8

84 15 1
                                    

Sau một khoảng thời gian dài đằng đẵng ngồi máy bay thì gia đình cậu cũng đã đặt chân tại Hàn.

"Không biết giờ anh ấy như nào rồi nhỉ"

- nào đến nhà Sanna thôi.

Mẹ cậu lên tiếng.

Cả bốn người lên xe mà gia đình nhà Sanna cử đến để đón họ. Đến nơi cả nhà cậu đi xuống xe và vào nhà Sanna, tối nay ắc gia đình cậu phải ngủ lại nhà cửa Sanna rồi.

- ah anh Hoseok.

Sanna ở phía trong nhà thấy cậu liền chạy ra mà ôm chầm lấy cậu.

- con bé này sắp lấy chồng rồi mà còn trẻ con vậy hả.

- hì hì, Sanna chỉ trẻ con với anh Hoseok thôi aaa.

Cậu bất lực với cô em họ này quá rồi. Sanna đứng với Hoseok thì liền nhìn qua bên trái cậu thì thấy "ông dà khó ưa".

- sao lại có "ông dà khó ưa" này nữa chứ.

- nào Sanna không được hỗn, anh Taehyung lớn hơn chúng ta đấy.

- vâng, à thôi anh vào nhà đi ạ.

- ừm.

Cậu, anh cùng Sanna đi vào nhà vừa vào đến đã bắt gặp ba mẹ của cô ngồi cùng ba mẹ cậu ở sofa phòng khách.

Cậu chào mọi người rồi cũng xin phép được lên phòng cất đồ.

( TaeTae vs Hobi ở cùng phòng nheee)

Sau khi lên phòng cất đồ xong thì cậu cũng xuống ăn tối với mọi người. Ăn tối xong cậu phụ bà Jung và mẹ của Sanna rửa chén bát.

Xong xuôi thì mọi người trong nhà tách ra phòng ai người nấy về để ngủ, sáng ra còn phải chuẩn bị cưới của Sanna.

Sáng đến, Taehyung từ phòng WC đi ra anh đến bên giường ngủ mà gọi cậu dậy.

- dậy Seok ơi sáng rồi. – anh lay nhẹ người cậu.

- em dậy rồi đây ạ.

- vậy em đi vscn đi rồi ra chuẩn bị áo quần.

- vâng.

Sau một hồi đi vscn thì cậu đi ra chọn cho bản thân một bộ đồ để mang, thứ cậu chọn là một chiếc quần tây màu đen, một chiếc áo sơ mi màu trắng ở phía ngoài là áo vest đen cùng set với quần mà cậu chọn.

Đến nơi tổ chức hôn lễ của Sanna, cậu bây giờ đang rất hoang mang rằng chồng của Sanna là ai, sao hôm qua cậu không thấy.

Lễ cưới bắt đầu, vì là người nhà của cô dâu nên cậu ngồi ở phía hàng đầu tiên bên cạnh là Taehyung. Sanna khoác tay chồng mình đi vào lễ đường. Ngay giây phút đó cậu cảm thấy người chồng của Sanna có chút quen thuộc vì ngồi phía đầu nên cậu không thấy mặt chú rể cho lắm ( chú rể vs cô dâu đang ở phía ngoài cửa ý nên thấy mờ là đrui:>).

Khi cặp vợ chồng đó đi gần đến nơi cậu ngồi thì cậu mới thấy rõ mặt chồng của Sanna.

- Yoongi?. – cậu hỏi khiến cho Taehyung ngồi bên cạnh hoang mang mà hỏi cậu:

- em quen chồng của nhỏ Sanna sao?.

- em...

Cậu cứ lắp bắp trả lời anh, hiện tại cậu đang không thể tin vào mắt mình rằng người cậu yêu người cậu nhớ thương cho dù người đó không yêu cậu lại là chồng của Sanna.

"Thì ra anh chia tay em là vì Sanna sao? Ha không sao Sanna là một cô gái tốt. Anh phải hạnh phúc đó biết chưa"

Anh khi lên phía sân khấu quay mặt xuống khách mời liền thấy cậu mà hốt hoảng.

"Sao lại có Hoseok ở đây chứ?"

___________

Cậu lấy điện thoại ra nhắn cho anh. Sau khi cả hai chia tay thì anh và cậu vẫn giữ liên lạc.

uarmyhope

Xíu nữa gặp em ở sân thượng

Đã xem

_____________

Chỉ vỏn vẹn 15 phút anh đã có mặt tại sân thượng của nơi tổ chức lễ cưới.

- em hỏi anh một chuyện được chứ.

Cậu không nhìn anh, mà nhìn xa xăm rồi hỏi.

- được, hỏi đi.

- anh chia tay em để yêu Sanna đúng chứ.

- đúng.

- lúc đó anh xem em chỉ là người thay thế thôi đúng không.

- ừm.

- ừm được rồi anh đi về với Sanna đi, em ấy là một người con gái tốt anh nên đối xử tốt với em ấy.

- cậu là gì của Sanna.

- anh họ của em ấy.

- à vậy sao! Còn gì nữa không?

- không hết rồi anh có thể về bên cạnh Sanna rồi.

- được tạm biệt.

- tạm biệt.

___________

Vạn vật tùy duyên
Chàng đẹp như tiên
Ta chẳng có tiền
Củng chẳng có sắc
Chỉ biết lặng thầm
Ngắm chàng từ xa
( Cờ re: bản thưn=))
____________

Háii mí bồ nanh đâyyy.

Trung thu nì mấy bồ có đi đâu không nè.

Trung thu năm nì nanh ở nhà đắp chăn viết truyện cho mấy bồ đọc mà mấy bồ đọc chùa là nanh buồn nha:(

Nhớ vote cho nanh nha tiện vote luôn cả bộ kia của nanh luôn nha❤️

22:53
29/9/2023

[Sope/Yoonseok] Lời Tỏ Tình Thứ 100Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ