#9

308 28 4
                                    

[những bông hoa nhỏ]

gung0cay

hôm nay thằng trường nhập học lớp mới trường mới có vui không? chẳng thấy ho he gì với bọn này.

indiekonthemic

đúng đúng đúng, mải học quá quên mất nay trường con đi học trường mới, có quên bọn này không thế?

dlowindahouse

trường không vui thì nói mẹ cho về với bọn tao nhé, mới đi được mấy tháng mà nhớ chết mất.

_double2t

gì thế mấy ba?=)))))))))

vui mà, vui vl luôn ý=))) ngoài này được chiều không phải lo mẹ cấm hihi

nhưng mà anh nhớ mấy cưng quá.

gung0cay

là nhớ dữ chưa 🙂

=))))))))))))))))))))))))))))))))

indiekonthemic

khi nào lên hà nội trường có đón tao khôm=)))) muốn đi nhưng phải chờ lên đại học mới đi được.

_double2t

gét gô đê chú mày ơi, ra đây anh tự do tự lo=)) thích đi đâu anh dẫn đi


vừa ra khỏi lớp, vừa cười khúc khích vì mấy thằng bạn vô tri. bỗng đụng trúng "một vật cản". xuân trường giật mình lùi về sau 2 bước, ngẩng mắt lên thấy có một bạn học sinh với mái tóc tém cá tính, cùng đôi mắt sâu và nụ cười tươi.

"ui, cậu có sao không? sao đi mà không để ý hết vậy nè." pháp kiều quay lại rối rít.

"a, hả? à tớ không sao, xin lỗi cậu tại tớ mải nhìn điện thoại quá." xuân trường cúi mặt xuống xin lỗi.

"tớ là pháp kiều học 12a3, cậu là học sinh mới hả?"

"tớ là quang anh."

"tuấn duy, đều 12a3 hết" xung quanh xuân trường có 3 khuôn mặt chờ xuân trường trả lời, nhưng mặt nhóc vẫn cúi gằm xuống, nắm chắc điện thoại lí nhí.

"tớ...tớ là xuân trường, học sinh mới chuyển tới, học...học 12a1"

cả 3 khuôn mặt đơ ra, "ủa ai làm gì mà nhóc này sợ dữ vậy?", pháp kiều bật cười

"cậu ngẩng mặt lên đi, bọn tớ có làm cm gì đâu mà sợ." pháp kiều nói rồi vỗ nhẹ vào lưng xuân trường, nhóc nhanh chóng ngẩng mặt thấy 3 khuôn mặt đang nhìn mình và cố nhịn cười. cả quãng đường đó, như có sợi dây kết nối, chúng nó hỏi đủ thứ chuyện trên đời. xuân trường cảm giác như đã quen 3 đứa này từ lâu rồi. ra đến cổng trường, 4 bạn nhỏ tạm biệt nhau, lần lượt ra về. ngọc chương bên này bận rộn với công việc đã thực sự quên việc phải đón xuân trường tan học về nhà, xuân trường ở cổng trường không mong chờ có người đến đón, nên cũng tự giác đặt xe trở về nhà.

về đến nhà, giờ này như bao ngày ngọc chương vẫn chưa đi làm về, chỉ khác hôm nay không có cơm và thức ăn cho xuân trường. vào phòng cất cặp sách, ra phòng khách mở một chiếc playlist đáng yêu "trai bản chất lái trap về long biên" (là đáng yêu dữ rồi đó nha, dm=)))))))))) ), tắm rửa xong xuôi, sấy tóc, tặc lưỡi rồi vào bếp nấu mì gói, khói mì nghi ngút, xuân trường húp xì xụp, tay bấm điện thoại

[_double2t >>> 24k.right]

_double2t

anh ơi, mấy giờ anh về?

thèm cơm nhà anh nấu quá huhu (đính kèm ảnh bát mì tôm nghi ngút khói)

[anh chị em chúng mình]

phap_kieu

trường đã về đến nhà chưa vậy?

đi về có bị dính mưa hong á? tui thấy đang mưa quá trời nè.

_double2t

a, hả? à tớ không sao, về đến nhà thì vừa hay trời mới mưa.

rhyder.dgh

đi chơi với khứa tuấn duy cho cố dô, rồi lại dính mưa chứ gì. 

phap_kieu3

sao bic hay dọ chồng

ogenusss

chồng nào dị cô gái?=)))))))))))))))))))))))

_double2t

hahaha, bảo sao tớ thấy tuấn duy ân cần quá, ra là có uẩn khúc.

tớ phải đi học rồi, bai bai nha. mai gặp lại ở trường.

dgh.rhyder

đúng là học sinh giỏi nhỉ, đúng 9h tự giác ngồi vào bàn học=))))))))))))))))))

không thấy có hồi âm, xuân trường xụ mặt đi rửa bát rồi nằm dài trên sofa, định bụng sẽ chờ ngọc chương về, nên nó quyết định làm bài tập và giết thời gian bằng việc xem "shin - cậu bé bút chì", lăn qua lăn lại trên sofa, từ phòng khách ra phòng bếp, rồi phòng ngủ rồi nhà vệ sinh cả tiếng đồng hồ. cuối cùng, nó nằm phịch xuống sofa thở dài nhìn lên trên nhà "anh chương khi nào mới về, sao bảo đón tui? nhắn tin không rep tui, giờ gọi điện có làm phiền quá không nhỉ?" như mớ bòng bong, nằm nghĩ rồi xuân trường thiếp đi trên sofa lúc nào không hay.

_____________________________________________________

kakakakkaka, hơi bí văn nhưng mà cố nốt cho mấy ní, đọc fic này thì tâm lý là thi thoảng mới ra nhé, vì bộ này nhìn lại thấy mình dở hơi quá, nhưng mà thôi đâm lao phải theo lao. cảm ơn vì đã đọc tới đây, nhớ vote nhaaa

right2t ; khúc ca tìnhWhere stories live. Discover now