Sau một tháng từ ngày anh cưới cô thì cậu đã chọn cách đi nhập ngũ như bao người. Trước ngày cậu đi nhập ngũ một ngày thì Sanna em họ cậu cùng cậu đi cắt tóc.
Đến bây giờ đã tròn một tháng kể từ ngày cậu đi. Hiện tại cậu ở trong quân đội đã có quen rất nhiều người, trong đó người cậu thân nhất là YeonJun. YeonJun nhỏ hơn cậu một tuổi, YeonJun thường ngày rất nghiêm túc khi trò chuyện cùng mọi người nhưng khi cạnh cậu thì em như là chính bản thân mình vậy nào là nhõng nhẽo nào là trẻ con...
- anh Hoseok ơi đi ăn sáng với Jun đi anh Hoseok. – em lắc tay cậu, nhõng nhẽo mà xin cậu đi ăn cùng mình. Vì nãy cậu lỡ nói rằng sẽ đi ăn cùng em.
- rồi rồi đi được chưa ông tướng.
- dạ rồi ạ.
Em cười ngây ngốc rồi chạy ra cửa phòng:
- mau mau anh ơi Jun đói.
- nào đi thôi.
Cậu khoác vai em mà đến nhà ăn.
Đến nhà ăn em liền thay đổi thái độ nghiêm túc không còn vẻ mặt nhõng nhẽo như nãy nói chuyện cùng cậu nữa. Mọi người trong nhà ăn thấy em đến liền im bặt đi mà lặng lẽ ngồi ăn không ai dám hó hé nữa lời.
- Jun nhà ta quyền lực ghê ha vừa vào không ai dám nói chuyện luôn.
- Hoseok không được chọc em. – em thay đổi thái độ mà nói với cậu.
Chốc lát em lại thay qua vẻ mặt nghiêm túc mà đến bàn ăn của mình và cậu.
____________
Anh bên đây thì từ lúc cưới Sanna anh đi làm bác sĩ tại một bệnh viện có tiếng trong nước.
- bác sĩ Min hôm nay chúng ta sẽ đến quân trại phía đông để khám sức khỏe cho họ.
- ừ tôi biết rồi, mà mấy giờ xuất phát.
- trưa nay xuất phát, bác sĩ Min.
- ừ.
____________Từ lúc cậu nhập ngũ đến bây giờ đã là đã trôi qua 1 năm, và hiện tại anh và vợ anh đã có một người con, còn cậu bên đây không hề hay biết anh đã có con. Còn anh thì cũng chả biết cậu đi nhập ngũ mà không về lại Mỹ.
Đến giờ xuất phát đến quân trại nơi mà cậu đang ở đó.
Đến nơi. Anh xuống xe rồi vào trong cùng đội của mình, bước vào phòng khám cho quân đội anh liền thấy có một khoảng trống nếu đếm thì cũng phải để trống mười đến mười lăm chiếc ghế anh thắc mắc mà hỏi:
- sao bên kia lại để trống ghế vậy.
- bên đó là chỗ của giáo quan Jung, đội họ có lẽ đang đến đấy. À anh phụ trách khám sức khỏe cho đội của giáo quan Jung nhé.
- tôi biết rồi.
___________
Ngồi một hồi anh thấy có một đội đến phía ghế trống đó mà ngồi, trong đó anh thấy được một hình ảnh rất quen thuộc, là ai vậy chứ? Anh suy nghĩ.
Khi thân ảnh đó đi lên để anh khám anh mới nhận ra đó chính là cậu. Sao cậu là ở đây chứ? Chẳng phải giờ cậu nên ở Mỹ cùng gia đình chứ?
- Hưng Hoseok? Sao cậu ở đây chẳng phải cậu ở Mỹ cùng gia đình sao?.
Đội cậu thấy có người dám gọi cả họ và tên của cậu liền hét lên:
- này anh là ai sao dám gọi cả họ tên của giáo quan Jung chứ?
- MinHee im lặng cho tôi. – cậu lên tiếng.
MinHee thấy cậu lên tiếng liền im lặng mà ngồi yên.
- sao cậu ở đây?
- tôi không được ở đây sao?
- không ý tôi là sao cậu không về Mỹ mà lại ở đây nhập ngũ.
- tôi thích.
-...
___________
👩🏼💻: Mấy bồ nghĩ fic nì lả SE hay HE nè.
Nanh cho mấy bồ đoán đó.
22:25
1/10/2023