04

121 19 2
                                    

Tên kia nghe vậy cũng tức tối, vùng vằng bỏ đi. Còn hai người thì đứng im như tượng ( chắc tầm 5s thôi). Gyuvin sau khi hoàn hồn cũng quay ra nhìn Gunwook, anh thấy cậu nắm tay mình cũng vội vàng bỏ tay ra

-Bỏ ra coi tên này, ai cho đụng vào anh?

Gunwook quay qua cũng khó hiểu, ghé sát vào mặt Gyuvin.

-Không đụng vào anh thì tí anh bị hắn kéo đi em không chịu trách nhiệm nhé.

Thấy Gunwook gần mình như vậy Gyuvin cũng lùi một bước, mặt đỏ ửng quay sang phía khác, trước đó cũng nhìn từ trên xuống dưới tên này, thầm nhận xét " quá đẹp rồi".

-Thà thế còn hơn nhé !!

-Anh nói vậy thì.. Anh trai ơ.. ưm ưm.. yahh sao anh bịt miệng em.

-Không bịt miệng thì cậu lại gọi tên đó đến hả!!?? Thế cũng tin , đúng là gấu ngốc.

Hả.. anh nói gì í nhỉ, anh vừa nói gì cho anh rút lại nhé, lỡ mồm thui à. Gunwook nghe vậy cũng bất ngờ ra mặt vì anh chưa bao giờ gọi cậu dễ nghe như vậy hết.

-Anh nói gì vậy cún nhỏ, nói em nghe lại đi , em lãng tai không có nghe thấy . Aaa đau em

Anh nghe cậu trêu vậy mặt lại đỏ thêm nữa, má phồng lên chu chu tức giận, nhìn muốn cắn miếng quá trời.

-Yahh, không có nói gì hết . Nè ha tui không có nhỏ, tui 25 tuổi rồi đó lớn rồi, cậu mới nhỏ.

Cậu thấy vậy cũng cười ( nhìn gian lắm ).

-Cách nhau có 1 tuổi, anh lại còn thấp hơn em 1 cái đầu, vậy gọi là lớn hả?

-Đúng vậy, dù tôi hơi yếu thui đó, nhưng tôi lớn , cậu hiểu không.

-Không!

Anh cũng bất lực không muốn tiếp chuyện, kệ cậu ở đó bỏ đi như không có việc gì hết. Cậu cười trừ, rồi chạy theo, nhìn người trước mặt chỉ muốn bắt về kể đủ thứ chuyện trên đời thôi à.

-Anh, em đi lâu vậy mà gặp anh không hỏi thăm câu nào sao? Đúng là tồi mà, thôi đi đâu đó với em đi, anh đang rảnh mà~

-Cậu im miệng cho tôi, tồi cái gì, ai mới là người tồi chứ, đừng đến gần tôi nữa, tôi rất không thích đó.

-Anh à, đừng như vậy chứ.

-Này Park Gunwook, tôi nói rồi cậu về đi, cậu nói tôi tồi hả, tồi chỗ nào lạnh nhạt chỗ nào , cậu quên mất cậu mới là người như vậy hả? 7 năm trước cậu đi không một lời từ biệt, chặn số , tất cả mạng xã hội của tôi, vậy không tồi hả?

Anh nói cả tràng dài như vậy làm cho cậu chỉ biết đứng im không nói một câu nào, cũng đúng cậu sai thật , nhưng cậu quay lại để bù đắp . Lúc anh nói xong mắt đã đỏ hoe như sắp khóc vậy, nhìn đáng thương vô cùng.

-Vì vậy em về đây để bù đắp tổn thương 7 năm qua của anh mà..

-Cậu thôi đi, đừng như vậy nữa, tôi không tin được đâu, cậu về đi tôi về trước.

Anh nói vậy cũng rời đi nhanh chóng, nhanh đến mức mà làm cậu lơ đãng một chút thôi đã mất dấu rồi.

[ Chắc chắn em phải tán đổ cún nhỏ]

Cún nhỏ của Park Gunwook I GunvinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ