01

337 26 9
                                    


- Con muốn đi học với anh Gyuvinnn !!!
Vâng mọi người vừa nhìn thấy đó, Park- Nghiện - Anh hàng xóm - Gunwook đang đấu tranh tư tưởng để được đi học cùng lớp với anh hàng xóm yêu quý của cậu.

Gunwook với Gyuvin là "thanh mai trúc mã" từ bé nhưng thật sự Gyuvin rất không ưa Gunwook chút nào hết. Gia đình Gyuvin chuyển đến khu xóm nhỏ trước gia đình Gunwook, lúc đó ai cũng quý Gyuvin hết, vì anh dễ thương lắm, mắt to tròn, 2 cái má nhìn là muốn nựng ngay, vì được mọi người quý như vậy, cậu nhỏ luôn nghĩ mình dễ thương nhất. Rồi người ấy xuất hiện - Park Gunwook. Gunwook đến rồi chiếm hết spotlight của Gyuvin, đơn giản thôi vì cậu nhìn dễ mến lắm, 2 má tròn ủm, người cũng tròn tròn muốn ôm lắm, môi lúc nào cũng chu ra hết, ấy vậy mà cậu còn học rất giỏi, đá bóng đỉnh nữa. Thật khiến người khác ghen tị mà.

Hai bé nhỏ năm nay đều lớp 1, nếu mọi người thắc mắc thì gyuvin lớn hơn một tuổi nhưng do sức khoẻ nên anh phải đi học muộn 1 năm, đã thế còn học chung lớp với tên gấu đáng ghét nữa, đúng là số trời mà😞

Gunwook sau khi đấu tranh với ba mẹ cuối cùng cũng được chung lớp với Gyuvin, cậu thích lắm đó, nhìn anh hàng xóm kìa vừa dễ thương còn rất vui tính nữa. Nhưng anh không thích cậu cho lắm ...
Ngày đầu đi học Gunwook đã giãy nảy lên vì muốn ngồi cạnh Gyuvin rồi. Anh không thích chút nào, nhìn mặt đã thấy ghét rồi huống chi cứ đòi ngồi với anh. Nhưng chỉ vì mẹ nói là được mua đồ chơi mới nên anh mới đồng ý đấy nhé , chứ không muốn ngồi với tên kia một chút nào hết!!!

Một hôm lớp của hai người được cô giáo tổ chức trò chơi, mỗi bé đều được viết ước muốn của bản thân, Gyuvin và Gunwook đều viết ước muốn của mình. Gyuvin đã nhanh chóng viết ước mơ của mình , đó là " Con ước không học chung với Gunwook nữa , vì em rất đáng ghét" và rồi cũng không ai ngờ đến được, anh bị cô giáo gọi điện cho mẹ Kim, thật là không còn hố nào mà chui nữa. Sau khi gặp mặt cô giáo, mẹ Kim đã mắng cho anh một trận, dù không quá nặng nề nhưng trong lòng Gyuvin khá ấm ức.
Ngày gì đâu không biết, Gunwook còn nghe được hết cuộc đối thoại của mọi người. Lúc bước ra khỏi phòng liền thấy thân hình nhỏ bé nào đó đứng im như tạc tượng, mặt tái mét, thấy Gyuvin cùng mẹ ra liền lí nhí hỏi

-Sao anh lại ghét em vậy, em quý anh lắm mà .

Gyuvin nhìn Gunwook cũng nhanh nhẹn trả lời

-Vì cái gì cậu cũng giỏi hơn anh, nhìn thấy ghé.. Aaaaa sao mẹ đánh con !!!

Mẹ Kim đã kịp ngăn anh lại kèm theo đó là một cái đánh mông

-Con còn hỏi nữa, em nó yêu quý con như vậy mà con lại ghét em, vô lý thật đó

-Con cóc thèm!!!

Nói rồi cậu cũng bỏ vào lớp để mặc cho bà Kim và Gunwook đứng ở đó mà bất lực

Tớ đã ủ chap1 được khá lâu rồi nên tớ up luôn nhé

Cún nhỏ của Park Gunwook I GunvinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ