ngọc chương trở về nhà đã là 11h30 khuya, vào đến nhà tivi vẫn đang mở phim hoạt hình, ipad vẫn đang dang dở bài tập của xuân trường. nhóc nằm cuộn tròn trên sofa, thở đều nom ngủ rất ngon. "sao lại nằm ở ngoài, có biết lạnh không hả?"
nhẹ nhàng bế xuân trường vào phòng ngủ, không hiểu lí do gì mà ngọc chương luôn muốn xuân trường ngủ ở phòng và ngủ cùng mình. đắp chăn rồi vuốt nhẹ mái tóc xuân trường, ngọc chương mỉm cười khóe mắt cong lên, lấy điện thoại thành thục chụp 1 tấm ảnh. sau đó vào nhà vệ sinh tắm rửa thay quần áo, vừa ra khỏi nhà tắm, đầu óc ngọc chương bắt đầu quay cuồng rồi, dạo này nó làm việc không để ý thời gian, đi từ sáng và nhà khuya khoắt và thường xuyên tắm đêm. "chắc lại ốm tí sáng mai sẽ khỏi thôi". ngọc chương tự nhủ rồi ra phòng khách uống một viên c sủi hạ sốt.
xong xuôi lên giường nằm, ngọc chương vừa vào trong chăn, xuân trường đã kéo lại và ôm lấy cánh tay của nó. nhóc dụi cái đầu xù xù màu nâu của mình, cái mũi hít hít như vừa tìm thấy mùi hương quen thuộc của nhóc vậy.
nhưng đời không như mơ, không ai có sức khỏe tốt mãi được, tối hôm đó thật sự là một ám ảnh của ngọc chương, người nó nóng lên từng đợt, mệt rã rời nhưng không còn sức lực làm gì, cổ họng khát khô cố đứng lên nhưng không thể. lúc này xuân trường đã có một giấc no say thấy bên cạnh có động tĩnh và tiếng thều thào của ngọc chương thì dụi mắt quay sang, nhóc biết ngọc chương đã về rồi nhưng giờ này còn làm gì mà chưa ngủ. nhóc quay sang thì giật mình thấy ngọc chương mặt nhợt nhạt, môi cắt không còn giọt máu.
"anh có sao không? sao mà nóng ran thế này."
xuân trường quắn quýt lay người ngọc chương, vội vàng đưa tay lên trán anh "sốt cao rồi đây này, ai bảo cứ đi sớm về khuya không biết."
xuân trường vội vàng ra phòng khách lấy thuốc hạ sốt và cốc nước ấm cho ngọc chương, nó vội vàng đỡ người anh dậy để uống. nhóc đi giặt khăn xô nhúng nước ấm, đặt lên trán giúp ngọc chương hạ nhiệt cơ thể, lau chân và tay giúp anh của nó.
bây giờ là 3h sáng, xuân trường sau khi lo lắng sốt sắng cho ngọc chương, nhóc bắt đầu công cuộc ngồi xem ipad "cách chăm sóc người bị sốt", và chăm chú note lại từng mục. cuối cùng là vẫn không thể chịu được mà chui lên giường nằm cạnh ngọc chương mà tiếp tục nằm, thi thoảng lại quay sang xem anh của nó thế nào mặc dù mắt nhắm mắt mở.
sau khi uống hạ sốt ngọc chương cũng đã đỡ mệt trong người, mắt nhắm nghiền nhưng tay vẫn thành thục đưa tay lên xoa đầu xuân trường. ngọc chương thiếp đi đến lúc mặt trời đã lên đỉnh, nó đã đỡ mệt trong người nhưng cơ thể vẫn rệu rã bước ra phòng khách, thấy xuân trường đang loay hoay trong bếp với ipad bên cạnh là video "hướng dẫn nấu canh bổ dưỡng cho người vừa ốm dậy"
ngọc chương chỉ biết bật cười rồi ra sofa ngồi quan sát, đưa tay lên chụp 1 chiếc ảnh như thói quen. rồi nhắn tin cho huỳnh công hiếu.
[24k.right >>> dick.bctm]
24k.right
anh hiếu, mấy hôm nay em nghỉ ở nhà nhé, hôm qua sốt quá không có sức để làm gì cả.
dự án còn lại để ở nhà em hoàn thành nốt rồi gửi anh sau.
YOU ARE READING
right2t ; khúc ca tình
Fanfiction"anh không thích em ạ?" "không biết nữa." "anh không thích em ạ?" "không, là anh yêu em." vui lòng không mang tác phẩm của tớ ra khỏi wattpad. truyện đầu tay tớ viết còn nhiều sai sót mong các cậu bỏ qua - thuộc phạm vi trí tưởng tượng không áp dụng...