- mẹ à sao lại bắt con qua đó du học chứ con không chịu đâu.
📱: Không chịu cũng phải chịu mẹ cho mày thời gian một tháng thôi đấy, đúng một tháng sau Taehyung sẽ dẫn mày qua đây vậy ha không nói nhiều.
- mẹ...
Cậu chưa kịp nói thì mẹ cậu ở đầu dây bên kia đã tắt điện thoại tức thì không kịp cho cậu thời gian trả lời.
"Liệu mình đi du học rồi anh Yoongi có sao không đây"
- Seokie xuống ăn cơm nào.
Là Taehyung kêu cậu.
- vâng, em xuống ngay.
Xuống tới nơi thì cậu thấy Taehyung đang dọn liền đi đến phụ anh dọn đồ ra bàn.
- à mai lớp em có tiết văn đúng không Seok.
- vâng hai tiết văn lận ạ.
- à, vậy thì ăn xong lên làm bài rồi đi ngủ sớm đi nha Seok.
- vâng.
____________
Cậu đang ngồi làm bài ở trên phòng thì nghe tiếng mở cửa ở phía sau liền quay đầu lại nhìn. Thì ra là Taehyung.
- xong bài tập chưa đấy Seok.
- gần xong rồi ạ, nhưng mà câu này em không biết làm như nào hết á.
- đâu anh chỉ cho.
Sau một hồi Taehyung giảng cho cậu hiểu thì cũng đã xong và đồng hồ treo tường đã điểm 10 giờ 30 phút tối.
- thôi em ngủ đi nha Seok, mai còn dậy sớm.
- vâng Taehyungie ngủ ngon ạ.
- ngủ ngon Seok.
____________
uarmyhope
Taehyungie đẹp trai của Hoseok @V
___________
4932 ❤️Người dùng đã tắt bình luận
___________
- xong chưa nào Seok.
- xong rồi đây, đi thôi Taehyungie.
Taehyung chở cậu đến trường vừa đến cổng trường thì cậu xuống xe như thường lệ để anh đi về nhưng cậu đâu hay biết anh là giáo viên mới trường cậu.
Vừa bước vào cổng thì cậu thấy anh-Yoongi đang đứng trò chuyện cùng bạn bè của mình ở gần đó.
- anh tới lúc nào vậy ạ.
- từ nãy.
- anh ăn sáng chưa đấy hay lại nhịn.
- rồi.
- à vậy thôi em lên lớp đã, anh đứng nói chuyện cùng bạn đi nha.
- ừ.
- tạm biệt anh, tạm biệt mọi người.
Cậu vẫy tay tạm biệt rồi đi lên lớp. Vừa lên tới cầu thang thì thấy Namjoon.
- người anh em, ăn sáng chưa.
- tớ ăn rồi cậu ăn chưa Seok.
- tớ ăn rùi nè.
- à cậu vào lớp chuẩn bị đồ đi lát cho giáo viên dạy văn mới của lớp cậu đấy Seok.
- uầy có giáo viên mới thật hả.
- đúng rồi.
- Yee ước mơ thoát khỏi bà cô dạy văn kia của tớ thành sự thật rồi nè.
- nể cậu thật á Seok, thôi vào lớp đi gần đánh trống rồi đó.
- ơ khoan! Sao cậu biết lớp tớ có giáo viên mới vậy Joon cậu học khác lớp tớ mà.
- hôm qua tớ đi họp cùng giáo viên lớp tớ nên biết.
- à à vậy thôi tớ vào lớp đấy bye Joon.
- Bye Seok.
__________
👩🏼💻: Mấy chương này thì nanh sẽ viết kiểu kh sầu lắm nhưng mn cứ chờ đuy cuộc đời sẽ kh như là mơ đâu, ahihi
Cuộc đời vui vẻ trc sóng gió nè.
Nói vậy thui chứ bật mí trc là mấy chương sau Hobi nhà ta sẽ là ng khổ đấy mí bà.
21:47
15/9/2023