Cứ nghĩ là Gunwook sau cú sốc được Gyuvin tặng cho thì giận dỗi và không muốn chơi với Gyuvin. Nhưng không , cậu càng bám anh nhiều hơn, nếu anh có bực và hỏi lý do thì cậu chỉ đáp-Để anh thích chơi với em hơn hì hì
-Đúng là ấu trĩ mà
Gyuvin cũng không ngờ hai người có thể là thanh mai trúc mã bên nhau lâu như vậy. Tiểu học cùng bàn , cấp 2 cùng lớp và cấp 3 là cùng trường. Cũng dễ hiểu , vì Gunwook học giỏi lắm, đương nhiên là học lớp chọn rồi, đã thế còn làm hội trưởng hội học sinh nữa, cũng ngầu đó. Còn Gyuvin, thành tích học tập của anh cũng ở mức binh thường, tất cả các hoạt động trong trường đều rất ít tham gia. Còn nữa tên đáng ghét kia còn rất đẹp trai, cao ráo, body thì cx phải gọi là săn chắc đó còn chơi bóng đá giỏi, cả trai lẫn gái đều có người thích, ai tỏ tình cũng lấy lý do là có người mình thích rồi, khó hiểu nhỉ, anh bt rõ là cậu có thích ai đâu nhỉ, kì lạ thật đó, mà kệ đi quan tâm chi cái tên khó ưa này.
Về phía Gunwook, cậu vẫn rất quý anh, dù không còn thời gian bám anh 24/7 như trước nữa, người gì đâu vừa xinh xắn , da trăng mềm mềm, như cún bông í, muốn nựng thật, mà anh không thích đâu, còn hay lườm cậu nữa, cậu rất hiểu chuyện nên không dám làm gì hết.
Nhưng chuyện đâu ai ngờ đến đâu, cuối năm cấp 3 Gunwook lại quyết định đi du học, còn không nói lời nào cho anh biết nữa. Lúc Gyuvin nghe tin anh còn khá bình thản, trước mặt mọi người còn thể hiện niềm vui sướng nữa chứ. Chỉ là cậu giấu trong lòng thôi, chiều hôm đó cậu còn nhắn tin muốn nát máy, đến trước nhà gọi lớn
-Park Gunwookkk!!!! Nếu năm anh 25 tuổi cậu không về đây với anh thì coi chừng đóoooo!! Anh.. không có ghét cậu mà.
Đến câu cuối thì anh có chúi khựng lại, giọng lí nhí chỉ mong tên kia không nghe thấy mà thôi.
Tính ra cũng đã 7 năm anh lên thành phố học và 7 năm ... không gặp cậu. Nói có ghét không? đương nhiên là có. Nói nhớ không? à thì cũng có, một chút xíu thôi nhé. Anh của tuổi 25, phải gọi như là độ tuổi đẹp nhất, anh có cuộc sống khá ổn định, cũng chưa thể coi là giàu có. Anh đi làm nhiều người thích lắm đó, đơn giản thôi. Mắt to tròn, da trắng, mềm mềm, thích thật ha.
Dạo gần đồng nghiệp của anh liên tục nhắc đến một anh chàng khá nổi tiếng trong tập đoàn, cái gì Park í nhỉ, anh không có quan tâm nhiều vì rất mất thời gian luôn. Nghe có vẻ đẹp trai đó, mà không bằng tên ki.. ủa mình nói gì vậy, nó mà đẹp, bình thường thôiiiii
KHÔNG HỀ ĐẸP CHÚT NÀO HẾT ÁAAAAAAA
này mà hok đẹp hảaaa
Tui rất xin lũi vì hơi ngắn nhó, mà theo ước tính thì cốt chuyện có chút nhanh, tui sẽ cố viết dài thêm ạaa