thế là đã 3 tháng hè trôi qua, hôm nay là ngày đầu tiên xuân trường đến nhập học lớp mới, ngọc chương xin nghỉ phép buổi sáng để đưa "trường con" đến trường. chuẩn bị quần áo xong xuôi, bước ra phòng khách, xuân trường chỉnh tề với bộ đồng phục, áo sơ mi trắng phẳng phiu, quần đùi màu be làm lộ ra đôi chân thon dài, mái tóc nâu màu hạt dẻ do cháy nắng, thoang thoảng mùi dừa làm cho xuân trường đã đáng yêu càng đáng yêu hơn.
"anh chương, gét gô thoai"
"ờ..ờ nhanh xuống xe đi"
xuân trường đến vỗ vai ngọc chương đang thẫn thờ. ngọc chương với áo sơ mi đen cùng quần âu trông nhìn rất điển trai, bờ vai rộng và rắn chắc càng làm ngọc chương hiện lên với vẻ chở che và bao bọc. lên xe xuân trường bỗng nhận được tin nhắn, kể từ sau khi có phương thức liên lạc với mai việt, xuân trường và mai việt dính nhau như sam, người ngoài nhìn tưởng hai đứa yêu nhau.
[mikelodic >>> _double2t]
mikelodic
hôm nay em nhập học đúng không?
anh phải đến công ty hoàn thành dự án nên không đi cùng em được
chúc em bé học tốt nhé, cuối tuần anh cho đi chơi
_double2t
dạ vâng ạ, anh làm việc vui vẻ nha
cuối tuần nhớ đưa em đi chơi là được hihi
có cho anh chương đi không ạ?
mikelodic
thôi kệ lão già còng queo đấy?
chỉ chúng mình đi thôi
_double2t
dạ vâng ạ=))) anh làm em buồn cười vl
mới sáng sớm
mikelodic
thôi nhé, đi học cẩn thẩn, cuối tuần anh đưa đi chơi.
nói rồi xuân trường cười khúc khích quay sang nhìn vũ ngọc chương đang tập trung lái xe bên cạnh. cánh cổng trường quốc tế a trong thành phố mở ra, đỗ xe xong ngọc chương và xuân trường một lớn - một nhỏ tiến vào tòa nhà văn phòng. sau khi hoàn thành các thủ tục nhập học, ngọc chương đưa xuân trường lên lớp.
"đây, đồ ăn sáng của nhóc, không ăn đủ thì xuống canteen mua ăn thêm nhé, học ngoan chiều anh đón"
"thế là em phải đi học thật ạ?"
"ừ, đi học ngoan đi, rồi sẽ có quà"
ngọc chương nói rồi xoa đầu xuân trường, quá quen rồi không những không giật mình mà xuân trường còn quay ra phụng phịu. anh nở nụ cười tươi rồi tạm biệt quay người ra xe.
bước vào lớp, với giọng nói trầm ấm của thầy chủ nhiệm trần tất vũ, cả lớp vỗ tay reo hò chào mừng xuân trường đến lớp
"tớ...tớ là bùi xuân trường, rất vui được làm quen với mọi người mong mọi người giúp đỡ ạ." xuân trường lí nhí rồi cúi người xuống cảm ơn trước lớp.
"em xuống bàn dưới ngồi cùng lớp trưởng thanh nhi nhé" thầy vũ nhẹ nhàng
sau khi ổn định chỗ ngồi, xuân trường làm quen và trao đổi phương thức liên lạc. 3 tiết học trôi qua nhanh như cái chớp mắt. với lực học của xuân trường không có gì là khó khăn cả. tiếng chuông ra chơi vang lên, thanh nhi rủ xuân trường xuống canteen nhưng nhóc từ chối nói là cần phải ôn lại bài.
[_double2t >>> 24k.right]
_double2t
anh ơi, anh đang làm gì đấy?
24k.right
sao thế nhóc?
đi học không vui à? anh đang làm dự án, tí xong thì qua đưa nhóc đi ăn
_double2t
không không không
đi học vui lắm, các bạn mới đều vui lắm, nhưng mà cảm giác lạc lõng quá
nhớ các bạn ở nhà ghê, hic
24k.right
thôi ngoan đi, chiều đón về cho đi ăn thỏa thích
thế nhé, ăn uống cẩn thận, anh mà biết nhóc bỏ bữa anh đuổi về luôn đấy nhé.
vừa nhắn xong thì xuân trường nhận được tin nhắn từ đức duy nhắn tới. xuân trường nhanh tay mở vào xem
[caption.0603 >>> _double2t]
captain.06.03
hôm nay đi học vui không? các bạn chắc thích em chết mất=)))))
hôm nay bọn anh chắc phải tăng ca muộn lắm, nhưng ông chương cứ cố làm xong sớm về sớm để đón em
_double2t
vui ạ, các bạn thân thiện lắm
ui thế ạ? em không thấy anh chương bảo gì cả, anh ấy chỉ dặn em là ăn uống đầy đủ thôi.
vậy thôi để em tự đặt xe về vậy, anh đừng nói với anh chương nha, không mất công lại lo ạ
captain.0603
ok, yên tâm, đi về cẩn thận nha, anh chỉ báo trước thế thui à.
nói rồi cũng vào lớp, hai tiết cuối là tiếng anh, đúng thế mạnh của xuân trường, thế là nó như cá gặp nước, trả lời lên bài giải bài liên tục. làm các bạn trong lớp trầm trồ, đứng ngồi không yên. có mấy bạn nữ ngại ngùng lên xin infor của xuân trường mãi ở góc lớp. chỉ có riêng xuân trường vẫn cặm cụi hoàn thành bài tập của mình, không mảy may suy nghĩ mình chính là tiêu điểm của lớp ngày hôm nay.
_______________________________________
huhu còm men cho có động lực viết đi nào, hic hic tôi đang mớ bòng bong quá đấy nè.
YOU ARE READING
right2t ; khúc ca tình
Fanfiction"anh không thích em ạ?" "không biết nữa." "anh không thích em ạ?" "không, là anh yêu em." vui lòng không mang tác phẩm của tớ ra khỏi wattpad. truyện đầu tay tớ viết còn nhiều sai sót mong các cậu bỏ qua - thuộc phạm vi trí tưởng tượng không áp dụng...