chạng vạng chiều, một chiếc xe sang trọng dừng lại trước căn biệt thự ở ngoại ô thành phố. nếu không phải vì trận bão vẫn đang hoành hành, có lẽ hắn sẽ về tới nhà vào đầu giờ chiều.
sau khi đỗ xe vào trong gara, hắn xách vali đi men theo cầu thang lên nhà. giờ này có lẽ em bé của hắn đã bắt đầu ăn tối rồi.
cả phòng khách tối om, chỉ có ánh sáng và âm thanh phát ra từ màn hình tivi. hyeonjoon tạm để vali xuống đất, rón rén đi đến gần chiếc sofa ở giữa nhà. tiếng thở của cậu trai đang cuộn mình trong tấm chăn mỏng vẫn vang lên đều đều, kèm theo quầng thâm khá đậm ở bọng mắt đã gián tiếp tố cáo một lối sống không hề lành mạnh.
hyeonjoon đi vòng ra đằng trước, cúi người lấy điều khiển từ xa nằm giữa ngổn ngang bánh kẹo trên bàn trà tắt tivi rồi bế cả người lẫn chăn lên. suốt quãng đường từ phòng khách về phòng ngủ, cục bông trên tay không mảy may tỉnh giấc, chỉ dụi mái tóc mềm vào lồng ngực của hắn, chép miệng hai cái rồi lại ngủ ngon lành.
cửa phòng ngủ không khép kín, hắn dùng lưng đẩy nhẹ đã đủ lối đi vào. hắn dịu dàng đặt em xuống giường, bạn nhỏ được vùi mình vào giữa chăn ấm nệm êm, hai tay trong vô thức quơ quào tìm con vịt bông yêu thích ôm vào lòng.
hyeonjoon chắc mẩm rằng trong khoảng thời gian hắn đi công tác, vịt con đã thức khuya dậy trễ mấy ngày liền, sinh hoạt không có giấc, hậu quả là mệt đến mức ngủ không biết trời đất gì. hắn dém lại chăn, ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo tường, lúc này đã gần sáu giờ tối.
hắn thở ra một hơi, đứng dậy đi lấy khăn tắm, dù rất muốn, hắn cũng không thể cứ mặc quần tây sơ mi rồi trèo lên giường ôm bé cưng được. thế nào khi em tỉnh dậy cũng sẽ phàn nàn, nào là em không chê người yêu đâu nhưng thối chết đi được, em cũng chả ghét chú đường nào cả, chỉ là tối nay chú sang phòng khác nhé, hay đáng sợ hơn là không nói không rằng một chưởng thẳng chân đạp hắn xuống giường.
wooje tỉnh giấc với tiếng nước rì rào vọng ra từ nhà tắm. em ngóc đầu dậy nhìn quanh, chiếc vali xám lẽ ra đang theo chủ vi vu đi công tác lại nằm yên vị ở góc phòng.
first blood!
em chậm rãi ngồi dậy, càng hoang mang hơn khi nhận ra mình đã ngủ quên trong lúc xem truyền hình ở phòng khách. đôi mày xinh nhíu chặt, hai mắt đảo láo liên tìm lý do bào chữa cho chính mình.
tiếng nước dừng hẳn, một lúc sau, cánh cửa ngăn cách gian phòng ngủ và nhà tắm được mở ra, người em không muốn đối diện nhất ở hiện tại lại đang thư thả tựa lưng vào cửa với mỗi chiếc khăn tắm quấng ngang hông để lộ cơ bụng rắn chắc, hai tay vòng lại trước ngực kèm theo nụ cười ranh mãnh.
double kill!
"em bé dậy rồi đó hả? bộ anh vắng nhà là em bé không cần nghe lời nữa à?"
triple kill!
"em... em... không có hư mà..." wooje cúi gằm mặt, tránh đối diện với đôi mắt đang nhìn mình chằm chằm, hai tay bối rối vân vê mép chăn, lí nhí nói.
hyeonjoon đứng thẳng dậy, đi đến bên giường. mùi sữa tắm nam tính dần quanh quẩn nơi đầu mũi khiến em càng cúi đầu thấp hơn. một góc nệm bị lún xuống theo trọng lượng của hắn. bàn tay vẫn còn hơi ẩm vuốt nhẹ lên gò má làm em rùng mình, trông hệt như chú thỏ trắng bị con sói dồn vào đường cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Keep Out Of Reach Of Children | ON2EUS | Series Of Fiction
Fanfictionnhư tiêu đề, dành cho ON2EUS, tránh xa tầm tay trẻ em, cụ thể là dưới mười tám mùa xuân. @it_schichi.