Chap 3:

222 8 4
                                    

        

        Cậu loạng choạng bước đi trên đường làng. Cảm giác khó chịu càng khiến tâm trạng cậu cực kì tệ. Giống như một thứ gì đó rất nóng đang thiêu đốt bên trong người cậu. Lúc này khi đi ngang qua một cái hồ .

Vì không thể chịu nổi nữa mà cậu quyết định sẽ xuống đó tắm qua một lần để giảm bớt sự nóng bức trong người.

Cậu bắt đầu cởi bỏ quần áo, để xuống hồ đó tắm.Đầu óc của cậu lúc này càng thêm mụ mị.

Tuy có dễ chịu hơn, nhưng cảm giác nóng bức vẫn không hề thuyên giảm, giống như một thứ gì đó đang kêu gào đòi sự thỏa mãn.

Càng đáng sợ hơn, cậu phát hiện ra , vật giữa hai chân mình lúc này lại đứng  lên rồi. Cơ thể ngứa đến khó chịu, Tiểu Nguyên thì căng cứng cậu chỉ có thể tự an ủi bản thân mình mà thôi.

Thế là cậu  nắm lấy Tiểu Nguyên liên tục vuốt ve lên xuống, trong cổ họng thoát ra vài tiếng rên rỉ mê người.

Mà tiếng rên rỉ đó lại vô tình thu hút cậu Út_ Vương Tuấn Khải  con trai trưởng làng đang dạo chơi.

Hắn lần theo tiếng rên rỉ mê người kia, đến gần bờ hồ. Trước mắt hắn hiện ra một nam nhân mỹ miều, ngũ quan tinh tế đáng yêu trong sáng, cơ thể nuột nà và trắng mịn.

Cộng thêm gương mặt xinh đẹp kia đang vì động tình mà càng trở nên quyến rũ.

Bờ môi khép hờ bật ra những tiếng rên rỉ, đôi mắt long lanh đầy dụ hoặc , chiếc eo mảnh khảnh và hình như cậu chưa phát hiện ra hắn nhìn mình.

Hắn thấy cậu, liền lập tức muốn ức hiếp con trai nhà lành. Ra lệnh cho thuộc hạ phong tỏa khu vực hồ không để ai bén mảng đến.

Còn mình thì cởi hết quần áo, bắt đầu xuống hồ để thịt mỹ nhân.

Cơ thể nóng rực được hắn ôm vào lòng, cơ thể nóng rực của cậu khi tiếp xúc với cơ thể hắn không những không dịu đi mà càng lúc càng khó chịu hơn.

"~ân~"

Còn sót lại chút lý trí cậu khẽ đẩy người đang ôm mình ra.

" Buông ra, ngươi là ai"

Vương Tuấn Khải không những không buông, mà còn ôm chặt lấy cậu.

Cuối đầu khẽ thì thầm vào tay cậu.

"Mỹ nhân , tôi đây chính là đang muốn thao em"

Cậu vặn vẹo khó chịu, muốn thoát khỏi hắn nhưng tiếc thay với sức hiện tại của cậu thì không thể nào đấu lại được hắn.

Đã vậy, hắn còn hung hăng cắn xuống cổ cậu, sau đó hôn liếm xương quay xanh để lại những ấn kí sở hữu.

Cậu uất hận khóc nghẹn.

" Buông tôi ra ,anh đang làm gì vậy, thả tôi ra"

Hắn tức giận vì đang làm chính sự mà cậu lại phản kháng như vậy liền một đường đưa phân thân đã cương cứng từ lâu của mình vào hậu huyệt của cậu.

Cơn đau như xé đôi người cậu, kèm theo đó là uất hận cùng nhục nhã. Hắn bắt đầu phát những lời nói thô bỉ để đe dọa cậu.

" La lớn lên, la lên để người khác đến xem, xem em bị tôi thao thành ra bộ dạng gì, người ta sẽ nói sau về em hả 'Thủ Khoa Nông Nghiệp'?"

"Không,Không được"

" Ngoan ngoãn để tôi thượng em, người khác sẽ không biết"

" Không , tha cho tôi đi.Anh không thấy làm chuyện này với đàn ông ghê tởm lắm sao?đây là việc không thể!"

" Có, nhưng đối với em thì không.Tôi hiện tại muốn chiếm lấy em, thao em đến nửa sống nửa chết, để em cảm nhận được thế nào là sự sung sướng tột độ"

" Tôi là muốn ăn em, không gì là không thể!"

Lúc nãy cả người phía dưới bị che dấu dưới nước, hắn không thấy được gì cả đến gờ tiến vào ròi mới cảm thấy xúc cảm thật tuyệt.

Hậu huyệt nóng ấm, mông tròn co dãn mềm mịn.

Hắn lại càng thêm điên cuồng.
Nắm lấy hông cậu mà lên xuống, tiếng khóc nức nở bị cậu kiềm nén cùng tiếng rên rỉ không phát ra, cậu tức giận cắn mạnh vào vai hắn đến mức chảy máu.

Cậu không hề  biết làm như vậy chỉ càng khiến hắn hung hăng hơn.

Hắn bắt đầu lần đến môi cậu, tham lam liếm cắn môi cậu, hút hết mật dịch trong miệng cậu, tay còn lại không yên phận bắt lấy đầu vú cậu mà bắt đầu ngắt nhéo. Khiến đầu vú trở nên sưng đỏ.
Tiếng rên rỉ kiềm nén không được vô thức bật ra.

               TO BE CONTINUED....
Hihihi vậy là đăng đủ 2 chap òi nhoa😚😚😚dui dẻ dui dẻ

[Khải Nguyên] ( H Văn) Cậu Út Tha Cho Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ