Ngày hôm đó cậu đang ngồi trong phòng và lướt instagram thì thấy anh đăng bài rằng đã chia tay với cô gái kia. Cậu thầm nghĩ:
"Vậy là mình có hy vọng rồi sao?"
Nhưng rồi cậu lại quyết tâm theo đuổi anh thêm một lần nữa. Nghĩ là làm, cậu lấy điện thoại ra và nhắn cho anh:
uarmyhope
Em thích anh, nếu anh đồng ý thì rep em đuọc chứ?
agustd
Được
uarmyhope
Thật sao ạ?
agustd
Ừ
___________Vì đang vui nên cậu đã rủ Namjoon đi nhậu để ăn mừng, vì sau bao lâu thì anh cũng đã đồng ý lời tỏ tình của cậu.
uarmyhope
Joon đi nhậu không tớ bao
rkive
Đi chứ sao không
_________Cả hai đến một quán nhậu quen thuộc vì đó là nơi mà cả hai thường đến mỗi khi cậu buồn hoặc vui một chuyện gì đó.
- Joon tớ đây.
Cậu vẫy tay kêu Namjoon đang đứng ở cửa quán.
- cậu đang vui chuyện gì đấy Seok.
Namjoon ngồi ghế đối diện cậu rồi hỏi.
- anh ấy đồng ý lời tỏ tình của tớ rồi Joon.
Cậu vừa nói vừa cười trong rất vui.
- gì! Cậu đùa tớ hả.
Namjoon hét lớn rồi đứng phắt dậy.
- tớ không đùa nhưng cậu kiềm chế lại chút đi mọi người đang nhìn cậu kìa.
Cậu kéo Namjoon ngồi xuống.
- bộ cậu không thấy có gì sai sai à, anh vừa chia tay cô gái ấy liền đồng ý lời tỏ tình của cậu. Bộ cậu không sợ mình thành kẻ thay thế sao hả?
- không! tớ không sợ, tớ chỉ cần anh ấy đồng ý yêu tớ là được rồi Joon.
Liệu đây có được coi là vì yêu mà bất chấp dù biết rằng bản thân mình sẽ tổn thương không? Liệu có phải là quá ngu ngốc rồi không? Vì yêu mà quên rằng bản thân mình đã chịu quá nhiều tổn thương do họ tạo ra rồi đúng chứ.
Tình yêu là gì?
Là thứ làm ta đau khổ.
Là thứ sẽ giết chết ta vì quá lụy tình.
Là cái khiến ta phải đau khổ hết lần này đến lần khác.
"Nhưng không sao nếu mình yêu anh ấy thật lòng thì chắc chắn đến một ngày nào đó anh ấy sẽ nhận ra và bù đắp cho mình"
Lời suy nghĩ như vậy có phải là quá ngốc rồi không hả? Nếu họ yêu mình thì họ đã bù đắp cho mình từ lâu rồi chứ không phải đợi đến một ngày nào đó. Cái gọi là ngày nào đó chỉ có trong tiểu thuyết mà thôi.
Mày tỉnh lại đi bản thân à. Gạt bỏ đoạn tình cảm không có hồi kết đó đi.
Họ không yêu mày đâu. Họ chỉ xem mày là kẻ thay thế mà thôi.
___________
👩: nhiều lúc t viết truyện mà t tưởng t bị thất tình không á^^.
Nhớ vote nhaaa
12:29
7 / 8 / 2023