đai lưng của Gemini Norawit.
- Điện hạ, đai lưng của người hình như hơi lệch.
Gemini Norawit cúi đầu nhìn đai lưng của mình, sau đó cũng không chỉnh lại, ngẩng đầu như không có chuyện gì.
- Cứ để vậy đi.
Joong Archen còn đang hoài nghi, ngẩng đầu lại thấy Fourth Nattawat từ trong tẩm điện cũng đi ra, gã không biết là trong đầu nghĩ cái gì, chỉ là vẻ mặt giống như thì ra là thế. Gemini Norawit đã sớm nhìn thấy ánh mắt không đứng đắn của Joong Archen, chỉ là không để ý tới gã, trực tiếp hỏi.
- Ngươi tới có chuyện gì?
Joong Archen lúc này mới nói.
- À, điện hạ. Hoàng hậu tới.
Sắc mặt Gemini Norawit hơi tối đi, hắn im lặng một chút rồi cùng Joong Archen tới đại điện. Hoàng hậu khi xưa là ái nữ nhà họ Chaviana, trong triều cũng là quan đại thần, Jane Chaviana vào cung trở thành hoàng hậu càng củng cố địa vị nhà họ Chaviana. Chỉ là Jane Chaviana là người rất thông minh, làm hoàng hậu rất tốt, nhưng làm một người mẹ lại khá tệ, cho nên Gemini Norawit lớn lên không mặn mà tình cảm với mẹ cho lắm.
Hoàng hậu ngồi ở ghế dài giữa gian điện, bên cạnh còn có cung nữ phe phẩy cái quạt. Nhìn thấy Gemini Norawit bước vào, bà chỉ hơi ngẩng đầu. Chờ cho hắn đi tới trước mặt, Gemini Norawit vươn tay hành lễ.
- Mẫu thân.
Hoàng hậu ừ một tiếng gật đầu, ra hiệu cho Gemini Norawit ngồi. Gemini Norawit bước tới ngồi ở ghế đối diện bà, Joong Archen cũng theo chân hắn đứng ở phía sau. Gemini Norawit vẫy tay ra lệnh cho người hầu mang trà tới, quay đầu nhìn mẹ mình.
- Mẫu thân hôm nay tới có chuyện gì vậy?
Trong điện cũng không có người ngoài, hơn nữa tình cảm mẹ con xưa nay cũng không quá thân thiết, Jane Chaviana đối với con trai không có gì để tán gẫu, trực tiếp vào thẳng vấn đề chính.
- Vĩnh Uyên xảy ra nạn đói, đại thần trong triều dâng tấu sớ lên, bệ hạ đã ra lệnh cứu trợ rồi. Chuyến này con hãy nhận đi cứu trợ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Thiên Đăng Dạ Vũ
FanficGeminiFourth Ver Tác phẩm: Thiên Đăng Dạ Vũ |Ngọn Đèn Trời Trong Đêm Mưa| Rating: M Category: Cổ trang, ôn nhu si tình công, hiền lành hiểu chuyện giả ngây thơ thụ. Ngọt, ngược, đường trộn thủy tinh đều có. Kiên nhẫn một chút, phía sau có nhiều bất...