uarmyhope
Yoongi! em thích anh
agustd
Nhưng tôi thì không
uarmyhope
Sao anh từ chối em hoài thế:<
agustd
Vì tôi không yêu em, tôi chỉ xem em như là một người em trai trong nhóm thôi
uarmyhope
Thử yêu em một lần thôi bộ khó lắm sao:((
agustd
Em nghĩ sao thì coi như là vậy đi
uarmyhope
Oi không hiểu sao em lại thích anh được nữa:(
__________
Lời tỏ tình hôm nay đã là lời tỏ tình thứ 98 của cậu rồi, cậu đã nghĩ rằng nếu tỏ tình đến 100 lần mà anh vẫn từ chối thì cậu sẽ từ bỏ anh. Nhưng sao nói từ bỏ là từ bỏ được chứ, dù gì cậu cũng thích anh được 3 năm rồi mà.
- xía anh từ chối đi sau này mà tỏ tình lại tui thì anh khoải. – cậu vừa nói vừa đi xuống bếp lấy đồ ăn rồi đi học.
Hôm nay đi học cậu nghe mọi người đang nói về trong trường có một couple mới ở trong trường cậu.
Nhưng hôm nay không biết cái tính hóng hớt của cậu nó chạy đi đâu rồi mà chả cần hóng xem couple đó là ai với ai mà bỏ đi thẳng lên lớp học luôn.
- Seok, lại đây tớ có chuyện. – Là Kim Namjoon bạn thân của cậu tuy là bạn thân nhưng Namjoon lại học lớp chuyên còn cậu học lớp thường.
- gì vậy Joon. – cậu nghe Namjoon kêu thì đi tới phía Namjoon đang ngồi.
Chỗ Namjoon ngồi là một cái bàn được để cạnh cầu thang, bàn đó dành cho sao đỏ ngồi để trực.
- cậu tỏ tình anh ta được bao nhiêu lần rồi đấy Seok. – Namjoon sau khi thấy cậu đi tới liền không lằng nhằng mà vào thẳng vấn đề.
- lần 98, tớ định tỏ tình anh ấy đủ 100 lần mà vẫn bị từ chối thì tớ sẽ từ bỏ. – Cậu lại chiếc bàn đó mà ngồi cạnh Namjoon rồi hỏi tiếp - nay anh Jin không đi dạy sao?.
- à anh Jin ở trên phòng giáo viên đấy. – Namjoon vừa ghi sổ vừa trả lời cậu - ủa mà cậu tìm anh Jin làm gì hả.
- không! tớ chỉ thắc mắc thôi, tại thấy cậu hay đi cùng anh Jin.
Cả hai đang nói chuyện rôm rả thì nghe tiếng chuông vào học reo lên, nên cả hai tạm biệt nhau rồi lớp ai nấy về.
Sau khi học xong năm tiết ở trường thì cũng đến giờ về. Hôm nay cậu về cùng Namjoon như mọi ngày. Tuy sáng sớm sẽ thấy Namjoon đi học cùng thầy Jin nhưng trưa về lại đi cùng Hoseok.
______
Hiện tại cậu đang ở nhà và làm bài tập mà giáo viên đã cho ở trên lớp. Khi làm xong bài cậu lại nghĩ:
"Có khi nào mình tỏ tình lần thứ 100 rồi anh ấy đồng ý không ta! Èo ôi nghĩ đến thôi cũng đã vui rồi"
___________
Hai xin chào mn, là tớ đây Nanh đây, và đây là bộ truyện thứ hai của tớ. Vì trong khoảng thời gian nghỉ hè nên tớ đã viết truyện cho mọi người đọc á.
23:46
4 / 8 / 2023