Ai đời cậu lại theo đuổi anh kịch liệt như vậy đâu. Sáng sớm anh đi làm, từ căn hộ xuống dưới, bước vào tiệm bánh quen thuộc , ngửi mùi thơm của bánh mới ra lò đã thấy đói bụng rồi. Nhưng không! Cuộc đời không cho anh sống yên bình, ngay cạnh đó là cái tren Park-đáng ghét- Gunwook kia đang ngồi ăn bánh uống nước, bên cạnh là một phần bánh và một ly ice americano nhỏ. Cậu nhìn thấy anh, vẫy tay ý muốn anh đến[Nó gọi chó hả? Chắc mình muốn vào ]
-Anh Gyuvin à, em có mua thêm một phần cho anh nè!
Anh cũng đến gần để dễ nghe hơn, nhìn cũng thèm đó , nhưng mà bản thân cũng có liêm sỉ nhé!
-Tôi không đói đâu, cậu cứ ăn đi ... ục ục ( tiếng bụng réo đó )
Cậu thấy anh ngại như vậy cũng cố ý trêu , cầm miếng bánh định đút cho anh, anh thấy vậy định ko ăn. Nhịn 5s cũng định mở miệng ra nhưng miếng ăn đến miệng cũng khônh được nuốt, và cậu park- giỡn nhây- gunwook đã giành lại mà cắn miếng lớn trước sự ngơ ngác của anh.
-Này nháaaaa! Cậu không muốn tôi ăn thì nói đi còn ra vẻ, tôi đi trước, chào!
Gunwook thấy tình hình căng thằng cũng vội vàng đứng dậy kéo tay anh. Thấy anh vùng vằng cũng nhất quyết kéo mạnh xuống ghế , ghì chặt xuống, đưa mạt sát vào khuôn mặt mỹ nam kia mà nói
-Em trêu thế anh cũng tin, đúng là cun ngốc mà, bé bé xinh xinh như thế này chỉ là em bé mà thôi, em bé 2,5 tuổi.
Anh bị nói vậy mặt cũng đỏ ửng lên, phồng má chu môi khác gì em bé không? Bé cún cuti đáng yêu !!!
-Yahhh tôi đói cậu còn trêu. Còn ... em bé cái gì mà em bé, tôi biết tôi đẹp rồi cậu hiểu không?
-Vậy mỹ nam ăn bánh đi nhé, không là lại đói bụng tí ngất không ai bế anh về đâu.
-Nể tình nghĩa tôi ăn!! À ừm thì cũng ngon đó nhưng tôi khát🥹🥹🥹.
Thấy anh như vậy cậu cũng chỉ cười trừ , lấy cốc nước đã mua rồi cẩn thận đưa cho anh.
-Anh uống đi, em không nhỡ rõ vị cho lắm. Em thấy vừa nên chắc anh uống được.
-Ổn mà.. ủa mấy giờ rồi?
Anh hỏi xong cũng ngó nghiêng nhìn đồng hồ
-7 giờ 55 ạ.
-Đậu máaaaa, muộn của tôi rồi giờ này sao bắt được tàu điện nữaaaa. Nè tại cậu đó.
-Vậy em đưa anh đi nhé, lên xe em đi.
-Nhanh đi màaa, huhu muộn chết rồi.
Vậy là cậu cũng chở anh đến nơi làm, may là cũng kịp giờ, trước khi xuống xe cậu ngỏ ý muốn đón anh về, anh lúc đó cũng vội mà ậm ừ cho bà làm cậu nghĩ là thật:)
Hôm nào cũng vậy, đi làm lúc nào cũng oải hết. Thật muốn nghỉ mà, mà nghỉ thì anh sống kiểu gì đây. Cuộc đời đúng là thử thách con người mà.
Đang dọn đồ để về , anh nghe thấy tiếng cậu đồng nghiệp hú lên như bắt được vàng.-Anh gyuvin à, anh .. anh biết em vừa thấy ai không, Park Gunwook siêu cấp đẹp traii đó.
Ủa??? Cậu ta đến làm gì vậy?
-Mà khoan đã anh đó nói gặp anh họ kim mặt cún con :))) có-có phải anh không vậy?
-Ừ, anh đó.
-Waeeeeeeeeee sao anh quen ảnh mà không nói em một tiếng.
-Không thích đó!!!!
Aaaaaa nay hai ảnh cutiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
Cún nhỏ của Park Gunwook I Gunvin
Storie d'amoretại sao Park Gunwook lại đáng ghét vậyyyyy